FC For You (Huế) và chuyến hành trình đáng nhớ tại Bắc Miền Trung 2021


FC For You (Huế) và chuyến hành trình đáng nhớ tại Bắc Miền Trung 2021

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ hai, ngày 08-03-2021 - 22:12:12
Bình luận
Dù không thể tiến sâu trong lần đầu dự giải Bắc Miền Trung Lần thứ I Năm 2021, song có lẽ đại diện đến từ Huế - FC For You đã ít nhiều để lại ấn tượng đẹp cho người hâm mộ và giới chuyên môn.

FC For You là một trong 8 câu lạc bộ tham dự Giải Vô địch sân 7 Bắc Miền Trung năm 2021, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Trương Vỹ là cái tên có “số má” ở phủi Huế nhưng chuyến đi đến Nghệ An lần này mới thật sự là lần đầu họ vươn ra biển lớn: “Ngay từ trước Tết Nguyên Đán, tôi đã nhận được lời mời và ngay lập tức đồng ý mà không cần phải đắn đo quá nhiều, bởi đây là một Giải đấu chất lượng” – HLV Trương Vỹ chia sẻ.

Quả thực đúng như những gì mà chiến lược gia 42 tuổi này chia sẻ, For You rơi vào bảng B đầy thách thức với những “ông kẹ” Hiếu Hoa Aquahaco (Đà Nẵng), Vinataba và Phước An Company (Nghệ An) sở hữu trong đội hình nhiều tuyển thủ futsal lẫn cựu tuyển thủ quốc gia, đó cũng là lý do mà đại diện Cố đô được đánh giá thấp nhất dù họ là một ẩn số. Trong ngày ra quân gặp Hiếu Hoa Aquahaco, nhiều cầu thủ For You thực sự bị khớp, lối đá của họ cũng chưa thật sự ăn ý và đành chấp nhận trận thua 2-3 trước những đồng nghiệp láng giềng.

For You để thua đáng tiếc với tỉ số 2-3 trước Hieu Hoa Aquahaco

Đến trận đấu thứ hai, đối thủ của họ là Phước An Company – cái tên được giới chuyên môn nhận định là ứng cử viên sáng giá cho chức Vô địch, song đội chủ nhà đã phải vô cùng chật vật, bởi ở màn đối đầu này, các cầu thủ For You đã chơi khởi sắc hơn rất nhiều, Phước An Company vươn lên dẫn điểm với bàn thắng của Trung Tám, sang hiệp hai, Quang Hợp đưa trận đấu trở về vạch xuất phát bằng một siêu phẩm ngoài vòng cấm. Phải chờ tới những phút cuối trận, đội chủ nhà mới có thể giành được trọn vẹn 3 điểm sau pha lập công chốt hạ trên chấm 11 mét của tiền đạo vào sân thay người Capdervilla. “Thú thật là ở hiệp hai màn đối đầu này, tôi đã không thể ngồi yên mà phải đứng liên tục để chỉ đạo, các cầu thủ For You đã chơi quá tốt ở trận đấu này trong sự bất ngờ của chính tôi cũng như người hâm mộ và giới chuyên môn” – ông bầu Hùng Milan bày tỏ.


 Chơi khởi sắc hơn rất nhiều nhưng For You vẫn trắng tay trước Phước An.

 Trước khi bước vào trận đấu cuối cùng vòng bảng, Vinataba vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp trong khi For You chỉ thi đấu với tính chất thủ tục. Đội chủ nhà sớm có bàn vươn lên dẫn điểm do công của Tú Neymar bằng pha dứt điểm tinh tế, những tưởng sau khi khai thông thế bế tắc, Vinataba sẽ càng dễ dàng tìm đường vào khung thành đối phương hơn nhưng không, họ để For You xốc lại đội hình và dần chiếm lại thế trận, hệ quả là đại diện của phủi Huế ghi liên tiếp tới 3 bàn ngay trong hiệp 1 do công của Văn Thuận (1) và Cảnh Lâm (2).

Bước sang hiệp hai, trong thế không còn gì đã mất, Vinataba đẩy cao tốc độ trận đấu nhưng một lần nữa họ dính đòn hồi mã thương khi tiếp tục nhận bàn thua thứ tư, lần này người lập công là Quang Hợp trên chấm 11 mét. Quãng thời gian còn lại dù chơi đầy cố gắng, đội chủ nhà cũng chỉ ghi được thêm 2 bàn thắng và đành chấp nhận trận thua sát nút 3-4 trước đối phương.


Cảnh Lâm chơi chói sáng với cú đúp vào lưới Vinataba.

For You đã không thể tiến sâu vào Giải Vô địch Bắc Miền Trung lần thứ I năm 2021, điều đó cũng đã được Ban huấn luyện đội bóng lường trước, vấn đề quan trọng là việc các cầu thủ trẻ trong đội hình của họ như Anh Quang, Quang Hợp, Đăng Châu,…đã được trao cơ hội quý giá để thể hiện bản thân mình, được cọ xát, tích lũy học hỏi thêm kinh nghiệm từ một sân chơi có chất lượng chuyên môn cao như thế này: “Tôi luôn mong muốn đem hình ảnh phủi Huế cũng như đội bóng ra bên ngoài, chúng tôi cũng đã xác định mục tiêu chính của chuyến đi này là để giúp các cầu thủ được cọ xát và học hỏi. Dù không thể tiến xa hơn, song tôi hài lòng với thái độ và tinh thần thi đấu của học trò” – HLV Trương Vỹ chia sẻ.


HLV Trương Vỹ cam kết sẽ còn tiếp tục tham gia các sân chơi tầm cỡ trong thời gian tới.

Trong lần đầu tiên bước ra một sân chơi tầm cỡ khu vực như Giải Bắc Miền Trung 2021 lần này, For You ít nhiều đã tạo được ấn tượng với giới chuyên môn và người hâm mộ về phong cách chuyên nghiệp, thái độ thi đấu trung thực, fair-play và cống hiến hết mình cho các khán giả, đó cũng là những giá trị quan trọng nhất ở các giải phủi. Hi vọng rằng For You sẽ trở lại một cách mạnh mẽ và đạt được nhiều thành công hơn ở các giải đấu tiếp theo!

 BV: Võ Độ 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN