FC Mobi 1-1 Fc Văn Minh: Chia điểm


FC Mobi 1-1 Fc Văn Minh: Chia điểm

Tin Tức
XUÂN THIÊN - Chủ nhật, ngày 01-11-2020 - 20:18:27
Bình luận
Trong một trận cầu có quá nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng, cả Văn Minh và Mobi chấp nhận chia điểm tại vòng 4 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC MOTOR.
Qua 3 vòng đấu, Mobi đang có 5 điểm với 1 trận thắng và 2 trận hòa còn Văn Minh đang có 4 điểm với 1 trận thắng và 1 trận hòa. Gặp nhau tại vòng đấu thứ 4, thứ mà cả 2 đội đều khao khát là 3 điểm trọn vẹn.

Khoảng 15 phút đầu trận, 2 đội chơi chắc chắn và tăng cường áp sát đối phương. Liên tục những tình huống ăn miếng trả miếng được 2 đội tạo ra. Mobi với dàn hảo thủ của mình liên tục dâng cao uy hiếp khung thành thủ môn Mạnh Cường. Bên kia chiến tuyến, Văn Minh cho thấy mình cũng không vừa khi liên tục chơi thủ phản và thi đấu một cách hết sức tự tin. Đối đầu với "dải ngân hà" của bóng đá phủi nhưng Văn Minh đã thể hiện lối chơi của mình cực tinh tế và còn có phần còn nhỉnh hơn đối thủ về thế trận. Thậm chí ở phút 18, nếu pha dứt điểm của Hùng “con” tinh tế hơn chút nữa thì có thể Văn Minh đã có bàn thắng mở tỉ số trước. Kết thúc hiệp đấu thứ nhất, hai đội ra nghỉ và không có bàn thắng nào được ghi.

Ảnh: Cường Mập
Văn Minh và Mobi chơi ăn miếng trả miếng ngay từ đầu hiệp (Ảnh: Cường Mập)

Sang hiệp 2, Mobi bổ sung hàng công liên tục dâng cao tìm kiếm bàn thắng nhưng vấp phải hàng phòng ngự với những Chung “tám, Hùng “cọt” thi đấu chắc chắn và không mắc sai lầm. Bất ngờ ở phút 41, Tâm “Kaka” từ trung lộ chuyền bóng cho Hoàn "lé", Hoàn "lé" căng ngang như đặt vào chân cho Đạt "trị" và Đạt chỉ còn làm nốt phần việc của mình ghi bàn mở tỉ số cho Văn Minh.

Đạt
Đạt "trị" ghi bàn mở tỉ số cho Văn Minh. (Ảnh: Cường Mập)

Bị dẫn trước, Mobi dâng cao đội hình thi đấu tấn công nhiều hơn để tìm bàn gỡ. Và khoảng 10 phút sau khi thủng lưới, từ tình huống xuống cánh của Công “Triều Khúc”, An “trâu” lắc bóng qua người ghi bàn đưa trận đấu về vạch xuất phát.

An "trâu" gỡ hòa 1-1 cho Mobi. (Ảnh: Cường Mập)

Những phút còn lại, hai đội liên tục chơi thủ phản nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa và 2 đội chấp nhận chia điểm. Nhận xét về kết quả của đội sau trận đấu, Tâm “Kaka” chia sẻ: “ Cả 2 đội thi đấu đều rất cố gắng và tỉ số hòa là tỉ số có thể chấp nhận được với cả 2 đội”.

Kết thúc 4 vòng đấu , Mobi đang có 6 điểm còn Văn Minh đang có 5 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, Văn Minh sẽ đối đầu với Tuấn Sơn còn Mobi sẽ đối đầu với Việt Phương Đông. Tất cả sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2020 tại sân bóng Trung tâm văn hóa và thể thao Quận Hoàng Mai..

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN