FK Hamek FC 3-0 FC 24h: Khởi đầu thuận lợi của tân binh FK Hamek


FK Hamek FC 3-0 FC 24h: Khởi đầu thuận lợi của tân binh FK Hamek

Tin Tức
ĐỨC MINH - Chủ nhật, ngày 28-06-2020 - 17:38:07
Bình luận
Một trong hai trận đấu mở màn của mùa giải hạng Nhì – cúp Vietfootball 2020 giữa hai “lính mới” FK Hamek FC và FC 24h đã kết thúc với chiến thắng thuyết phục của các cầu thủ FK Hamek.

Bước vào trận đấu, nhiều người hâm mộ đã đặt câu hỏi về hai đội bóng mới chạm trán tại trận đấu mở màn. Cả Hamek và 24h đều bước những bước đầu tiên đến với sân chơi HL2-S3. Và dường như, FK Hamek đã thể hiện được sự tự tin và chuẩn bị kĩ lưỡng hơn so với FC 24h. Điều đó được chứng minh bằng chiến thắng thuyết phục 3-0.


Bước vào những phút thi đấu đầu tiên, các cầu thủ của HLV Dũng “Đức Giang” chủ động kiểm soát bóng và pressing. Áp lực mà họ tạo ra sự lóng ngóng cho hàng thủ của đội bóng áo vàng đỏ. Sau pha phối hợp không ăn ý giữa thủ môn và hậu vệ, FC 24h để cho Minh Tâm chớp thời cơ mở tỷ số cho FK Hamek.

Bị dội một gáo nước lạnh, 24h dâng cao tìm kiếm bàn gỡ. Thế nhưng chưa kịp có bàn gỡ, họ lại phải nhận bàn thua thứ hai ở phút thứ 11 sau pha phối hợp như đặt của FK Hamek, Minh Tâm đệm bóng vào lưới trống nhân đôi cách biệt cho đoàn quân của HLV Dũng “Đức Giang”.


FC 24h nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ ở những phút còn lại ở hiệp 1 thế nhưng những tình huống mà họ tạo ra chưa đủ để đội trưởng Ngọc Đức và các đồng đội có được bàn gỡ. Sang hiệp thi đấu thứ 2, mặc dù cũng đã cố gắng tìm đường đến khung thành đối phương những thành quả của 24h vẫn chỉ là con số không. Tình huống đáng chú ý nhất có lẽ là pha dứt điểm của Năng Hùng ở những phút giữa hiệp 2 thế nhưng tài năng của thủ môn mang áo số 3 Đào Đức Trung đã giúp cho FK Hamek không bị thủng lưới. Và điều gì đến đã đến, phút 58, Hamek hoàn tất chiến thắng của mình với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0, Cao Minh Tâm hoàn tất ngày thi đấu mĩ mãn của mình với cú hat-trick đầu tiên của mùa giải.


Với chiến thắng 3 sao, FK Hamek tạm thời leo lên dẫn đầu tại bảng A và giành lợi thế lớn cho hành trình tìm kiếm tấm vé lên chơi ở hạng Nhất.

Từ khóa HL2-S3 Hamek 24h
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN