FC Đông Sơn: "Thời gian chẳng đợi chờ, đã đến lúc giương cao"


FC Đông Sơn: "Thời gian chẳng đợi chờ, đã đến lúc giương cao"

Tin Tức
LÊ TUẤN - Thứ ba, ngày 16-07-2019 - 07:28:14
Bình luận
Một năm, hai năm, rồi lại ba năm, nhưng ngờ thời gian có đợi chờ được lâu?
“Năm nay phải quyết tâm tạo điểm nhấn, có thể một số anh em phải hy sinh để nhường vị trí cho nhân tố mới, anh muốn mọi người phải đoàn kết lại, chơi vì màu cờ sắc áo, vì “âm vang xứ Thanh”, vì “trống đồng Đông Sơn”, dù sao đội chả còn xa lạ gì với giải THF nữa, nhưng anh muốn mình phải gương cao hơn mọi năm, không gương cao cờ năm nay còn gương cao cờ năm nào nữa”. Vẫn là những lời động viên, những câu tếu đầy ẩn ý của một ông bầu kiêm cầu thủ Lê Minh Dương tức Dương “Viễn thông”, nhiệt huyết bằng cái tâm bầu Dương vẫn cùng anh em trong đội tận tụy qua những ngày tháng tập luyện để mong rằng đội bóng đạt được những thành tích tốt ở đấu trường THF được xem là đỉnh cao của bóng đá phong trào tại Hà Nội. 

Bình cũ nhưng rượu sẽ thay đổi tại THF 2019 đối với FC Đông Sơn

Còn nhớ, mùa giải trước FC Đông Sơn “âm thầm luyện công”, “mộ binh hội tướng”, “chiêu binh anh hùng”, “nếm mật nằm gai” chờ thời cơ để “đánh một trận sạch không kình ngạc” nhưng tiếc thay họ lại không đúng thời thế để tạo anh hùng, đó là khi anh hùng hội tụ về giải quá nhiều và đầu tư mạnh mẽ như PTSC, FC Sầm Sơn, FC AE và FC Nghi Sơn thì những sự quyết tâm đó một lần nữa lại chôn vùi tại vòng Tứ kết để lại những tiếc nuối và khát khao trinh phục thêm một lần nữa ở mùa giải tiếp theo.

Phải chăng “Ngọc muốn sáng nhưng trong vẫn chưa mài giũa hết”, FC Đông Sơn vẫn khổ luyện, với phương châm hội quân “đá hay nhưng phải nhiệt, chứ không được ngôi sao” đó là những quy định rõ ràng của chủ tịch Dương “viễn Thông” cùng phó chủ tịch anh Thơ đề ra.

Chủ tịch Dương “Viễn thông” luôn đặt tâm huyết cháy bỏng vào FC Đông Sơn

Trước thềm giải đấu diễn ra, FC Đông Sơn vẫn đau đầu với lực lượng chọn làm sao cho hợp lý, thậm chí họ còn không còn có sự phục vụ của  Huy “chích”, Hanh “đen”, Khánh “béo” và hàng loạt những nhân tố cũ do chuyển công tác về quê. “Khó khăn chồng chất khó khăn” một lần nữa công cuộc chiêu quân lại đầy rẫy khó khăn, nhưng một lần nữa mọi chuyện dần êm xuôi khi bầu Dương nhận được những cái gật đầu từ những tân binh về sát cánh cùng đội bóng, lần lượt từ những hàng chuyên như Đại Đồng, Dũng “bờm”, Mạnh Hà, và nhiều nhân tố bí ẩn khác như Cường Bò, Văn Tuyên, Huỳnh Đức… Có điều đáng nói và vô cùng đặc biệt khi có cả sự dẫn dắt của Dương Duy và vị HLV Tiệp “đầu to” một vị phù thủy, đọc trận đấu và sử dụng cầu thủ như thần, tùy thời mà thay đổi chiến thuật, đưa ra nhiều đấu pháp thay người hợp lý. Năm nay xét về lực lượng Đông Sơn sẽ là sự già giơ về kinh nghiệm hòa vào bản nhạc đó là cả một sự trẻ hóa, nhân tố cũ vẫn còn đó Hòa Đình, Văn Linh, Tuấn Saker, Văn Chính, Minh Thành,.. kết hợp với độ chuyên để tạo ra một làn sóng thật sự mạnh mẽ cho mùa giải THF 2019.


Bản nhạc Đông Sơn sẽ thăng hoa khi có sự kết hợp từ những phím đàn đặc biệt

Năm nay chiêu mộ quân đã khó, rèn binh còn gian khổ hơn, FC Đông Sơn tập luyện cường độ cao để cho nhân tố cũ và mới kịp hòa nhập sao cho thật khớp. Trước một giải đấu khắc nghiệt như THF là không hề đơn giản cho sự lơ là về chiến thuật lẫn thể lực, chính vậy BLĐ FC Đông Sơn đang triển khai những bài tập với cường độ tương đối cao, ngoài những buổi tập luyện của đội vào 19h thứ 7 hằng tuần, còn có những buổi thi đấu cọ sát đầy bổ ích trước nhiều đối thủ sừng sỏ trên bản đồ bóng đá phong trào Hà Nội, để nhằm chuẩn bị cho một thể trạng tốt nhất tại giải đấu. 

Sự trẻ hóa đội hình mang đến bước tiến mới cho FC Đông Sơn

THF là vùng đất dữ luôn ẩn chứa nhiều ẩn số khó lường, năm nay không còn những tên tuổi cộm cán như: FC PTSC, FC Sầm Sơn, FC AE nhưng ngôi sao vẫn trải đầy từng đội nhân tố thì mọc thêm như nấm, bởi đơn giản mảnh đất “xứ Thanh” không thiếu những nhân tài điển hình như có sự góp mặt của nhiều tên tuổi mới FC Lam Kinh, FC 36+, FC Ba Làng và cả một sự trở lại đáng gờm của FC 36, … Hiểu được sự khắc nghiệt của giải đấu Bầu Dương “Viễn thông” luôn động viên toàn đội phải tập trung cao độ, tập luyện hết sức mình tránh tình trạng “đứt hơi giữa cuộc đua”. 
Thời gian tựa như dòng nước trôi không ngừng nghỉ, không chờ đợi một ai, chính vì vậy phải luôn quý trọng thời gian. Và đối với một FC Đông Sơn cũng vậy họ đã trải qua giải THF 3 năm quảng thời gian chứa đựng bao “nốt thăm, nốt trầm”, thành tích nhỏ nhen khi 2018 đạt danh hiệu giải phong cách. Và hiển nhiên một điều đã đến lúc họ phải làm những điều thật mới mẻ và xa tầm hơn để chứng tỏ mình tại đấu trường, để mang về tên tuổi sánh với cái tên được xem là già giơ tại giải đấu. 
 
FC Đông Sơn cần đạt nhiều điều hơn mọi năm, mong rằng nụ cười của vị chủ tịch Dương “Viễn Thông” sẽ cười thật tươi hơn trong mùa giải đáng chờ đợi THF 2019

Năm nay với nhiều bản hợp đồng chất lượng và cả sự miệt mài tập luyện, chắc chắn rằng bầu Dương “Viễn thông” cùng đội bóng đang đặt mục tiêu cao cho giải đấu năm nay, họ thừa hiểu rằng, thời gian khó chờ đợi đã đến lúc họ cần gương cao tên tuổi của mình tại đấu trường THF.
Từ khóa FC Đông Sơn
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN