Gia Việt mở “Phở Gia Việt” – Khi “Vua phủi” xắn tay vào bếp!


Gia Việt mở “Phở Gia Việt” – Khi “Vua phủi” xắn tay vào bếp!

Tin Tức
NGA CHELSEA - Thứ sáu, ngày 01-11-2019 - 16:48:30
Bình luận
“Phở Gia Việt chính là Gia Việt, không phải là một tập đoàn hay doanh nghiệp nào cả. Để được thỏa mãn đam mê chơi bóng đá lâu dài thì anh em cầu thủ cần phải có việc làm, có thu nhập… và vậy nên Phở Gia Việt ra đời…”

Mới chỉ sang mùa bóng thứ 2 được hít thở không khí HPL, Gia Việt đã “cuốn bay” tất cả, lầm lũi gạt lại phía sau những ứng cử viên hàng đầu như MV Corp, EOC, Top Group… để bước lên ngôi vô địch. Không phô trương, không quá hào nhoáng, Gia Việt đã làm được những điều khiến người ta phải trầm trồ và thán phục. Và chỉ 8 tháng sau, người hâm mộ thể thao trên cả nước lại được một phen mắt chữ A, mồm chữ O khi đội bóng của bầu Việt “Quảng Ninh” giành huy chương đồng giải bóng đá bãi biển Quốc gia.

Trở lại với Giải bóng đá 7 người vô địch Tquốc Hyundai Cup 2019 by TC Motor – HPL-S7, Gia Việt mang đến đội hình đã cùng nhau làm nên chức vô địch HPL-S6 và những con người từ Nha Trang đã cùng thi đấu ở giải bãi biển. Và cũng vì thế mà ông bầu đất mỏ đã phải suy nghĩ nhiều về vấn đề tạo ra công ăn việc làm cho các cầu thủ… 

Gia Việt chính thức cho ra mắt Phở Gia Việt
Gia Việt chính thức cho ra mắt Phở Gia Việt

29/11/2019, sau nhiều những trăn trở và sau một khoảng thời gian “thai nghén”, Phở Gia Việt đã chính thức được khai trương. Điều đặc biệt hơn cả khi chính những cầu thủ chiều chủ nhật hàng tuần vẫn cảy ải khắp mặt sân bóng C500 thì nay lại là những người đầu bếp chính, tự tay nấu những bát phở mang thương hiệu “Gia Việt” để gửi đến thực khách.

 “Quán Phở Gia Việt là tâm huyết của anh Việt từ lâu rồi, khi luôn muốn tạo điều kiện làm việc cho anh em. Cầu thủ Gia Việt chúng tôi không chỉ biết đá bóng mà còn biết tự làm kiếm tiền bằng chính đôi tay của mình. Sau khi đá bóng xong, chúng tôi vẫn quay lại làm công việc bình thường, vẫn nấu cho mọi người những bát phở, những bữa cơm văn phòng thật ngon.” – Phú Quí, cầu thủ vừa ghi bàn thắng quyết định trong chiến thắng trước Nguyễn Trãi, hào hứng chia sẻ.


Chia sẻ về việc tham gia vào hoạt động của quán Phở Gia Việt có ảnh hưởng nhiều tới lịch tập luyện và thi đấu của các cầu thủ hay không nhất là khi HPL-S7 đang bước vào giai đoạn quan trọng, bầu Việt “Quảng Ninh” không hề giấu giếm: “Thời gian đầu bắt đầu hoạt động quán, anh em không quen phải đứng nhiều nên thành ra cũng ít nhiều ảnh hưởng đến các cầu thủ. Nhưng bây giờ, khi đã quen công việc rồi và quán đã đi vào hoạt động ổn định, câu lạc bộ sẽ sắp xếp lịch làm việc, ăn uống, tập luyện, nghỉ ngơi của các cầu thủ một cách hợp lý nhất để hạn chế nhất những ảnh hưởng tới bóng đá…”

Trước khi có quán Phở Gia Việt, bầu Việt “Quảng Ninh” cũng đã mở Trung tâm phục hồi và chữa trị chấn thương thể thao Gia Việt với “tiêu chí đầu tiên là chữa trị chấn thương thể thao cho các cầu thủ đội bóng Gia Việt, và sau đó là giúp những anh chơi thể thao khác chữa trị, dù là bóng đá, võ, hay bất kỳ môn thể thao có tập luyện đối kháng mà có va chạm dẫn đến chấn thương…”. 


Để nói về cơ duyên khi mở Trung tâm phục hồi và chữa trị chấn thương thể thao Gia Việt thì nó cũng thật đặc biệt và bắt nguồn từ hành trình chinh phục Giải bóng đá bãi biển vô địch quốc gia 2019. Khi bầu Việt “Quảng Ninh” đưa quân vào Nha Trang tham dự giải bãi biển. một số anh em trong đội khi luyện tập có những va chạm mạnh với nhau dẫn đến chấn thương. Nhờ cơ duyên mà bầu Việt biết được một thầy thuốc ở Nha Trang và lên chữa trị. Cảm nhận thấy cách chữa trị của thầy thuốc khá hiệu quả khi mà chính bầu Việt là một người bị bệnh về thoát vị đĩa đệm nhiều năm mà được chữa trị gần như bình phục hẳn. Chính vì vậy mà bầu Việt đã mở trung tâm chữa trị và cất công mời vị thầy thuốc kia từ Nha Trang ra để có thể giúp đỡ, chữa trị cho chính thành viên đội bóng Gia Việt và những người đã phải sống chung với những chấn thương dai dẳng, những căn bệnh lâu năm. 


Chỉ trong vòng hơn 3 tháng kể từ khi kết thúc Giải bóng đá bãi biển Vô địch quốc gia, Gia Việt FC vừa miệt mài tập luyện và thi đấu ở HPL, nơi họ đang là đương kim vô địch, lại vừa ra mắt được một trung tâm chữa trị chấn thương thể thao cùng với đó là Phở Gia Việt – những điều mà không một đội bóng phủi nào làm được.

“Làng phủi” chúng ta đã có Cơm sườn và cà phê Thành Đồng, giờ đây, lại một thương hiệu mới, một nơi lý tưởng để gặp gỡ, hẹn hò, nhậu nhẹt sau những giờ bóng lăn mang tên Phở Gia Việt. Khi các cầu thủ bỏ giày, bỏ găng xắn tay vào nấu phở, liệu rằng có đặc biệt và “ngon” như cách Gia Việt đã và đang làm nức lòng khán giả hâm mộ suốt những năm qua hay không?
Nga Chelsea 

Từ khóa Gia Việt
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN