FC For You và duyên tình với xứ Nghệ


FC For You và duyên tình với xứ Nghệ

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Chủ nhật, ngày 25-07-2021 - 09:58:06
Bình luận
Bất ngờ nhận lời tham dự Giải Bắc Miền Trung S1 tại Vinh năm 2021, FC For You – Huế của ông bầu Trương Vỹ đã để lại rất nhiều điều tốt đẹp trong mắt người hâm mộ. Với anh, thành Vinh bây giờ đã là một phần trong máu thịt, nơi anh tìm thấy những người bạn mới quen mà ngỡ như đã lâu rồi.

 

“Trước khi ra Nghệ An dự giải, tôi nói với anh em trong đội rằng For you sẽ thi đấu bằng tinh thần học hỏi, mang sứ mệnh đặc biệt để nhiều người biết hơn về phủi Huế. Điều quan trọng là đội bóng phải thể hiện được phong cách thi đấu đẹp mắt. Kết quả không quan trọng bởi tôi xác định, đây là dịp để mọi người cùng kết nối, giao lưu hơn là đặt mục tiêu bằng mọi giá để có thành tích” . Bầu Trương Vỹ chia sẻ.

 

Có thể nói, xét về trình độ thì For You khó long so bì với những đối thủ mạnh, đã có sự đầu tư căn cơ từ rất lâu như Hiếu Hoa Aquahaco, Văn Minh hay dàn sao của Phước An Company…Tuy nhiên, những gì mà đại diện xứ Thần Kinh làm được trên đất Vinh đã lấy được rất thiện cảm từ phía khán giả.



Bầu Vỹ và Hùng Milan (Phước An)

 

Bản thân bầu Vỹ có lẽ cũng chính là nhân vật truyền cảm hứng được cánh truyền thông, khán giả, thành viên BTC cũng hội các ông bầu dành tình cảm đặc biệt bởi vẻ ngoài bảnh bao, dễ gần và thân thiện. Với nụ cười luôn hiện trên môi kể cả lúc đội thắng cũng như lúc đội thua, bầu Vỹ chẳng khác gì biểu tượng về tinh thần hữu nghị của Giải BMT lần thứ Nhất, được Hội bóng đá phong trào Nghệ An tổ chức.

 

Người viết còn nhớ, ngày bầu Vỹ cùng toàn thể các thành viên các đội có chuyến thăm quan đáng nhớ về quê hương Bác Hồ và di tích lịch sử Truông Bồn, anh và Trường BTC Trần Tuyến đã khuấy động bằng những câu hát dân ca 3 miền, từ xứ Huế ra tới xứ Nghệ, tạo nên kỹ ức khó phai, như là một điểm nhấn đặc biệt nhất của giải đấu.

 

For You đã không thể giành vé vào vòng bán kết nhưng khi các cầu thủ của họ trở về Huế thì bầu Vỹ dường như vẫn còn lưu luyến thành Vinh, không nỡ lòng vội chia tay. Có lẽ cái không khí bóng đá tựa như ngày hội lớn bóng đá phong trào xứ Nghệ đã níu kéo vị “khách đường xa” tới từ Cố Đô ở lại tới tận ngày hạ màn giải đấu.



Bầu Vỹ cùng dàn sao trẻ của U23 Anh Pháp 

 

“Tôi vẫn hay nghe người ta nói người Nghệ quý người lắm nhưng có đến đây rồi mới cảm thấy tấm chân tình của họ còn hơn trong tưởng tượng. Đúng là một trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc đời. Bóng đá là đam mê và còn gì hay hơn khi đó còn là cái cớ để mình được đi, được hiểu hơn về văn hoá, tính cách các vùng miền khác nhau”. Bầu Vỹ trải lòng với người viết.

 

Một tuần ở lại thành Vinh, bầu Vỹ có cơ hội được giao lưu với các đội bóng mang nhiều bản sắc tới từ nhiều địa phương khác nhau. Ngược lại, khán giả xứ Nghệ cảm nhận một For You dễ mến, họ đá đẹp trên sân và luôn tích cực tham gia mọi hoạt động bên lề, góp phần lớn tạo thành công cho sân chơi lớn nhất miền Trung lần đầu được tổ chức này.



 Bầu Vỹ và Trường BTC Trần Tuyến


“Một giải đấu thành công của BTC và tất cả các đội về tham gia. Chất lượng chuyên môn cũng như công tác tổ chức lẫn truyền thông đều quá chất lượng. Và trên hết từ sân chơi này, chúng ta đã tạo được sự gắn kết đúng với tinh thần thể thao cao thượng”. Bầu Trương Vỹ của For You chia sẻ.

 

Sau một năm Giải BMT diễn ra, bầu Vỹ vẫn thường xuyên có mặt ở Vinh mỗi khi anh thu xếp được thời gian. Những người bạn mới như An “béo”, Hùng Milan (Phước An), Hùng “mốc” (Anh Pháp)…đã làm cho ảnh cảm nhận Vinh giống như quê hương thứ 2 của mình. Những ngày này, bầu Vỹ đang tất bật với kế hoạch kinh doanh ngay tại thành Vinh. Thời gian sắp tới sẽ có chuỗi cửa hàng cháo dinh dưỡng For You, vốn đã rất nổi tiếng tại Huế và các tình miền trung giờ có mặt tại xứ Nghệ.



Một cơ sở mới của thương hiệu Cháo For You tại thành Vinh

 

Trong năm 2020, thương hiệu For You của bầu Vỹ cũng đã xuất hiện trên áo đấu của FC Anh Pháp dự Giải U23 Nghệ An. Foryou và Anh Pháp và Phước An hiện tại là những đội bóng anh em kết nghĩa bởi mỗi quan hệ thân tình giữa bầu Vỹ, bầu Hùng Milan (Phước An) và bầu Hùng “mốc” (Anh Pháp FC).

 

“Tôi nghĩ, ở đây tôi có những người bạn thân và Vinh là một thành phố sôi động, hiện đại, người dân chịu thương chịu khó rất đáng sống. Bởi vậy, định hướng một chiến lược phát triển kinh doanh tại chính nơi mà mình dành tình cảm đặc biệt như Vinh rõ ràng là rất tốt. Trong kinh doanh tôi luôn tâm niệm phải đắt chữ tâm, chữ tinh vào thì mới có thể thành công. Nhưng thú thật, lý do chính vẫn là vì mong muốn có nhiều thời gian đến với xứ Nghệ, để được gần gũi với những người bạn tuyệt vời của tôi”.

 

Sẽ không có gì bất ngờ khi thời gian tới đây, hàng loạt những giải đấu của Hội bóng đá phong trào Nghệ An tổ chức sẽ có sự góp mặt đầy đủ của FC For You. Đại diện đến từ xứ Huế đã lỡ bén duyên và yêu sâu đậm mảnh đất xứ Nghệ mộc mạc, và rất chân thành.

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN