FC Tuấn Sơn: Cứ tiếp tục, hãy phất cao ngọn cờ


FC Tuấn Sơn: Cứ tiếp tục, hãy phất cao ngọn cờ

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ tư, ngày 02-10-2019 - 23:39:10
Bình luận
Mùa thứ 2 góp mặt tại HPL, Tuấn Sơn duy trì và rực cháy ngọn ngọn lửa quyết để không bỏ qua cơ hội phất cờ, như ngọn cờ tung bay trên đỉnh Lũng Cú của mảnh đất Hà Giang.
Nếu để ví Tuấn Sơn ở HPL là một “chàng trai trẻ” cũng không sai. Chân ướt chân ráo tới với HPL sau khi vô địch giải hạng Nhất 2017, “chàng trai trẻ” ấy đã để lại một ấn tượng khó quên trong lòng những người hâm mộ cũng như các đối thủ ngay lần đầu tiên góp mặt ở sân chơi đỉnh cao. Và năm nay, những con người ấy, “chàng trai trẻ” Tuấn Sơn sẽ lại tiếp tục hành trình chinh phục những giấc mơ của mình, khi có độ chín cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Với những Tùng “Milan”, Đạo “Từ Sơn”, Mạnh “tũn”, Long “lác”, Tuyến “Tày”... ăn tập cùng nhau cả năm, từ 3 năm qua tập luyện, thi đấu dưới dẫn dắt của HLV Thành “đen” và thầy Hồng Sơn “công chúa”, đội bóng đến từ những dẻo cao Hà Giang chắc chắn sẽ đưa ra lời thách thức với bất kì một đổi thủ nào tại HPL-S7.


Đội trưởng của Tuấn Sơn, Tùng “Milan” nhận định: “ Cả12 đội bóng năm nay, chất lượng rất đồng đều. Đội nào cũng có sự chuẩn bị kĩ lưỡng và có những toan tính riêng cùng quyết tâm cao. HPL, các đội trình độ ngang bằng và ai cũng máu”. 

“Việc thay đổi tên giải đấu khiến các cầu thủ trẻ của Tuấn Sơn khá áp lực. Tuy nhiên, các cầu thủ trụ cột thì cảm thấy vui vì được chơi ở sân chơi nâng tầm đẳng cấp hơn…”, thủ quân của Tuấn Sơn chia sẻ thêm khi nói về việc HPL được “lên đời” ở mùa giải thứ 7, khi mang tên khá oách ở tầm Vô địch quốc gia là Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2019 By TC MOTOR - Khu vực Miền Bắc (HPL-S7).


Về tình hình lực lượng năm nay, Tuấn Sơn không có nhiều sự thay đổi và xáo trộn. Họ là đội gần như duy nhất giữ được nguyên vẹn quân số, tập cùng nhau cả năm và không có biến động nhân sự.

Mất mát lớn nhất đối với đội bóng có lẽ là việc Long “Thổ” đã chuyển sang khoác áo tân binh của HPL-S7 năm nay, nhà đương kim vô địch hạng Nhất Việt Phương Đông. Thế nhưng họ có sự trở lại của thủ môn Mạnh “Mèo”, vẫn có trung vệ Gia Từ, tiền đạo Cán “Cris” và cơ bản không cần lấy thêm người bên ngoài, khi lứa trẻ gây dựng từ 3 năm nay bắt đầu cứng cáp, sẵn sàng đóng vai chính khi được trao cơ hội.

HLV Nguyễn Hồng Sơn đã có nhiều năm vô cùng tâm huyết với đội bóng này...
HLV Nguyễn Hồng Sơn đã có nhiều năm vô cùng tâm huyết với đội bóng này...

Về đội hình của Tuấn Sơn so với mặt bằng chung của mùa giải năm nay, tiền vệ mang áo số 10 của Tuấn Sơn nhận định:  “So với mặt bằng chung năm nay thì đội hình của Tuấn Sơn có thể hơi mỏng. Nhưng chúng tôi rất giàu sức chiến đấu. Bộ khung chính đang ở độ chín và tuyến trẻ vẫn đang phát triển rất khả quan, tiến bộ và có sự trưởng thành. Quan trọng nhất là Tuấn Sơn có tinh thần luôn đoàn kết một lòng…”.


HPL-S6, tân binh Tuấn Sơn từng nắm cơ hội để vô địch khi tham gia cuộc đua tranh, thế nhưng vận đen cùng việc trượt mất trận xanh chín với Gia Việt nên để chính đối thủ phất cờ. Thế nên về lực lẫn tâm lý, đội bóng đến từ Hà Giang này rất tự tin.

Tuấn Sơn đang đi trên con đường riêng để khẳng định tên tuổi cũng như đẳng cấp, bởi tính tổ chức quá tốt. Bầu Sơn cùng toàn thể ê-kíp đang giữ được khí thế ngùn ngùn trong huyết quản với quyết tâm chinh phục được HPL mùa giải thứ 7 và hơn nữa là tiến đến vòng chung kết toàn quốc lần đầu tiên được tổ chức năm nay. 
Hãy chờ họ xem sao, ít nhất với thử thách đầu tiên trong ngày khai mạc Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2019 By TC MOTOR - Khu vực Miền Bắc (HPL-S7) gặp Top Group.

Danh sách chính thức của FC Tuấn Sơn:


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN