FC Ecopark 4-1 FC Luxury Hạ Long: Sảy một li, đi một dặm


FC Ecopark 4-1 FC Luxury Hạ Long: Sảy một li, đi một dặm

Tin Tức
XUÂN HUY - Thứ bảy, ngày 19-09-2020 - 18:12:01
Bình luận
Bị thẻ đỏ và chơi thiếu người ngay từ hiệp 1, Luxury Hạ Long nhận trái đắng trong ngày đầu ra quân Giải bóng đá hạng Nhất cup Vietfootball 2020.

Là tân binh lần đầu tham dự HL1-S5, Ecopark chơi có phần dè chừng đối thủ. Nhập cuộc hai đội chủ động chơi chậm và thăm dò. Bất ngờ phút thứ 5 xuất phát từ tình huống lên bóng, Mạnh Hùng không ai theo kèm nhảy lên đánh đầu mở tỉ số cho Luxury Hạ Long. 

Ảnh: Cường Mập

Bị bàn thua sớm, Ecopark liên tục dâng cao tìm kiếm bàn thắng quân bình tỉ số khiến hàng thủ của đội bóng áo trắng gặp không ít khó khăn. Liên tục những tình huống ăn miếng trả miếng được 2 đội tạo ra.

Bất ngờ xảy ra ở những phút bù giờ hiệp 1, cựu cầu thủ câu lạc bộ Đà Nẵng – Châu Lê Phước Vĩnh bị thẻ vàng thứ 2 và buộc phải ra sân. Phút 31 sau tình huống bị phạm lỗi, đội trưởng Hiệp “trâu” dứt điểm cân bằng tỉ số. Chơi thiếu người, Luxury Hạ Long liên tục bị dính đòn phản công của những cầu thủ của Ecopark. Chỉ 1 phút sau bàn thắng gỡ hòa, Hiệp “trâu” tiếp tục lập cú đúp nâng tỉ số lên 2-1 cho Ecopark.

Ảnh: Cường Mập

Chơi với 6 người trên sân, Luxury Hạ Long liên tục thay những cầu thủ mới vào để duy trì đội hình, những Tiến Mạnh, Xuân Cường hay cựu cầu thủ CLB Công an Hà Nội – Hưng “ chốc” cũng được thay vào sân nhưng trước sức mạnh của đội bóng áo xanh, họ chỉ biết phòng ngự chờ cơ hội.

Có bàn dẫn trước lại thi đấu hơn người, Ecopark càng chơi càng thăng hoa, 2 bàn thắng cuối cùng được ghi bởi 2 cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị. Phút 48 Tú “Neymar” đệm bóng cột 2 nâng tỉ số lên 3-1. Phút 58, Nam “đen” dứt điểm ấn định tỉ số 4-1 cho Ecopark.

Ảnh: Cường Mập

Bất ngờ “tại nạn”  và mất người ở ngày đầu ra quân, đội bóng của ông bầu Thắng “Terry” sẽ có những toán cho riêng mình để bước vào trận đấu tiếp theo. Còn với đội quân của HLV Tú “khỉ” họ có lí do để ăn mừng sau chiến thắng giòn giã này.

 

 

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN