FC 24H: Sự kết hợp hoàn hảo


FC 24H: Sự kết hợp hoàn hảo

Tin Tức
XUÂN HUY - Chủ nhật, ngày 28-06-2020 - 11:52:30
Bình luận
Lần đầu tham dự sân chơi HL2 - S3, CLB 24H mang đến những gương mặt trẻ, trong đó có nhiều cầu thủ của U19 Việt Nam. Với mục tiêu thi đấu hết mình cống hiến và đẹp mắt hứa hẹn sẽ là đội bóng ấn tượng và ghi dấu ấn trong lòng khán giả.
Được đánh giá là đội bóng có độ tuổi trung bình trẻ nhất giải đội bóng của bầu Hưng với mục tiêu giao lưu, học hỏi giới thiệu tên tuổi đội bóng của mình tới đông đảo khán giả yêu bóng đá phong trào ở Hà Nội. Ở sân chơi mới này, 24H cũng có những quyết tâm riêng của mình, tuy nhiên với lần đầu chơi ở sân chơi hạng nhì đội bóng của bầu Hưng không vội vàng đặt cao kết quả, quyết tâm chơi với lối chơi cống hiến và hấp dẫn để lan tỏa hình ảnh đẹp của đội bóng mình đến với người hâm mộ.


Với một loạt trụ cột đến từ U19 Việt Nam như Đặng Ngọc Đức, Phan Tấn Tài, Hoàng Phi hay Hữu Nam đây là những cầu thủ có thể nói là trụ cột của 24H, tuy nhiên bầu Hưng cũng rất cẩn trọng khi đánh giá những đối thủ của mình “ các đội tham dự giải lần này cũng có nhiều đội mới mình chưa biết đến, tuy nhiên có những đội họ chơi hay và cũng có tên tuổi nên chúng tôi sẽ thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất, tất cả vì màu cờ sắc áo, vì quyết tâm chung của cả đội”

Thi đấu cùng bảng với Hamek, TIG và Minh Khai là những đội lạ với 24H, chính vì vậy ở giải đấu lần này đội bóng đến từ Quốc Oai mang đến sự hồn nhiên, cống hiến và thi đầu hết mình và quyết tâm cao nhất ở vòng bảng. 


“ Chơi để cống hiến, chơi để tận hưởng” chính là mong muốn của đội ngũ ban tổ chức cũng là điều mà đội bóng 24H muốn hướng tới. Hi vọng rằng không chỉ đội bóng 24H nói riêng mà toàn thể các đội bóng tham dự hạng nhì nói chung sẽ mang đến giải đấu những trận cầu mãn nhãn nhất với cái chất “ chơi để tận hưởng”.
Từ khóa HL2-S3 FC 24h
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN