FC Mobi và lần thứ 3…


FC Mobi và lần thứ 3…

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ tư, ngày 16-09-2020 - 12:45:53
Bình luận
Giống như HL1-S3 và S4, bước vào giải hạng Nhất Cúp VietFootball 2020, FC Mobi vẫn là ứng cử viên số 1 cho ngôi vị quán quân và 1 suất lên hạng đến với HPL…

Có thể nói, Mobi là một “đại gia” của giải hạng Nhất khi họ sở hữu những sao phủi trong đội hình như lão tướng Trung “đỉn”, thủ thành Kiên “Phú” và Thành Hoan, Dương “híp”, Công “Triều Khúc”, Cường “kun”, Hùng “sư phạm”, Long “Tozest”, Hiếu “Xavi”, An “trâu”, Tuyên “trầm”, Mạnh “nát”… Rất nhiều những cái tên nổi tiếng từng chơi cho những đội bóng phủi lâu đời và từng là những nhà vô địch HPL đã gia nhập tập thể Mobi và biến đội bóng này trở thành một “dải ngân hà” Real Madrid của bóng đá phủi…

Ảnh: Fanpage Mobi FC

Trước mùa giải hạng Nhất năm nay, có lẽ Mobi là một trong những đội bóng có sự chuẩn bị kĩ lưỡng và mạnh mẽ nhất khi duy trì tập cả năm, họ cũng đi chinh chiến các giải đấu phong trào khác trên địa bàn Hà Nội mà tiêu biểu chính là chức vô địch giải MV Open 2020, một sự chuẩn bị rất lớn về tinh thần trước thềm HL1-S5.

Ảnh: Fanpage Mobi FC

Về lực lượng, bầu Huy tiếp tục đem về những cầu thủ tài năng để thực hiện hóa tham vọng vô địch và lên chơi ở HPL-S8. Có thể kể đến như 2 tiền vệ chơi rất hay mùa trước ở HPL-S7 của FC Du Lịch là Sơn “Muller” và Tuấn Anh “JR”, đội bóng áo trắng còn bổ sung thủ môn Hiếu “mèo” và cầu thủ từng ăn tập chuyên nghiệp Hà Minh Tân. Những cái tên mới và rất trẻ ấy cùng với dàn hảo thủ có thể chia 2 đội hình toàn sao số có cả dự bị, Mobi như “hổ mọc thêm cánh”.

Sơn "Muller" (Ảnh: Fanpage Mobi FC)

Tuấn Anh "Jr" (Ảnh: Fanpage Mobi FC)

Đánh giá về HL1-S5, đội phó Giang Nguyên Công cho biết: “Về đối thủ thì 11 đội còn lại lại đều là đối thủ đáng gờm, luôn có sự chuẩn bị tốt khi đối đầu với Mobi hay bất kì đội bóng nào khác. Bất kể đội bóng nào Mobi cũng cảm thấy khó chơi vì khi đối đầu sẽ xây dựng phòng ngự chắc chắn, thế nên cả 11 đội đều vô cùng khó chịu.

Về những đội bóng vừa giành suất thăng hạng, Phoenix và TIG là 2 đội đã quá quen thuộc, họ đã từng chơi và từng đua lên hạng nên có ít nhiều kinh nghiệm. Còn Ecopark cũng được coi là thế lực mới của bóng đá phủi nên sẽ không hề dễ dàng. HTT cũng vậy, họ sở hữu những cầu thủ chất lượng cùng một lối chơi kỷ luật và chuyên nghiệp.”

Ảnh: Fanpage Mobi FC

Mùa giải này Mobi sẽ nằm tại bảng B cùng những đối thủ nhiều duyên nợ là BIDV Quang Trung, Phoenix và FC Mỹ Đình II. Trận đấu đầu tiên, đội bóng áo trắng sẽ chạm trán với tân binh Phoenix lúc 15h40 thứ Bảy ngày 19 tháng 9 tại sân bóng Liên Đoàn.

Trải qua 2 mùa giải chơi tại hạng Nhất và đến mùa giải thứ ba, Mobi đang khao khát để đạt được mục tiêu. Bước vào mọi giải đấu, Real của bóng đá phủi luôn được đánh giá rất cao thế nhưng ở những khoảnh khắc quyết định Mobi lại thiếu đi một chút sự may mắn. Và với những sự chuẩn bị mạnh mẽ trước thềm mua giải năm nay, đội bóng của bầu Huy quyết làm nên chuyện, sau 2 lần để hụt tấm vé lên hạng vào tay những đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

BTC xin trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ Động Lực, TH True Water, StarBalm, Hill Store và CP Sport đã đồng hành cùng ban tổ chức để tạo những điều kiện tốt nhất tổ chức giải bóng đá Hạng nhất - Cup VietFootball 2020.


Từ khóa HL1-S5 FC MOBI
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN