Fanta 5-2 Fkits Hamek: Bản lĩnh, kinh nghiệm và tấm vé đi tiếp


Fanta 5-2 Fkits Hamek: Bản lĩnh, kinh nghiệm và tấm vé đi tiếp

Tin Tức
MINH ANH - Thứ bảy, ngày 18-03-2023 - 17:29:56
Bình luận
Chiến thắng 5-2 trước Fkits Hamek giúp Fanta có vé vào chơi tứ kết Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2023 cùng SHB.

 

Trải qua 2 vòng đấu, SHB là đội bóng đầu tiên của bảng A giành vé tiến vào tứ kết Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2023. Cuộc chiến hiện tại là màn đối đầu giữa Fanta và Fkits Hamek, bởi Lĩnh Tiến gần như đã hết hoàn toàn cơ hội lọt vào vòng trong. 

 

Không có gì bất ngờ khi Fanta là đội chơi tốt hơn, đánh bại Fkits Hamek để giữ vị trí thứ 2 của bảng A. Kinh nghiệm của các lão tướng như Thuận “bờm”, Tùng “mất trí” giúp Fanta thi đấu bản lĩnh và ấn tượng hơn. 


 

Trong suốt thời gian thi đấu của hiện 1, thế trận trên sân gần như mang tính một chiều. Các học trò của HLV Hưng “chốc” chơi áp đảo, khiến Fkits Hamek không có nhiều cơ hội trở mình. Ngay phút thứ 5 của trận đấu, Tùng “mất trí” ghi bàn mở tỷ số cho Fanta sau màn phối hợp ăn ý với Phúc Hưng.

 

Các chân sút của Fkits Hamek cũng tạo ra được một số sóng gió trước khung thành Văn Hào, đáng tiếc không thể vượt qua được “bức tường” mang tên Thuận “bờm”. Chỉ trong 35 phút thi đấu của hiệp 1, Fanta đã ghi liền 4 bàn thắng vào lưới đội bóng của bầu Hợp “Neuer”. Văn Quang và Tùng “mất trí” thay nhau toả sáng mang về lợi thế cho đội bóng của HLV Hưng “chốc”.

 


Qua hiệp 2, Fanta có những điều chỉnh trong đội hình thi đấu, tung vào sân các cầu thủ trẻ chưa có nhiều cơ hội chơi ở hạng Nhì 2023. Thế trận cũng trở nên cân bằng hơn khi Fkits Hamek rút ra được kinh nghiệm, chơi chắc chắn và ổn định so với hiệp 1. 

 

Chiến thuật của coach Tuyên “teo” phát huy tác dụng trong hiệp 2, Fkits Hamek ghi được 2 bàn thắng vào lưới Văn Hào. Dù vậy, những nỗ lực của Mai Tùng Dương và Nguyễn Đình Đức không thể giúp Fkits Hamek cân bằng tỷ số.

 

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 5-2 dành cho Fanta. Các học trò của HLV Hưng “chốc” giành được vị trí thứ 2 bảng A, tiến vào tứ kết hạng Nhì 2023.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN