FC Gia Việt hừng hực khí thế bước vào Giải bóng đá cúp các CLB khu vực Mỹ Đình


FC Gia Việt hừng hực khí thế bước vào Giải bóng đá cúp các CLB khu vực Mỹ Đình

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 02-08-2016 - 14:11:37
Bình luận
Ngày 6/8 tới đây, giải bóng đá cúp các CLB khu vực Mỹ Đình sẽ khởi tranh tại sân bóng Mỹ Đình II (đối diện chân tòa nhà 789 – đường Lê Đức Thọ - Mỹ Đình). Một trong những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch là FC Gia Việt đã chuẩn bị kỹ càng cho sân chơi hấp dẫn này.
Tại giải hạng nhất phủi SL1 vừa kết thúc cách đây không lâu, FC Gia Việt dù được đánh giá rất cao nhưng đã thi đấu không thực sự thành công. Mục tiêu lọt vào top 2 đội đứng đầu trên BXH để giành quyền thăng hạng giải HPL S4 mà bầu Việt "Quảng Ninh" đề ra đã không hoàn thành. Chính vì thế, FC Gia Việt rất quyết tâm chinh phục mục tiêu mới tại Giải bóng đá cúp các CLB khu vực Mỹ Đình. 

FC Gia Việt (áo xanh) đã sẵn sàng cho Giải bóng đá cúp các CLB khu vực Mỹ Đình

Chia sẻ với phóng viên của Bongdaphui.net, bầu Việt "Quảng Ninh" tâm sự: để giúp đội bóng có thêm sức chiến đấu và hoạt động bài bản hơn, chủ tịch của đội bóng sẽ không đứng ra đảm trách công việc chuyên môn như ban đầu mà lui về hoạt động hậu trường. Công việc trên băng ghế huấn luyện được trao cho người có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về bóng đá. 

Ngay đầu tháng 7, bầu Việt Quảng Ninh đã mời HLV Nguyễn Hồng Hiệp, tức Hiệp "kếu" về cầm đội. Hiệp "kếu" sinh năm 1983, vốn trưởng thành từ lò đào tạo nổi tiếng của Thể Công. Khi còn là cầu thủ, Hiệp "kếu" đã từng thi đấu cho rất nhiều đội bóng như Khatoco Khánh Hoà, Quân Khu 5, Hoà Phát Hà Nội... 

Ở sân chơi bóng đá phủi, Hiệp "kếu" cũng đã tạo dấu ấn trong vai trò trợ lý HLV trưởng của FC Phù Đổng. Với sự xuất hiện của Hiệp "kếu", các bài tập của FC Gia Việt trở nên đa dạng hơn, vấn đề thể lực được quan tâm sát sao hơn. Trong những ngày qua, sự miệt mài tập luyện của toàn đội đã giúp các cầu FC Gia Việt rất tự tin trước khi bước vào Giải bóng đá cúp các CLB khu vực Mỹ Đình.

Bầu Việt "Quảng Ninh" (phải) của FC Gia Việt

Hiệp "kếu", tân HLV của FC Gia Việt

Song song với việc tập luyện chuyên môn, chính sách phát triển của đội bóng cũng có những sự điều chỉnh. Trước đây, sức mạnh của FC Gia Việt dựa rất nhiều vào các cầu thủ thuộc lứa trẻ của một số đội bóng của V.League. Với những cầu thủ chất lượng này, FC Gia Việt rất mạnh nếu như họ gom đủ quân. Tuy nhiên, không phải là lúc nào cầu thủ có có thể ra sân bởi họ còn bận thi đấu cho đội bóng chủ quản ở các giải trẻ. Chính vì thế, FC Gia Việt không có sự ổn định về lực lượng. 

Giờ đây, bầu Việt "Quảng Ninh" điều chỉnh lại cách chọn quân. Đội bóng ưu tiên những cầu thủ nhiệt huyết, tham gia thường xuyên với CLB. FC Gia Việt có những sự bổ sung rất chất lượng như Văn "vớ vẩn", Tuấn "Đồng Tâm", Việt Anh, Cu "Ều"... Cộng thêm những trụ cột như Hưng "Esele", Long "Torres", Đoàn "đổ đốn", Văn Tuyên... lực lượng của FC Gia Việt trở nên rất đông đảo và dày dặn. 

Long "Torres", tiền đạo cự phách của FC Gia Việt

Vấn đề kỷ luật của đội bóng được siết chặt. Những cầu thủ muốn đi đá giải trong màu áo đội bóng khác phải xin phép và nhận được sự đồng ý của BLĐ đội bóng thì mới được ra sân chinh chiến. Ngay đến cả cầu thủ trụ cột như Long "Torres", mới đây tham gia "đá hộ" cho FC Du Lịch ở trên Lào Cai cũng phải xin phép bầu Việt "Quảng Ninh". Ông bầu của FC Gia Việt đồng ý với điều kiện khi đội bóng đá giải, Long "Torres" sẽ phải quay lại phục vụ, ưu tiên cho FC Gia Việt. 

Tiền vệ Đoàn "Đổ Đốn" (áo xanh), cầu thủ trụ cột của FC Gia Việt

Tất cả những vấn đề về lực lượng, kỷ luật, công tác hậu trường... đã và đang được thay đổi từng ngay trong lòng FC Gia Việt. Đội bóng của bầu Việt "Quảng Ninh" đang hừng hực khí thế ngay trước thềm Giải bóng đá cúp các CLB khu vực Mỹ Đình.
Từ khóa FC Gia Việt
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN