Elite Sky Cup 2020: Món ăn tinh thần cho người hâm mộ phủi trước thềm Tết Nguyên Đán


Elite Sky Cup 2020: Món ăn tinh thần cho người hâm mộ phủi trước thềm Tết Nguyên Đán

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ tư, ngày 30-12-2020 - 03:13:38
Bình luận
Chiều 29-12, tại trung tâm sự kiện Long Vĩ đã diễn ra lễ bốc thăm và chia bảng Elite Sky Cup 2020. Một giải đấu bóng đá phong trào lớn đáng chú ý trước thềm Tết Nguyên Đán 2021

Lần thứ ba được tổ chức, Elite Sky Cup 2020 năm nay sẽ diễn ra với một quy mô lớn hơn và tại một sân đấu mới. Năm nay, giải đấu được tổ chức bởi Nhịp đập Iphủi sẽ có sự tham gia của 12 đội bóng chia làm ba bảng đấu.


Giải đấu có sự tham gia của các đội bóng tham dự HPL-S8 vừa qua như Mobi, Ocean, EOC, DTS. Cùng với đó là những đội bóng lâu đời như Thành Đồng, Hà Tây, Trà Family,…

Ba bảng đấu A, B và C được chia bao gồm 4 đội một bảng. Bảng A bao gồm Ocean, Coca, Phoenix, EOC. Bảng B gồm nhà đương kim vô địch FC Mobi, FC TIG, Trà Family và FC Hà Tây. Bảng đấu cuối cùng, bảng C bao gồm Thành Đồng, Tùng Anh, DTS và BIDV Quang Trung.


Đội bóng giành ngôi vô địch sẽ giành được giá trị giải thưởng lên tới 70 triệu đồng cùng chiếc cúp vô địch Elite Sky Cup 2020. Đội Á quân sẽ giành phần thưởng 30 triệu đồng. Đội giành huy chương đông nhận 10 triệu đồng và đội giành hạng Tư sẽ giành phần thưởng 5 triệu đồng tiền mặt.


Giải đấu sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 2-1 năm 2021 tại sân vận động Trung tâm VH-TT và Thể thao Hoàng Mai.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN