Giải đồng hương Huế 2017: Thánh bào ‘đại chiến’ dân chuyên


Giải đồng hương Huế 2017: Thánh bào ‘đại chiến’ dân chuyên

Tin Tức
THỦY NGUYỄN - Thứ ba, ngày 14-11-2017 - 13:25:01
Bình luận
32 đội bóng sẽ tham dự giải bóng đá đồng hương Thừa Thiên Huế tại TP.HCM, tranh cúp Number 1 Active lần thứ 6 năm 2017 . Trong số ấy, có nhiều ngôi sao của futsal Việt Nam và cả những thánh bào nổi đình nổi đám của chiếu phủi Sài Thành.
Ở tuổi lên 6, giải phủi dành cho những người Huế xa quê đã được nâng tầm và trở thành một giải đấu có uy tín, chất lượng chuyên môn hàng đầu tại TP.HCM. Điều đó đã được chứng minh ở việc có 32 đội bóng đăng ký tham dự giải đấu và nếu không hạn chế số lượng thì có lẽ, giải của những người Huế sẽ còn tăng lên gấp đôi. 

Điều đáng nói hơn cả, chiếc cúp ấy trở nên có giá trị khi mà các đội bóng không ngừng nâng cấp với những bản hợp đồng đáng được xem là “bom tấn” trong làng phủi. 

Có thể kể ra đây những cái tên số má như ngôi sao của  futsal Việt Nam Lê Quốc Nam (Nam già), Huy “ken”của Thái Sơn Nam, Trung Isawa (Tân Hiệp Hưng), Quý Sang (Hải Phương Nam Phú Nhuận), Trần Quang (Sài Gòn FC), Phước Hạnh (Sanatech Khánh Hòa), Lê Văn Hòa (Hải Phương Nam Phú Nhuận)... Dĩ nhiên không thể không nhắc đến những “thánh bào” ngoại hạng như Quốc Dejong, Hoàng nhỏ, Trần Đình Nhân, Đắc Hải…


Giải đấu dành cho những người con xứ Huế hoặc có gốc gác ở Huế đã và đang tạo được sức hút rất lớn sau 6 lần tổ chức. Nhìn vào lễ khai mạc và đặc biệt là những tấm băng rôn chi chít các nhà tài trợ cũng như đồng hành như Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Công ty Inox Công Thành, Công ty cảnh quan LAA, Shop thể thao futsal.vn và shop photo Thiên Đường Cưới cũng có thể thấy được đẳng cấp của một giải phủi thường niên này.

Năm nay, các đội sẽ được chia làm 8 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra hai đội nhất, nhì mỗi bảng vào chơi vòng 1/16 Serie A và đội hạng ba sẽ cùng 8 đội thua ở vòng 1/16 Seria A sẽ tranh tài Serie B. Đội vô địch Serie A ngoài cúp và cờ còn sẽ nhận được 10 triệu đồng tiền thưởng. 

Số tiền được nhận giành cho đội hạng nhì, hạng ba và hạng tư lần lượt 5 triệu, 4 triệu và 3 triệu đồng. Ở hạng đấu Serie B, đội vô địch sẽ nhận phần thưởng 3 triệu đồng và á quân được 2 triệu đồng.

Một số hình ảnh về Lễ khai mạc giải đồng hương Thừa Thiên Huế, tranh cúp tranh cúp Number 1 Active lần thứ 6

Giải đấu nhận được sự quan tâm của lãnh đạo LĐBĐ TP.HCM

32 đội bóng góp mặt hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn

Rất nhiều ngôi sao futsal và dân phủi góp mặt tại giải đấu đã lên tuổi thứ 6

 Ban tổ chức Giải cùng các cầu thủ đã cùng nhau quyên góp ủng hộ bà con bị thiệt hại do bão lũ đầu tháng 11 vừa qua tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Giải đấu nhận được sự quan tâm của nhiều nhà tài trợ

Các trận đấu có chất lượng chuyên môn cao

Đội vô địch sẽ dành những phần thưởng có giá trị

Hàng ngàn CĐV đã tới sân

Cùng hò reo và ăn mừng chiến thắng

Giải đấu thắt chặt tình cảm của những người Huế xa xứ

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN