FC Mobi 1-1 FC TIG (Pen 3-2): Hoan hô Kiên “Phú”


FC Mobi 1-1 FC TIG (Pen 3-2): Hoan hô Kiên “Phú”

Tin Tức
XUÂN THIÊN - Thứ bảy, ngày 03-10-2020 - 22:42:09
Bình luận
TIG đã có một trận đấu khiến cho “dải ngân hà” của bóng đá phủi gặp không ít khó khăn ở 60 phút thi đấu chính thức. Và chỉ khi 2 đội phải bước vào loạt đá luân lưu thì thủ thành Kiên “Phú” là người xuất sắc hơn cả.
Được đánh giá cửa trên so với TIG khi Mobi đang có chuỗi trận toàn thắng. Đội bóng của bầu Huy thậm chí được nhiều khán giả tự tin dự đoán sẽ thắng đậm TIG ở trận đấu bán kết. Bước vào trận đấu với tâm thế tự tin, Mobi chơi áp đảo đối thủ ngay từ đầu trận.

Khi mà trận đấu mới chỉ bắt đầu được 4 phút, Long “Tozest” qua người khéo léo tạo đường chuyền đầy tinh tế cho Sơn “Muller”. Đội trưởng Mobi không bỏ lỡ cơ hội băng lên dứt điểm ghi bàn mở tỉ số sớm cho Mobi.

Sơn
Sơn "Muller" ghi bàn mở tỉ số sớm (Ảnh: Cường Mập)

Có bàn thắng sớm, Mobi chơi với tâm lí thoải mái liên tục dâng cao dồn ép đối thủ khiến cho cầu môn của thủ thành Viết Vũ không ít lần gặp khó khăn. 

Khi cả đội đang thi đấu thăng hoa thì chính sai lầm của Sơn “Muller” đã để TIG ghi bàn cân bằng tỉ số trận đấu. Phút 22, trong một thoáng mất tập trung, chàng tiền vệ đội trưởng đã để cho Trọng Nhân băng xuống dứt điểm đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Ảnh: Cường Mập
Ảnh: Cường Mập

Có bàn thắng gỡ hòa, TIG cởi bỏ áp lực thi đấu nhẹ đôi chân hơn. Liên tục những tình huống ăn miếng trả miếng bật nhả nhuần nhuyễn được đội bóng này tạo ra. Đến nửa cuối hiệp 2, đội bóng của HLV Châu Ngọc Hải chủ động lùi về phòng ngự nhường thế tấn công cho đối thủ.

60 chính thức của trận đấu kết thúc với tỉ số hòa, 2 đội bước vào loạt sút luân lưu. TIG là đội sút bóng trước, với bản lĩnh và sự tự tin của mình, thủ thành Kiên “Phú” xuất sắc cản phá ở lượt sút đầu tiên. Kết thúc loạt sút luân lưu Mobi chiến thắng đầy nghẹt thở 3-2 trước TIG.

Mobi chiến thắng nghẹt thở TIG trên chấm đá luân lưu ( Ảnh: Cường Mập)
Mobi chiến thắng nghẹt thở TIG trên chấm đá luân lưu ( Ảnh: Cường Mập)

Với chiến thắng ở trận bán kết, Mobi và Ecopark sẽ gặp nhau ở trận chung kết để tìm ra ngôi vương của HL1-S5. Và cũng với chiến thắng này, Mobi chính thức ghi tên mình vào tấm vé lên chơi tại giải đấu cao nhất, Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor ( HPL-S8).




 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN