Giải ĐH Đô Lương tại Vinh 2019: Len lỏi khắp đường làng, ngõ xóm rồi!

Len lỏi khắp đường làng, ngõ xóm rồi!
Giải ĐH Đô Lương tại Vinh 2019: Len lỏi khắp đường làng, ngõ xóm rồi!

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ năm, ngày 07-11-2019 - 15:33:34
Bình luận
Trước khi Giải Đồng hương Đô Lương tại Vinh khai mạc khoảng 2 tháng, từ đầu làng đến cuối xóm trên địa bàn huyện nhà, ai ai cũng “đồn ra đồn vào” cứ như thể siêu bão sắp đổ bộ.

Từ ý tưởng tổ chức giải đồng hương khác biệt so với các huyện khác, BTC Đồng hương Đô Lương đã chung tay xây dựng  sân chơi dành cho những đội bóng các xã trên địa bàn huyện cực kỳ thành công về sức hút. Điều ấn tượng của Giải Đồng Hương Đô Lương tại Vinh chính là việc họ đá hướng theo giá trị đồng hương rất đúng nghĩa.

Dù mới chỉ tổ chức một lần năm 2018 nhưng Giải ĐH Đô Lương tại Vinh đã tạo nên sức lan toả “ghê gớm” nhờ sự chỉn chu trong cách làm truyền thông của những người có trách nhiệm. Không chỉ những CĐV đến sân, những người con Đô Lương từ mọi miền, thậm chí là cả những ai đang phải sống và làm việc bên nước ngoài đều được dõi theo hành trình đội xã  thông qua mạng xã hội. Với tình đồng hương thiêng liêng, mỗi trận đấu đã chưng kiến hàng vạn CĐV theo dõi và cổ vũ, chẳng khác gì NHM Việt Nam hướng về các trận đấu quốc tế của đoàn quân ông Park Hang seo.


Đặng Sơn chính là nhà đương kim vô địch của Giải Đồng hương Đô Lương tại Vinh năm 2018

Chính sự thành công từ năm 2018, năm nay BTC đã nhận nhiều hơn hồ sơ xin đăng ký tham dự của các xã. Đô Lương có tất cả 32 xã, thì năm nay đã có tới 21 đội xin tham dự. Đồng Hương Đô Lương tại Vinh trở thành sân chơi phong trào có số đội tham dự đông nhất xứ Nghệ.

Trong những ngày gần đây, khắp thôn làng, ngõ xóm, từ quán cả phê hay quán nước vỉa hè, đâu đâu người ta cũng bàn tán về Giải Đồng hương Đô Lương tại Vinh. Sự quan tâm lớn hơn từ phía bà con huyên nhà chắc chắn sẽ  giúp chuyên môn của giải đấu được nâng tầm cao hơn. Bên cạnh đó, BTC cũng  không giới hạn trình độ. Những cầu thủ thi đấu ở Ngoại hạng Vinh hay chuyên nghiệp đều được cho ra sân, khiến cho sức hút còn tăng hơn nữa.  


Sức mạnh của giải đấu chính là tạo được sự kết nối giữa các xã trên địa bàn huyện nhà

Những đội bóng tham dự Giải Đồng hương Đô Lương tại Vinh 2019 bao gồm: Đặng Sơn (đương kim vô địch), Thị Trấn Đô Lương, Lưu Sơn, Bắc Sơn, Đà Sơn, Đông Sơn, Văn Sơn, Lạc Sơn, Thịnh Sơn, Thuận Sơn, Hoà Sơn, Tân Sơn, Minh Sơn, Thái Sơn, Quang Sơn, Nhân Sơn, Mỹ Sơn, Thượng Sơn, Hiến Sơn, Trù Sơn, Đại Sơn.

21 đội bóng sẽ được chia thành 5 bảng đấu, 4 bảng có 4 đội, mỗi bảng lấy 4 đội vào thi đấu vòng 1/8. Bảng duy nhất 5 đội sẽ lấy 4 đội có thành tích tốt nhất đi tiếp. Như vậy, với thể thức thi đấu mới này, cơ hội để cho các đội bóng lọt vào vòng trong được đánh giá là rất cao và việc có nhiều trận đấu nock –out hơn sẽ tăng thêm sự hấp dẫn của giải đấu.

Giải dự kiến tổ chức Họp báo bốc thăm chia bảng vào ngày 17/11/2019 và sẽ khai mạc chính thức vào 1 tuần sau đó (23/11/2019).

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN