Giải ĐH Đô Lương tại Vinh 2019: FC Đà Sơn trao quà khuyến học tới học sinh ngèo vượt khó


Giải ĐH Đô Lương tại Vinh 2019: FC Đà Sơn trao quà khuyến học tới học sinh ngèo vượt khó

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ hai, ngày 09-12-2019 - 21:19:28
Bình luận
Không chỉ tham gia Giải Đồng hương Đô Lương với tinh thần giao lưu kết nối, FC Đà Sơn còn mang đến những nụ cười cho các học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn xã nhà.

Sáng ngày 9/12, đại diện đội bóng xã Đà Sơn  tham dự  Giải ĐH Đô Lương 2019 cùng với đại diện chính quyền xã đã tới trường cấp một và THCS xã Đà Sơn  trao tặng những suất quà mang giá trị nhân văn cao cả tới những học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt.

“Đây là ý tưởng tuyệt vời của Trưởng đoàn đội bóng Đà Sơn anh Nguyễn Hàm Thắng. Tham gia giải bóng đá được tổ chức tại Vinh là một điều vinh dự. Thực tế là đội bóng xã nhà đã tạo được những ấn tượng lớn đối với khán giả. Dù không thể đi sâu  nhưng với lần đầu tham dự, chúng tôi đã làm được rất nhiều điều ngoài dự tính. Bên cạnh đó, việc xây dựng một tập thể đoàn kết, tham gia công tác xã hội, ủng hộ, đóng góp cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã sẽ được tổ chức mang tính tính thường niên”. Đại diện FC Đà Sơn anh Trần Hữu Thượng chia sẻ với PV.


Đại diện FC Đà Sơn trao tận tay quỹ khuyến học cho các học sinh nghèo vượt khó

Với 16 suất quà có giá trị 8 triệu đồng, các thành viên của FC Đà Sơn và đại diện chính quyền đã trao tận tay những học sinh nghèo vượt khó của 2 trường cấp 1 và THCS xã Đà Sơn. Món quà tuy nhỏ nhưng ít nhiều sẽ giúp đỡ các em bớt đi những lo toan trong cuộc sống hằng ngày.

“Thay mặt chính quyền và trường học, chúng tôi cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của đội bóng xã mang tới cho các học sinh nghèo vượt khó. Chúng tôi chúc cho các thành viên đội bóng luôn mạnh khỏe, hoàn thành tốt công việc và tiếp tục là những đầu tàu giúp phong trào thể dục thể thao xã nhà đi lên”. Chủ tịch xã Đà Sơn ông Nguyễn Đình Hậu phát biểu.


Những món quà tuy nhỏ nhưng ít nhiều sẽ hỗ trợ cho các em trong cuộc sống khó khăn hằng ngày

Tại Giải ĐH Đô Lương tại Vinh 2019, FC Đà Sơn dù chỉ là tân binh những đã khẳng định được sức mạnh khi lọt vào tới vòng tứ kết. Với những gì đã thể hiện,  Đà Sơn được đánh giá là đội có thực lực và sẽ là ứng cử viên nặng ký cho mùa giải năm sau.

Giải ĐH Đô Lương tại Vinh 2019 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Với sự đoàn kết của BTC cùng sự chung tay của các cấp chính quyền, giải đấu đã tạo nên sức hút lan tỏa mạnh mẽ đến  khắp mọi miền tổ quốc. Trên hết, giải đã tạo được tính kết nối cộng đồng như một sân chơi đặc biệt để hằng năm những người yêu bóng đá huyện nhà hướng về theo dõi và ủng hộ.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN