“Gã trai trẻ” Tùng Anh và tham vọng của kẻ thách thức


“Gã trai trẻ” Tùng Anh và tham vọng của kẻ thách thức

Tin Tức
DUNG NGUYỄN - Thứ bảy, ngày 18-06-2022 - 15:39:22
Bình luận
Lần đầu tham dự một đấu trường đầy khốc liệt như Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9), Tùng Anh không giấu tham vọng chinh phục đỉnh cao khi đem về những cái tên “hạng A”.

Năm 2020 khi lần đầu tham dự giải đấu do VietFootball tổ chức, Giải bóng đá Hạng Nhất – Cúp VietFootball 2020 (HL1-S5), Tùng Anh khi đấy được ví như một “gã trai trẻ” cá tính và mạnh mẽ. Họ trình làng một đội hình khiến cho tất cả phải trầm trồ khi nguyên tổ “siêu phủi” từng chơi bóng tại những mùa HPL trước đây góp mặt. Trong số này, có thể kể đến “tổ Cường Hói” gồm những Tùng “mất trí”, Thọ “xích thố”, Hiếu “Crouch”, Thiêm “Thái Bình”, Toàn “Zidane”, Tiến “Châu Phi”… bên cạnh 3 cầu chuyên của Viettel là Hồ Khắc Ngọc, Trọng Đại và Nhâm Mạnh Dũng.

Tùng Anh tại Giải bóng đá Hạng Nhất - Cúp VietFootball 2020 (HL1-S5)

Bầu Sơn vì lý do chủ quan phải tạm dừng cuộc chơi và Tuấn Sơn giải thể, suất đá HPL được chuyển giao cho người cháu là Nguyễn Tùng để tiếp tục duy trì. Và Tùng Anh chuẩn bị cho HPL từ hơn 1 năm qua để rồi trình làng một bộ khung cứng cựa và một đội hình với chiều sâu. Dẫn dắt đội là HLV Long “thổi” – người từng đưa Ocean cán đích Top 3 ở HPL-S8.

HLV Long "thổi" sẽ dẫn dắt Tùng Anh tại HPL-S9

Sau khi Ocean “dừng cuộc chơi” tại HPL, HLV Long “thổi” cùng hàng loạt những học trò đầu quân cho Ocean. Trong số những cái tên đáng chú ý của “tổ Ocean” có thể kể đến như trung vệ Thành “Ben”, Định “trâu”, Quang “Híp”, Minh Tiến hay Hiển “Zidane”… Đa phần trong số này đều là những cầu thủ đang ở độ chín với khát khao muốn chứng tỏ bản thân.

Tùng Anh vẫn còn đó những cựu binh đầy kinh nghiệm, khẳng định được tên tuổi của mình tại HPL như Tùng “mất trí”, Cầu thủ xuất sắc nhất HPL-S4 - Đạo “Từ Sơn”, thủ môn – HLV U15 Hà Nội Kiên “Phú”,  tiền đạo Việt “Hải Dương”… Những cầu thủ đẳng cấp và kinh nghiệm, họ vừa là đầu tàu dẫn dắt cho lớp trẻ trong đội bóng, vừa là những trụ cột sẽ chèo lái “con thuyền” Tùng Anh tại HPL-S9.

FC Tùng Anh đã sẵn sàng cho sân chơi lớn

“Để chuẩn bị cho HPL -S9, Tùng Anh đã duy trì tập luyện ngay sau khi hết giãn cách xã hội vì dịch Covid. Đội chủ yếu tập thể lực và rèn kỹ thuật. Đối với chúng tôi, trận đấu nào cũng như là một trận chung kết…”, tiền vệ Đạo “Từ Sơn” thể hiện quyết tâm trước khi tới với HPL-S9.

BOX

Tên đội: Tùng Anh FC

Chủ tịch: Nguyễn Sơn Tùng

HLV trưởng: Lê Quang Long

HLV phó: Nguyễn Thế Việt

Cầu thủ nổi bật: Trần Văn Hiển, Trần Phú Đạo, Nguyễn Quốc Khánh, Nguyễn Trung Hiếu, Nguyễn Sơn Trà, Nguyễn Hoàng Đức, Nhâm Mạnh Dũng, Vũ Quang Việt, Dương Anh Tùng, Nguyễn Công Định.

Danh hiệu nổi bật: Huy chương Đồng Giải bóng đá Hạng Nhất – Cúp VietFootball 2020 HL1- S5

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN