FC DTS 1-0 FC Nguyễn Trãi: Phút bù giờ ngọt ngào


FC DTS 1-0 FC Nguyễn Trãi: Phút bù giờ ngọt ngào

Tin Tức
XUÂN THIÊN - Thứ bảy, ngày 24-10-2020 - 21:08:15
Bình luận
Với pha lập công ở phút bù giờ cuối cùng của Long “Rio”, DTS chính thức có 3 điểm trọn vẹn trước đối thủ cực khó chịu là Nguyễn Trãi.
Qua 2 vòng đấu, DTS đang có 4 điểm với 1 trận thắng và 1 trận hòa còn với Nguyễn Trãi họ cũng đã có cho mình 3 điểm đầu tiên. Gặp nhau ở vòng đấu thứ 3 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC MOTOR, 3 điểm trọn vẹn là thứ mà cả 2 đội đều khao khát.

Nhập cuộc, cả 2 đội chủ động chơi chậm, lùi sâu phòng ngự chờ cơ hội phản công. Liên tục những tình huống đập nhả nhuần nhuyễn được cả 2 đội tạo ra. Phương “vertu” cùng đồng đội gặp không ít khó khăn khi vấp phải hàng phòng ngự đầy chắc chắn  bên phía Nguyễn Trãi. Bên kia chiến tuyến, đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt cũng cho thấy mình không phải vừa khi liên tục gia tăng tấn công khiến cho hàng thủ của DTS phải lùi sâu phòng ngự. Kết thúc 30 phút thi đấu chính thức của hiệp 1, hai đội ra nghỉ giữa trận và không có bàn thắng nào được ghi.

Phương "vertu" gặp không ít vất vả khi đối đầu với hàng phòng ngự bên phía Nguyễn Trãi

Bước sang hiệp 2, cả 2 đội chủ động dâng cao tấn công ngay từ đầu hiệp để tìm kiếm bàn thắng. Phương “vertu” với kĩ thuật xuất sắc của mình không ít lần khiến thủ môn Văn Tài phải vất vả . Hai đội chơi ăn miếng trả miếng tạo nên một thế trận hết sức cân bằng.

Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì bất ngờ ở phút bù giờ cuối cùng, từ tình huống đá phạt góc, Long “Rio” bật cao đánh đầu ấn định tỉ số cho DTS.

Long
Long "Rio" ghi bàn ấn định kết quả trận đấu

Bị thủng lưới ở những phút cuối cùng cũng là dấu chấm hết cho những hi vọng và nỗ lực của Nguyễn Trãi. Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã thi đấu đầy quyết tâm và chơi sòng phẳng với DTS nhưng trong một ngày mà DTS đã thi đấu hay và may mắn hơn thì Nguyễn Trãi đành ngậm ngùi đánh mất 3 điểm đầy đáng tiếc.

Có 3 điểm trước Nguyễn Trãi, thầy trò HLV Tô Huy Hoàng có lí do để ăn mừng khi mà đội bóng này đã có 3 điểm trọn vẹn. Còn với Nguyễn Trãi họ đã thi đấu đầy thuyết phục và cố gắng trước DTS nhưng đã để sẩy chân và mất điểm ở phút cuối. 

DTS có 7 điểm sau 3 vòng đấu

Ở vòng tới, Nguyễn Trãi sẽ đối đầu với đội bóng đang có phong độ rất cao là Du Lịch. DTS sẽ đối đầu với đương kim vô địch VPL-S1 là EOC. Tất cả các trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 1/11/2020 tại sân bóng Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao Quận Hoàng Mai.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN