Giải bóng đá Hội đồng hương Duy Xuyên – tranh cúp Kingtek 2022: Phần thưởng đặc biệt từ “bầu” Truyền


Giải bóng đá Hội đồng hương Duy Xuyên – tranh cúp Kingtek 2022: Phần thưởng đặc biệt từ “bầu” Truyền

Tin Tức
KIỀU NGA - Thứ bảy, ngày 01-10-2022 - 13:00:42
Bình luận
Buổi lễ khai mạc giải bóng đá đồng hương huyện Duy Xuyên – tranh cúp Kingtek 2022 đã diễn ra vào sáng 1/10 trong không khí sôi nổi nhưng không kém phần trang trọng. Cũng tại buổi lễ khai mạc, “bầu” Truyền đã công bố thêm mức thưởng cho một số giải.


Giải bóng đá hội đồng hương huyện Duy Xuyên – tranh cúp Kingtek 2022 là sân chơi lần đầu tiên được tổ chức nhằm tạo sự gắn kết của những người con huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) đang làm ăn và sinh sống tại TP.HCM. Với tinh thần ấy nên các thành viên tham dự giải cũng như dự lễ khai mạc đều cảm thấy như trở về quê hương khi được gặp gỡ nhau trong không khí chỉ “rặc giọng Quảng” vào sáng 1/10 trên sân City Celedon, Tân Phú,TP.HCM.


Dự lễ khai mạc có sự hiện diện của các thành viên ban liên lạc hội đồng hương Duy Xuyên đương nhiệm cũng như qua các thời kỳ. Sự hiện hữu của các nhà tài trợ được coi là “điều kiện đủ” để sân chơi này được tổ chức. Với tinh thần luôn hướng về quê hương nên TGĐ công ty Kingtek Phan Thị Thanh Truyền đã không do dự nhận lời đứng ra làm nhà tài trợ cho giải đấu.


Phát biểu trong buổi lễ khai mạc, CEO của Kingtek đã bày tỏ niềm vinh dự lẫn tự hào trong vai trò là nhà tài trợ chính của sân chơi đậm tình quê hương này.


CEO Phan Thị Thanh Truyền phát biểu trong lễ khai mạc 


Chia sẻ trước BTC, các đội bóng về tham dự giải trong buổi lễ khai mạc, TGĐ Kingtek hào hứng cho biết: “Kingtek rất hân hạnh và tự hào là nhà tài trợ chính cho giải bóng đá của hội đồng hương huyện Duy Xuyên tại TP.HCM – tranh cúp Kingtek 2022. Hoạt động hội thao là hoạt động thường niên của Hội nhằm rèn luyện sức khoẻ, tạo cơ hội để giao lưu, đoàn kết giữa bà con xa quê".


"Nhân dịp này, tôi mong muốn các cầu thủ thi đấu phát huy được tinh thần đoàn kết, thể hiện tinh thần thể thao cao tượng, tạo nét đẹp văn hoá trong thể thao, cống hiến cho khán giả những trận cầu hay, bàn thắng đẹp. Thay mặt Kingtek, tôi xin chúc quý vị đại biểu, toàn thể anh chị em, các trọng tài, cổ động viên cũng như các đội bóng sức khoẻ và hạnh phúc. Chúc cho giải đấu thành công tốt đẹp”.


Là trưởng đoàn của đội đồng hương xã Duy Thu nhưng bà Phan Thị Thanh Truyền muốn “truyền lửa” thêm cho các đội bóng trình diễn hết mình trong từng trận đấu. Với tư cách cá nhân, CEO này đã công bố treo thưởng thêm cho đội vô địch 10 triệu đầu, cầu thủ xuất sắc nhất và thủ môn xuất sắc nhất giải thêm 5 triệu đồng (cho mỗi giải), bên cạnh các giải thưởng của ban tổ chức. Bà Truyền cũng khẳng định, sẽ mời cầu thủ xuất sắc nhất về thi đấu cho đội bóng Kingtek do bà làm “bầu”.


Giải bóng đá Hội đồng hương huyện Duy Xuyên – tranh cúp Kingtek 2022 có sự tham dự của 13 đội bóng, được chia thành 4 bảng để thi đấu. Trận chung kết sẽ diễn ra vào chiều 2/10.

 

Một số hình ảnh tại lễ khai mạc


Các đại biểu dự lễ khai mạc chụp ảnh lưu niệm với BTC, nhà tài trợ...

13 đội bóng về tham dự lễ khai mạc 
Bà Phan Thị Thanh Truyền - nhà tài trợ chính của giải 

Các đại biễu tham dự lễ khai mạc
 
Duy Thu - một trong 13 đội tham dự giải đồng hương huyện Duy Xuyên - tranh cúp Kingtek 2022
BTC tiến hành nghi thức khai mạc

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN