Ecopark - Lời hứa đàn ông, sự trở lại và sự khác biệt


Ecopark - Lời hứa đàn ông, sự trở lại và sự khác biệt

Tin Tức
MINH PHI - Thứ sáu, ngày 17-06-2022 - 20:30:09
Bình luận
Trở lại Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9), Ecopark quyết tâm đạt được những mục tiêu vẫn còn dang dở sau lần đầu tiên tham dự 2 năm trước.

Ecopark ra mắt năm 2020, sau khi được đổi tên từ đội bóng Năm Cửa Ô. Và họ là đội đầu tiên trong hệ thống giải của VietFootball trong một năm lên 2 hạng: Vô địch giải hạng Nhì HL2-S3, giành vé lên chơi giải hạng Nhất và góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất của bóng đá “phủi” Hà Nội là HPL-S8. 


Thành công đến nhanh và liên tiếp rồi những sai số trong tính toán, nhận định cùng với thiếu may mắn, Ecopark đã trải qua một hành trình đầy thử thách ở mùa giải đặc biệt đó. Họ khởi đầu tốt, có mặt trên nhóm đầu và nổi lên như một ứng viên. Thế nhưng ở giai đoạn 2, Ecopark trôi dốc không phanh và cuối cùng phải nhận một vé xuống hạng. Xảy ra biến cố lớn vào năm 2021 với bầu Nghĩa “Gucci”, Ecopark vẫn không nản lòng, quyết tâm giữ lời hứa đàn ông, Dũng “Nem” và các đồng đội nỗ lực tìm vé trở lại HPL. 



Năm 2022 khi giải Hạng Nhất khởi tranh, Ecopark đã cho thấy họ nghiêm túc thế nào với lời hứa danh dự của mình. Thi đấu đầy thăng hoa, họ đi một mạch từ vòng bảng đến trận chung kết và giành ngôi Á quân (thua Đại Từ 0-2 ở chung kết). Tấm vé thăng hạng nằm trong tay, Ecopark hoàn thiện giấc mơ, khát khao và mong muốn của mình. 


“HPL là sân chơi cao nhất mà bất kỳ đội bóng nào cũng mong muốn được có mặt, chính vì thế các đội đều rất mạnh. Còn mục tiêu của Ecopark là cố gắng từng trận…", Đội trưởng Dũng “nem” cho biết. 



Trong ki đó, đội phó Khơi “Maldini” khiêm tốn: “Các đội HPL đều có tính tổ chức rất cao, đều có tham vọng. Trận nào cũng sẽ như là một trận chung kết. Ecopark năm nay lực lượng khá mỏng khi chủ yếu giữ nguyên đội hình đá hạng Nhất”. 


Về lực lượng, đáng tiếc nhất trong danh sách đăng ký của Ecopark tham dự Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9) là sự vắng mặt của tiền đạo Phan Thế Hưng. Cầu thủ đang thuộc biên chế của Nam Định sẽ không tham dự HPL-S9 khi V.League 2022 trở lại. Tiền đạo sinh năm 2002 đã chơi rất ấn tượng ở giải hạng Nhất và đóng góp công lớn trong hành trình thăng hạng của đội bóng “thành phố xanh”. 



Tuy vậy, Ecopark cũng sẽ có thêm những tân binh mới đầy chất lượng như Viết Điệp, cầu thủ từng tỏa sáng ở HPL-S8 trong màu áo Ocean hay Phan Bá Quyền – tuyển thủ U23 Việt Nam từng tham dự U23 Đông Nam Á. Rồi còn đó những cái tên quen thuộc, một bộ khung cũ đang đạt trạng thái phong độ và thể lực tốt sau hành trình HL1-S6 như Dũng “nem”, Dũng “mốc”, Hải “ky”, Huy “đầu to”, Khơi “Maldini”, Văn “vớ vẩn”, thủ môn Chính “De Gea”, Quang Phán, Đức “Batigol”,...


Ecopark của Captain Dũng “nem” với tính tổ chức, gắn kết và sự nhiệt huyết sẽ là thử thách cho bất cứ đội bóng nào đối đầ với họu. Hãy cùng chờ đón một Ecopark khác biệt dưới bàn tay chỉ đạo của coach Trung Thành tại ngày hội lớn HPL-S9. 


BOX 

Tên gọi: Ecopark Football Club 

Chủ tịch: Nguyễn Mạnh Lân 

HLV trưởng: Nguyễn Trung Thành 

Đội trưởng: Trần Mạnh Dũng 

Cầu thủ nổi bật: Ngô Quốc Văn, Trần Mạnh Dũng, Hoàng Văn Khơi, Nguyễn Quang Đức, Vũ Mạnh Chính, Hà Hằng Hải, Lê Thế Cường, Chu Văn Long, Lương Văn Kỳ, Uông Văn Hiếu…. 

Danh hiệu tập thể: Á quân giải bóng đá hạng nhất - cúp Vietfootball 2020 & 2022, Vô địch Giải bóng đá Hạng Nhì - Cúp VietFootball 2020

 

Từ khóa Ecopark HPL-S9
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN