FC TIG 3-1 FC Mẫn Xá: Cứ “cháy” đi !


FC TIG 3-1 FC Mẫn Xá: Cứ “cháy” đi !

Tin Tức
XUÂN HUY - Thứ hai, ngày 20-07-2020 - 08:19:38
Bình luận
Dù chơi nỗ lực và chơi có phần áp đảo hơn, thế nhưng khi đối đầu với đối thủ già dơ và đầy kinh nghiệm là TIG, Mẫn Xá đành phải ngậm ngùi nói lời chia tay với HL2-S3 ở tứ kết.
Tuy mới là năm đầu tiên tham gia tại sân chơi này nhưng Mẫn Xá đã cho thấy mình là một đối thủ không hề dễ ăn ở cả dưới sân lẫn trên khán đài. Dàn cổ động viên hơn trăm người của Mẫn Xá đã khiến cho không khí của loạt đấu đầu tiên trở nên vô cùng sôi động.

Bước vào hiệp 1, Mẫn Xá có phần chơi chủ động hơn khi họ liên tục dâng cao đội hình, dồn ép đối phương và không ít cơ hội được tạo ra. Nhưng khi mà khán giả còn chưa kịp ổn định chỗ ngồi, thì địa chấn bất ngờ xuất hiện chỉ sau một thoáng lơ là, phút thứ 3 Trọng Nhân nhận đường chuyền tinh tế của đồng đội đệm bóng gọn gàng ghi bàn mở tỉ số cho TIG. 


Bị bàn thua sớm, Mẫn Xá liên tục dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Vẫn lối đá chân phương đơn giản và mạnh mẽ, liên tục những tình huống “nã pháo” về phía khung thành thủ môn Viết Vũ được tạo ra nhưng bàn thắng chưa đến với đội bóng áo tím than. 

Sau những nỗ lực không thành bàn, phút thứ 8 Văn Chương đón đường chọc khe từ đội trưởng Tiến Mỹ khống chế gọn gàng. Và cái chân trái “rất ngoan” nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Thi đấu quyết tâm cùng những tiếng hò reo trên khán đài liên tục cổ vũ, Mẫn Xá càng chơi càng hăng khi liên tục dâng cao đội hình, chơi đôi công với đối thủ. Nếu may mắn hơn chút nữa có lẽ Mẫn Xá đã có thêm bàn thắng sau pha đánh đầu của Tiến Đạt nhưng bóng đi thiếu lực. Mải mê tấn công là thế nhưng Mẫn Xá lại quên đi rằng TIG là một đội bóng có lối chơi vô cùng khó chịu và rất hiệu quả.

Dồn lực cho hàng công, khiến hàng thủ mắc nhiều sai lầm chính điều đó đã khiến cho Mẫn Xá phải nhận bàn thua thứ 2 đầy chóng vánh. Phút 24 sau pha sút bóng vào trúng thủ môn của Thái Thanh, Quang Khơi lao lên đệm bóng nâng tỉ số lên 2-1 cho TIG. Chưa chịu dừng lại, ở những phút bù giờ cuối cùng Việt Anh băng lên dứt điểm ấn định tỉ số 3-1 cho TIG.


Bước sang hiệp 2 những chàng trai Mẫn Xá liên tục đưa bóng tìm đến thủ môn Viết Vũ để tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng trong một ngày mà may mắn liên tục từ chối Mẫn Xá thì dù cho đã nỗ lực rất nhiều nhưng đội bóng đến từ Bắc Ninh vẫn không thể thu hẹp khoảng cách.

Mẫn Xá thua nhưng dấu ấn đẹp mà họ để lại ở giải Hạng Nhì năm nay vô cùng ấn tượng. Nhìn hình ảnh người dân Mẫn Xá reo hò cổ vũ đâu đó lại bắt gặp những hình ảnh quen thuộc của đội bóng Triều Khúc mỗi khi thi đấu với dàn cổ động viên cây nhà lá vườn vô cùng “chất” . 
Họ đã chiến và cháy hết mình ở vòng bảng không để thua trước bất kì đội bóng nào cùng bảng đấu. Những nỗ lực, sự nhiệt huyết vô cùng tuyệt vời và xứng đáng được ghi nhận. Họ đem đến sân chơi HL2-S3 không chỉ là lối đá chân phương, một quyết tâm quả cảm mà còn đem đến một đội cổ động viên tuyệt vời và luôn “nóng” hết mình ở trên khán đài. Mẫn Xá hôm nay thua nhưng họ đã chiến thắng trong lòng khán giả.


Về phía TIG, họ sẽ đối đầu với Ecopark ở bán kết để tìm ra tấm vé đi tiếp. Và hơn cả, đội bóng của bầu Long cần nỗ lực nhiều hơn nữa để có thể đạt thành tích tốt khi gặp đối thủ đang thăng hoa và sở hữu nhiều sao như Ecopark.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN