Giải đồng hương huyện Duy Xuyên – tranh cúp Kingtek 2022: Sẵn sàng cho ngày khai cuộc


Giải đồng hương huyện Duy Xuyên – tranh cúp Kingtek 2022: Sẵn sàng cho ngày khai cuộc

Tin Tức
KIỀU NGA - Thứ sáu, ngày 30-09-2022 - 16:03:10
Bình luận
Công tác chuẩn bị cho giải đồng hương huyện Duy Xuyên – tranh cúp Kingtek 2022 đã sẵn sàng và chỉ còn chờ đợi giây phút khai cuộc.
Giải đồng hương Duy Xuyên – tranh cúp Kingtek 2022 có sự tham dự của 13 đội bóng và được chia thành 4 bảng để thi đấu.

Bảng A gồm có 4 đội là Nam Phước, Duy Phú, Duy Trinh, Sinh Viên, 3 bảng còn lại có 3 đội gồm Duy Trung, Duy Nghĩa, Duy Hải (bảng B); Duy Châu, Duy Vinh, Doanh Nhân (C) và Duy Phước, Duy Sơn và Duy Thu (D).

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm. Hai đội nhất nhì ở mỗi bảng sẽ giành quyền vào tứ kết và đá loại trực tiếp để tranh chức vô địch với phần thưởng 20 triệu đồng. Đội đứng nhì sẽ nhận 5 triệu đồng trong lúc đội đứng thứ ba nhận 3 triệu đồng.

Các trận đấu sẽ được tổ chức ở cụm sân Seladon City (Tân Phú, TP.HCM). Tất cả các trận đấu của vòng bảng sẽ diễn ra trong ngày 1/10 trong khi các trận đấu vòng knock-out cho đến trận tranh chức vô địch sẽ diễn ra vào ngày 2/10. 


Là sân chơi để giao lưu, kết nối tình cảm của những người con ở huyện Duy Xuyên đang sống và làm việc tại TP.HCM nhưng các đội bóng đều có sự chuẩn bị rất nghiêm túc.

Tất cả đều không chỉ muốn để lại dấu ấn đẹp về tình cảm quê hương mà còn khát khao thể hiện hình ảnh chuyên môn sâu đậm.

Như đội bóng Duy Thu đã tích cực tập luyện trong thời gian vừa qua. Đội đã chọn ra những cầu thủ phong trào có gốc gác ở xã Duy Thu có trình độ chuyên môn được đánh giá cao. 

Dưới sự “lĩnh xướng” của trưởng đoàn Phan Thị Thanh Truyền, Duy Thu quyết chí và hứa hẹn sẽ để lại hình ảnh ấn tượng trong lần đầu tiên tham dự giải đồng hương huyện Duy Xuyên – tranh cúp Kingtek 2022. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN