FK Hamek 2-2 TIG: Chia điểm đầy kịch tính


FK Hamek 2-2 TIG: Chia điểm đầy kịch tính

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ hai, ngày 06-07-2020 - 16:59:59
Bình luận
Hai ứng cử viên nặng ký cho tấm vé đi tiếp tại bảng A của giải hạng Nhì – cúp Vietfootball 2020 là TIG FC và FK Hamek FC đã cống hiến cho khán giả một màn thư hùng hấp dẫn và kịch tính đến từng giây.

Cả hai đội bóng bước vào trận đấu với mục tiêu 3 điểm để giành tấm vé đi tiếp. Thế nhưng kết quả lại không như những gì mà họ mong muốn.


Với kinh nghiệm cũng như bản lĩnh của mình, TIG là đội được đánh giá cao hơn. Tuy vậy, họ lại bị dội một gáo nước lạnh bởi đối phương sau khi số 10 Việt Đức bên phía Hamek mở tỉ số ở ngay phút thứ 6. Nhưng cũng chỉ hai phút sau TIG đã đưa trận đấu về vạch xuất phát khi số 14 Trọng Nhân băng cắt đánh đầu tung lưới thủ thành Đức Trung. Sau những phút đầu diễn ra với tốc độ nhanh, cả hai đội chủ động giảm nhịp độ và chơi chắc chắn hơn. Những phút sau đó của hiệp một, cả Hamek và TIG đều không thể tìm đường vào khung thành của nhau.


Bước sang hiệp hai, FK Hamek chủ động dồn ép các đối thủ nhưng các cơ hội của họ đều trôi qua một cách đáng tiếc đặc biệt là tình huống dứt điểm một chạm vào xà ngang của Tâm “bin”, cầu thủ vừa có cú hattrick ở vòng đầu. Không những đứng vững trước sức ép của đối phương, TIG còn suýt chút nữa làm nên chuyện với bàn thắng của Ngô Hải Phong ở phút 40. Cầu thủ mang áo số 5 bên phía đội bóng áo xanh đã có một ngày thi đấu xuất sắc khi liên tiếp có những tình huống bứt tốc đe dọa mành lưới cùa đối thủ.


Tưởng chừng may mắn đã không mỉm cười với các cầu thủ áo đỏ khi những cơ hội sau đó đều bị từ chối bởi sự xuất sắc của hàng thủ TIG đặc biệt là thủ môn Viết Vũ. Thế nhưng khi trận đấu chỉ còn hơn 10 phút, một số 5 khác bên phía Hamek là Văn Định đã sắm vai người hùng khi ghi bàn gỡ hòa sau một pha đánh đầu vô cùng hiểm hóc đánh bại thủ môn Viết Vũ để giữ lại một điểm cho đoàn quân của HLV Dũng “Đức Giang”.


Trận so tài giữa FK Hamek và TIG FC xứng đáng được coi là trận đấu kinh điển ở vòng bảng của HL2-S3 nói chung và ở bảng A nói riêng. Hamek đã chứng minh rằng họ có chiến thuật, lối chơi rõ ràng chứ không hề là những chú “ngựa ô” còn TIG cũng cho thấy bản lĩnh của một đội bóng có kinh nghiệm tại sân chơi hạng Nhì – cúp Vietfootball. Như vậy cục diện ở bảng A chưa thể ngã ngũ khi hai đội đầu bảng cầm chân nhau, ở trận đấu còn lại, FC 24h đã có được chiến thắng trước Minh Khai để tiếp tục nuôi hi vọng đi tiếp. Mọi chuyện sẽ được định đoạt ở lượt đấu cuối cùng tại vòng bảng khi TIG sẽ đối đầu với 24h và Hamek sẽ tiếp đón Minh Khai...

Từ khóa HL2-S3 Hamek TIG
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN