Giải futsal Vĩnh Long – Cúp Lộc Tài 2020: Huỳnh Hương hạ Đức Thắng GPRS để xưng vua


Giải futsal Vĩnh Long – Cúp Lộc Tài 2020: Huỳnh Hương hạ Đức Thắng GPRS để xưng vua

Sân đấu
HẬU OWEN - Chủ nhật, ngày 20-12-2020 - 23:48:46
Bình luận
Huỳnh Hương Fc đánh bại Đức Thắng GPRS với tỉ số 1-0 trong trận chung kết nghẹt thở tại giải futsal Vĩnh Long - Tranh Cúp Lộc Tài 2020 để lên ngôi vô địch một cách xứng đáng.

Trận chung kết của giải bóng đá Futsal Vĩnh Long - Cúp Lộc Tài 2020 tối 20/12 đã diễn ra dưới sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả. Tới dự khán trận chung kết và Lễ bế mạc có Phó giám đốc Trung Tâm thể thao huyện Long Hồ - ông Lê Minh Hùng; ông  Nguyễn Văn Toàn đại diện Nhà VHLĐ tỉnh Vĩnh Long cùng các cơ quan báo đài địa phương…

Để có mặt tại trận đấu cuối cùng, Huỳnh Hương đã đánh bại Sen Hồng với tỉ số 2-1, còn Đức Thắng GPRS hạ gục Bạch Mai Cần Thơ 5-2 ở hai trận bán kết diễn ra vào buổi sáng cùng ngày. Đội bóng của bầu Tùng “loa rè” đã thể hiện ưu thế của mình nhưng hiệp 1 đã khép lại với tỷ số 0-0.

Đại lý vé số Huỳnh Hương đến từ Kiên Giang đã lên ngôi vô địch. Ảnh: Hậu Owen

Bước sang hiệp hai, Đức Thắng GPRS vẫn miệt mài tấn công, còn Huỳnh Hương vẫn chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh. Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, bầu Tùng "loa rè" và các học trò đã phải trả giá. Khi trận đấu chỉ còn 4 phút nữa là kết thúc, khán giả cũng đang đợi chờ loạt đấu súng thì bất ngờ Huỳnh Hương lên tiếng. Trong một pha phản công đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu để đăng quang ngôi vô địch.

Nhật Huy chính là người hùng của Huỳnh Hương và cả những ai yêu mến bóng đá phủi Kiên Giang. Pha "bẻ lái" loại bỏ hai cầu thủ áo trắng bên phía Đức Thắng GPRS rồi tung cú sút cháy lưới thủ thành Văn Ngu là một đòn hồi mã thương đầy chất lượng để kết liễu đối thủ khó chịu của họ. 

Giải futsal Vĩnh Long 2020 - cúp Lộc Tài đã khép lại đầy sự kịch tính

Những phút ít ỏi còn lại, Đức Thắng GPRS đã làm tất cả những gì có thể. Họ chơi power play, tấn công và tấn công nhưng mọi nỗ lực của họ đều không thể khoan thủng hàng phòng ngự gắn kết của Vé số Huỳnh Hương.Đội bóng đến từ Kiên Giang đã bảo vệ được thành quả 1-0 và lên ngôi vô địch một cách xứng đáng.

Nhà vô địch của giải đấu đã nhận được 10 triệu đồng tiền thưởng cùng chiếc cúp được nhà tài trợ đặt riêng cho giải đấu. Giải nhì thuộc về Đức Thắng GPRS với 7 triệu đồng tiền thưởng, hai đội bóng đồng giải ba là Bạch Mai Cần Thơ và Sen Hồng Đồng Tháp mỗi đội nhận được 5 triệu đồng tiền thưởng. Mai Xuân Vũ của Đức Thắng GPRS nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất. Danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Trần Văn Nguyên của Huỳnh Hương và Vua phá lưới của giải thuộc về Nguyễn Long Tín của Đức Thắng GPRS.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN