FC Tuấn Sơn và màn ăn mừng bàn thắng đầy cảm xúc tri ân Gia Từ


FC Tuấn Sơn và màn ăn mừng bàn thắng đầy cảm xúc tri ân Gia Từ

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ hai, ngày 19-10-2020 - 18:50:54
Bình luận
Tuấn Sơn vừa có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước nhà đương kim vô địch Gia Việt tại Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – Khu vực miền Bắc (HPL-S8). Sau bàn thắng của Công Đức, các cầu thủ Tuấn Sơn đã có một màn ăn mừng đầy ý nghĩa giành tặng cho trung vệ Gia Từ.

Gia Từ gặp chấn thương nặng đứt gân gót chân a-sin sau ngày khai mạc HPL-S8 trong trận đấu gặp Mobi. Chấn thương rất nặng khiến Gia Từ không thể tiếp tục đi cùng Tuấn Sơn trong hành trình ở giải đấu bóng đá 7 người lớn nhất miền Bắc. Ngày hôm qua, trong trận đại chiến với Gia Việt, các cầu thủ và ban huấn luyện Tuấn Sơn đã có những hành động để tri ân trung vệ người Hà Tĩnh sau chấn thương gặp phải.

Justify Center
Công Đức là người ghi bàn và có tình huống ăn mừng tri ân người đàn anh đầy ý nghĩa. (Ảnh: Đức Cường)

Công Đức là người ghi bàn thắng duy nhất cho đội bóng đến từ Hà Giang trong hiệp 1. Sau bàn thắng, tiền vệ mang áo số 17 chạy về khu vực ban huấn luyện và lấy chiếc áo số 3 của Gia Từ ăn mừng. Một hình ảnh đầy ý nghĩa để giành tặng cho người đồng đội, hành động của các cầu thủ Tuấn Sơn như là một lời động viên tinh thần cho trung vệ 31 tuổi trong quãng thời gian đương đầu với chấn thương.

Tình huống được máy quay ghi lại pha ăn mừng của Công Đức. 

Trước đó, ống kính máy ảnh cũng ghi lại được hình ảnh HLV Thành “đen” của Tuấn Sơn khởi động cùng các cầu thủ và mặc chiếc quần số 3 của Gia Từ. Điều đó cho thấy được sự gắn kết, chia sẻ của ban huấn luyện và các cầu thủ với cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam.

HLV Thành "Đen" mặc quần áo thi đấu của Gia Từ như là một lời tri ân đến trung vệ người Hà Tĩnh. (Ảnh: Đức Cường)

Trên trang facebook cá nhân, Gia Từ đã ghi lại những khoảnh khắc đầy ý nghĩa của đồng đội cùng với dòng trạng thái gửi lời cảm ơn đến những người anh em và ban huấn luyện của đội bóng. Bóng đá phủi và những đội bóng phủi không chỉ cho thấy sự chuyên nghiệp trong chuyên môn, những hành động ý nghĩa nói lên rằng những câu lạc bộ bóng đá phong trào nói chung và Tuấn Sơn nói riêng còn hơn cả một đội bóng. Đó như là gia đình thứ hai của các cầu thủ, của ban huấn luyện, là một tập thể gắn kết và giàu tình cảm.

Gia Từ gửi lời cảm ơn đến toàn thể đồng đội và BHL Tuấn Sơn

Trong thời điểm khó khăn khi phải đương đầu với chấn thương, những hình ành và hành động tri ân của đồng đội như một liều thuốc tinh thần cho Gia Từ để vượt qua. Nó cũng chính là động lực để Gia Từ chiến thắng chấn thương và quay trở lại với sân 7, quay trở lại với niềm đam mê một ngày gần nhất.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN