Gia Việt 1-3 Ocean: “Báo động đỏ” cho nhà đương kim vô địch


Gia Việt 1-3 Ocean: “Báo động đỏ” cho nhà đương kim vô địch

Tin Tức
KHẮC ANH - Chủ nhật, ngày 22-11-2020 - 21:59:58
Bình luận
Đã không có bất ngờ nào xảy ra khi Ocean tiếp tục đánh bại Gia Việt để tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng tại giải bóng đá 7 người Vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor.

Vòng 7 HPL-S8, Gia Việt có cuộc đối đầu với Ocean. Nếu như Ocean thi đấu ấn tượng, nhiều vòng liên tiếp duy trì ngôi đầu bảng thì nhà đương kim vô địch lại đang bế tắc ở vị trí bét bảng. 


Chơi tự tin, Ocean có được bàn thắng sớm trước Gia Việt. Ảnh: Cường Mập
Chơi tự tin, Ocean có được bàn thắng sớm trước Gia Việt. Ảnh: Cường Mập

 

Việc bị căng cứng tâm lý cùng áp lực chiến thắng khiến Gia Việt nhập cuộc có phần lúng túng. Đó cũng là cơ hội để Ocean làm chủ thế trận và tự tin thi đấu áp sát. Không ngoài dự đoán, Ocean ngay lập tức có được lợi thế khi các pha lập công của Hải “bé” và Hoàng “cheo” giúp đội nhà vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-0 chỉ trong vòng 10 phút đầu tiên. 

 

Những phút thi đấu còn lại, dù tạo ra một số tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương nhưng may mắn vẫn chưa thể mỉm cười với các cầu thủ Gia Việt. 

 

Rơi vào thế chân tường, Gia Việt không còn gì để mất. Đội bóng của bầu Việt “Quảng Ninh” buộc phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ hoà. Phút 41, họ bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc dù thủ thành Đinh Xuân Việt có tình huống lên cao để lại khung thành trống. 


Dù rất nỗ lực nhưng Gia Việt chỉ gỡ được một bàn duy nhất. Ảnh: Cường Mập
Dù rất nỗ lực nhưng Gia Việt chỉ gỡ được một bàn duy nhất. Ảnh: Cường Mập

 

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, cuối cùng Gia Việt cũng có bàn gỡ rút gọn tỷ số xuống còn 1-2 bởi bàn thắng đẹp mắt của Ngọc “ngựa”. Dù vậy, niềm vui chưa được bao lâu thì Ocean lại có bàn thắng thứ 3 nhờ pha lập công của Hoàng “cheo”. Hàng phòng ngự Gia Việt đã mắc lỗi trong tình huống này. 

 

Khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Gia Việt rơi vào thế bế tắc và chịu cảnh “trắng tay” ở vòng đấy này. Đây đã là thất bại thứ 4 của đội bóng này ở HPL-S8. Nếu không thay đổi, nhiều khả năng Gia Việt phải nói lời chia tay sân chơi cao nhất của phủi miền Bắc.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN