Giải ĐH Đô Lương tại Vinh 2019: Những ứng viên lộ diện

Giải ĐH Đô Lương tại Vinh 2019: Những ứng viên lộ diện
Giải ĐH Đô Lương tại Vinh 2019: Những ứng viên lộ diện

Sân đấu
PHAN QUANG HUY - Thứ bảy, ngày 30-11-2019 - 08:57:02
Bình luận
Vòng bảng Giải ĐH Đô Lương tại Vinh 2019 chính thức khép lại. Những đội bóng xứng đáng nhất đã giành tầm vé đi tiếp vào vòng nock -out. Trong số đó, những ứng cử viên sáng giá nhất bắt đầu lộ diện.

Đương kim vô địch Đặng Sơn

Không cần có thủ thành Nguyên Mạnh trong đội hình, đội bóng làng Đặng vẫn đủ sức vượt qua đối thủ nặng ký Thị Trấn với tỷ số 2-1, qua đó chính thức giành tấm vé cuối cùng thông hành đến vòng nock-out. Đặng Sơn hiện tại không tỏ ra quá lấn lướt trước các đối thủ nhưng kinh nghiệm và bản lĩnh vẫn được các cầu thủ đội bóng này thể hiện một cách đúng lúc. Nhanh hay chậm, đều được điều tiết hợp lý tuỳ từng thời điểm. Với những sao phủi như Nguyên Hưng, Văn Tiến trong đội hình, Đặng Sơn thực sự là một thế lực khó bị đánh bại ở mọi thời điểm. Vẫn phải khẳng định một điều, dù giải đấu đã được nâng tầm, các đội bóng có đầu tư hơn nhưng đương kim vô địch Đặng Sơn vẫn là một trở ngại lớn đối với phần còn lại của cuộc đua đến ngôi vô địch.

Đà Sơn, tân binh hạng nặng

Sự máu me trước khi giải đấu diễn ra của tân binh Đà Sơn khiến rất nhiều người tin rằng, họ sẽ tạo nên những điều đặc biệt tại giải đấu năm nay. Và thực tế là họ đã làm được nhiều điều hơn thế. Sau 3 trận đấu, đội bóng của bầu Hàm Thắng giành tuyệt đối 9 điểm với 16 lần phá lưới đối phương mà chỉ để thủng lưới đúng 2 bàn. An “kè”, Đỗ “cove”, Châu Sơn, đang giúp đội xứ Đà bay cao và họ đang thực sự là một thế lực được giới chuyên môn xếp vào hàng ứng cử viên nặng ký. Tuy nhiên, cần phái nói thêm rằng, các đội bóng mà Đà Sơn đã đối đầu chưa thực sự mạnh, kinh nghiệm trận mạc của họ cũng chưa nhiều. Chính vì vậy, để có thể đi sâu, Đà Sơn cần phải có sự chuẩn bị tốt nhất, đặc biêt là vấn đề nhân sự bởi những đối thủ sắp tới đều là những đội bóng có thực lực đáng gờm hơn vòng bảng.


Minh Sơn, Bay cao trên đôi cánh của anh em nhà Quang Tình

Giới phủi thành Vinh chẳng ai lạ gì anh em Quang Tình – Quang Cương. Trong khi người anh là tiền vệ tài hoa của đội bóng xứ Nghệ SLNA thì người em cũng là tay phủi “cừ phách”, chinh chiến nhiều năm ở sân chơi Ngoại hạng Vinh.

Sau 3 trận, vua phủi Quang Tình đã có 7 lần lập công, dẫn đầu danh sách ghi bàn tính đến hiện tại. Điều đáng nói, Tình vào sân không nhiều nhưng cứ vào là ghi bàn như một thói quen. Trong trận thắng 4-1 mới đây trước  Hiến Sơn, Quang Tình đã nhanh chân ghi 2 bàn thắng trong vòng 5 phút có mặt trên sân. Trước đó, Tình ghi hẳn 5 bàn trong trận mở màn của đội nhà.

Có thể nói, đội hình hiện tại của Minh Sơn đang thể hiện được sự đồng đều cần thiết. Bên cạnh đó, với những sao hạng nặng như Quang Tình và Quang Cương, họ đang là một trong những tập thể đáng xem nhất giải đấu năm nay.

Mỹ Sơn, không hổ danh quê hương Công Phượng

Là mảnh đất sản sinh ra khá nhiều tài năng bóng đá giống như xã Đặng Sơn, Mỹ Sơn chính là quê hương của ngôi sao Nguyễn Công Phượng và hiện tại, họ đang sở hữu trong tay tiền vệ trẻ tài năng Đặng Văn Lắm trưởng thành từ lò đào tạo SLNA. Bên cạnh đó, hàng loạt những hảo thủ như Khánh “keng”, Kim Bình... đội bóng của Trưởng đoàn Lê Minh Thanh hoàn toàn đủ sức thách thức những gã khổng lồ tham vọng năm nay.

Sau 3 trận vòng bảng, Mỹ Sơn giành được 6 điểm với 2 trận thắng cùng 1 trân thua. Thất bại trước Nhân Sơn là không khó hiểu bởi khi đã chắc chân nhất bảng, hàng loạt trụ cột đã được BHL đội bóng cho nghỉ nhằm giữ chân cho vòng đấu nock –out đầy cam go phía trước.


Thị Trấn, tân binh được tôn trọng nhất

Là đội bóng tân bình mùa giải thứ 2 nhưng khi nói đến Thị Trấn, ai cũng phải thừa nhận, với bề dày truyền thống của mình, Thị Trấn luôn được mọi đội bóng tôn trọng và xem họ là ứng cử viên số má nhất cho ngôi vương mùa giải năm nay.

Lực lượng dày, sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình, Thị Trấn luôn phải đau đầu về bài toán nhân sự trước mỗi trận đấu. Việc gắn kết được các nhân tố xuất săc là bài toán khó đối với Trưởng đoàn Hoàng Tuấn Long. Không chỉ thế, việc được đánh giá cao cũng sẽ là áp lực không hề nhỏ cho đội bóng tân binh này.


Thị Trấn có được chiến thắng quan trọng trước Đông Sơn để giành quyền đi tiếp. Họ đã không thể vượt qua “kỳ phùng địch thủ” Đặng Sơn trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng và đành chấp nhận giành vé với tư cách nhì bảng.

Sự thận trọng của đối thủ, đội hình chưa thể tối ưu hoá lối chơi hợp lý sẽ là thử thách dành cho đội bóng trung tâm huyện tại vòng 1/8. Chỉ khi nào họ giải quyết được những vấn để nêu trên, họ sẽ thực sự là đại diện ưu tú đúng như những gì mà người hâm mộ nhìn nhận trước khi bước vào giải đấu năm này.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN