FC Mẫn Xá 0 – 0 FC Đăng Quang: Chia điểm đầy đáng tiếc trong ngày đầu ra quân


FC Mẫn Xá 0 – 0 FC Đăng Quang: Chia điểm đầy đáng tiếc trong ngày đầu ra quân

Tin Tức
XUÂN HUY - Thứ hai, ngày 29-06-2020 - 14:04:47
Bình luận
Cả Mẫn Xá và Đăng Quang đều ra sân thi đấu với tinh thần năng nổ và quyết tâm cao nhất để cố gắng giành được 3 điểm đầu tiên. Nhưng có lẽ thứ mà cả hai đội còn thiếu ở trận đấu này đó là may mắn để rồi họ phải chấp nhận chia điểm đầy đáng tiếc.
Với Mẫn Xá, đội quân họ mang theo lần này toàn những anh em “cây nhà lá vườn” cùng quê hương và cùng đam mê trái bóng tròn. Đâu cũng là lần đầu tiên đội bóng đến với sân chơi hạng Nhì (HL2-S3) nên họ chơi có phần cẩn trọng và cầm chừng hơn. Bên kia chiến tuyến, Đăng Quang cũng chơi một cách chậm rãi chủ yếu để thăm dò đối thủ của mình. 

Khoảng 15 phút đầu trận, hai đội chơi chậm chắc chủ yếu là những tình huống ban bật nhỏ ở phần sân nhà và chờ cơ hội phản công. Mẫn Xá chơi đúng lối chơi của mình mộc mạc, nguyên sơ và hồn nhiên. Đăng Quang thi đấu có phần nhỉnh hơn đối thủ khi họ liên tiếp đẩy cao tốc độ, áp sát và uy hiếp khung thành thủ môn Quang Bắc.

Hai đội liên tục đập nhả chơi thủ phản chờ cơ hội, nhưng có lẽ may mắn là thứ còn thiếu với hai đội để có thể có bàn thắng mở tỉ số cho trận đấu. Tình huống đáng chú ý nhất có lẽ là pha sút xa của Quý Tâm bên phía Mẫn Xá bóng đi lập bập khiến cho thủ môn Văn Tiệp có một pha khổ sở. 

Hòa nhau không bàn thắng ở ngày ra quân, Mẫn Xá và Đăng Quang tạm thời xếp sau Phoenix. Có được 1 điểm ở trận mở màn vừa là thuận lợi cũng là khó khăn với cả 2 đội khi mà họ sẽ phải có những toan tính và cố gắng rất nhiều ở những trận đấu sau để có thể ghi tên mình một vé vào vòng tứ kết. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN