Giải Futsal Vĩnh Long - Cúp Lộc Tài năm 2022: Đạt Vĩnh Tiến lên ngôi thuyết phục


Giải Futsal Vĩnh Long - Cúp Lộc Tài năm 2022: Đạt Vĩnh Tiến lên ngôi thuyết phục

Tin Tức
BÀI VÀ ẢNH: NGUYỄN BẰNG - Chủ nhật, ngày 17-04-2022 - 23:42:10
Bình luận
Trận chung kết trong mơ, rốt cuộc là show diễn của Đạt Vĩnh Tiến. Còn Phú Đức Trí cũng không có gì phải buồn bởi đội bóng của bầu Đức futsal đã có một mùa giải thành công ngoài sự mong đợi.

Trước trận chung kết giải futsal Vĩnh Long 2022, cả Đạt Vĩnh Tiến lẫn Phú Đức Trí đều đã cho thấy được bản lĩnh của một đội bóng lớn. Họ cũng đã hoà nhau ở vòng bảng để rồi phải hẹn hò nhau ở trận cuối để phân định ngôi vua.

Tiếc cho Phú Đức Trí, họ đã không có sự phục vụ của Hưng Nghệ. Còn bên kia, Đạt Vĩnh Tiến mất Anh Quý do bị thẻ phạt. Với lực lượng đội hình được đánh giá nhỉnh hơn , Đạt Vĩnh Tiến FC chủ động chơi tấn công và họ có 5 bàn thắng trong hiệp một nhờ 2 cú đúp của Đặng Anh Tài, Trần Tuyên. Bàn còn lại được ghi do công của Nguyễn Thành Đạt. 

Những phút cuối trận Phú Đức Trí có được 2 bàn gỡ nhờ công của Phan Khắc Chí. Hiệp 1 khép lại với tỷ số là 5-2 nghiêng về phía Đạt Vĩnh Tiến.

Đạt Vĩnh Tiến (áo đỏ) đã lên ngôi vô địch xứng đáng

Bước sang hiệp 2, đội bóng của Bầu Đức futsal chủ động chơi power-play ngay từ đầu. Tuy nhiên chiến thuật này chưa đem lại quá nhiều hiệu quả thì Đạt Vĩnh Tiến có thêm bàn thắng nhờ công của Thanh Sang, Hạnh Balo. Phú Đức Trí có thêm 2 bàn gỡ của Phùng Trọng Luân và Duy Hải trước khi Hạnh Zil ghi bàn ấn định chiến thắng đậm đà 8-4 cho Đạt Vĩnh Tiến. 

Không quá khi nói rằng, trận chung kết giải futsal Vĩnh Long năm nay là show diễn của Đạt Vĩnh Tiến. Thực tế, với lực lượng mang đến giải đấu vừa có những cá nhân xuất sắc, lại vừa đồng đều, đội bóng của coach Dũng “nghêu” đã lên ngôi một cách thuyết phục. Một chút tiếc nuối khi Phú Đức Trí không thể tạo nên bất ngờ. Tuy nhiên, đội bóng của bầu Đức futsal đã để lại những ấn tượng sâu đậm với lối chơi rực lửa. 

Quận 11 cũng là cái tên đáng chú và những người theo dõi giải đấu sẽ phải nhớ mãi hình ảnh chơi rất fair play của Đinh Thành khi đá quả penalty ra ngoài sau những tranh cãi quyết liệt. 

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC

Vô địch: Đạt Vĩnh Tiến

Đội hạng Nhì: Phú Đức Trí FC

Đội hạng Ba: Quận 11 FC

Cầu thủ xuất sắc nhất giải: Đặng Anh Tài

Vua Phá lưới: Phan Khắc Chí

Thủ môn xuất sắc nhất giải: Vũ Văn Khá

Một số hình ảnh đẹp về giải futsal Vĩnh Long mở rộng 2022













Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN