Giải bóng đá thiếu niên “Cup Tứ Hùng” – Dấu mốc mới cho sự phát triển.


Giải bóng đá thiếu niên “Cup Tứ Hùng” – Dấu mốc mới cho sự phát triển.

Ảnh đẹp
TRẦN QUYÊN - Thứ sáu, ngày 09-08-2019 - 15:31:41
Bình luận
Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, mang lại niềm vui, sức khỏe, cũng là cơ hội giúp các bạn nhỏ có thể được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm cùng các học viên tại các trung tâm bóng đá cộng đồng khác. Trung tâm bóng đá cộng đồng Tuấn Sơn đã đứng lên tổ chức giải giao hữu bóng đá thiếu niên Cup Tứ Hùng.

Giải đấu có sự tham gia góp mặt của 4 trung tâm lớn, có quy mô và chất lượng hàng đầu tại khu vực như : Vietfootball Academy, Superkids, Học viện Dilmah Phúc Yên và đơn vị chủ nhà Trung tâm bóng đá Tuấn Sơn.

Vietfootball Academy Thạch Thất đang có sự phát triển tốt hàng đầu trong hệ thống Vietfootball Academy Việt Nam
Vietfootball Academy Thạch Thất đang có sự phát triển tốt hàng đầu trong hệ thống Vietfootball Academy Việt Nam

Vietfootball Academy (VFA) với đơn vị tham gia đại diện là Vietfootball Academy Thạch Thất sẽ là ẩn số lớn nhất tại giải đấu lần này. Mặc dù chỉ mới thành lập cách đây hơn 2 tháng nhưng điểm tập tại quê hương của tuyển thủ Văn Quyết này đã nhanh chóng thành lập được đội tuyển riêng của mình. Thạch Thất sở hữu những con người tài năng và chăm chỉ, đây sẽ là nhân tố bí ẩn mang tới nhiều điều thú vị tại giải đấu này.

Học viện Dilmah Phúc Yên - làn gió mới tại giải năm nay
Học viện Dilmah Phúc Yên - làn gió mới tại giải năm nay

Giống như VFA, học viện Dilmah Phúc Yên cũng là điểm tập mới nằm trong hệ thống của Học viện bóng đá Dilmah. Đến từ vùng đất địa linh nhân kiệt, học viện bóng đá Dilmah Phúc Yên cũng sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

Khác với hai trung tâm còn lại Superkids Soccer được thành lập sớm hơn từ tháng 5/2018. Trung tâm của những cầu thủ nổi tiếng nhất nhì trong giới phủi Hà Thành như Hiệp ‘cóc’, Tuấn ‘Bệu’, Tuấn ‘ốc’,.. cùng với sự cố vấn của cựu tuyển thủ quốc gia Vũ Minh Hiếu đang có những bước phát triển mới mẻ. Tham gia giải đấu lần này, Superkids Soccer không đặt mục tiêu quá cao chỉ với mong muốn giao lưu, học hỏi và tạo thêm sân chơi bổ ích cho các học viên. Superkids đã từng tham gia nhiều giải đấu giao lưu khác và đạt những thành tích ấn tượng, chính vì vậy Superkids sẽ là đối thủ lớn khiến nhiều đội bóng khác phải cẩn trọng.

Trung tâm của những cầu thủ nổi tiếng nhất nhì trong giới phủi Hà Thành như Hiệp ‘cóc’, Tuấn ‘Bệu’, Tuấn ‘ốc’,.. Trung với sự cố vấn của cựu tuyển thủ quốc gia Vũ Minh Hiếu đang có những bước phát triển mới mẻ.
Trung tâm của những cầu thủ nổi tiếng nhất nhì trong giới phủi Hà Thành như Hiệp ‘cóc’, Tuấn ‘Bệu’, Tuấn ‘ốc’,..  với sự cố vấn của cựu tuyển thủ quốc gia Vũ Minh Hiếu đang có những bước phát triển mới mẻ.

Cuối cùng không thể không nhắc đến chính là đơn vị chủ nhà Trung tấm bóng đá Tuấn Sơn. Đặt đại bản doanh tại mảnh đất “cao nguyên đá” Hà Giang, nên các em nhỏ của trung tâm này đã phải di chuyển một quãng đường gần 300km xuống Hà Nội để cùng tham dự giải đấu quan trọng này. Sau những kinh nghiệm và bài học được rút ra sau những giải đấu lớn mà họ tham dự, thì giải đấu lần này là một chuyến du đấu để học hỏi và tiếp cận nhiều hơn với những bạn nhỏ tại các trung tâm ở Hà Nội và các tỉnh liên kề. 
Trung tâm bóng đá Tuấn Sơn - mang cao nguyên xuống lòng Hà Nội...
Trung tâm bóng đá Tuấn Sơn - mang cao nguyên xuống lòng Hà Nội...


Hấp dẫn và hứa hẹn nhiều điều thú vị, giải đấu sẽ chính thức được diễn ra vào 8 giờ sáng ngày 10/8 tại sân vận động trường Đại Học Sư Phạm

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN