Giải hạng nhất Thiên Long 2020: Quý “Kante” lập cú poker, Quốc An Quốc Michel đè bẹp The Sun


Giải hạng nhất Thiên Long 2020: Quý “Kante” lập cú poker, Quốc An Quốc Michel đè bẹp The Sun

Sân đấu
HẢI ĐĂNG - Thứ hai, ngày 01-06-2020 - 12:35:39
Bình luận
Trong ngày khai mạc giải bóng đá phong trào hạng Nhất Thiên Long 2020- Cúp Seafood Một Cho Tất Cả, Quý “Kante” khiến người ta phải gọi tên khi có “show diễn” của anh và những người bạn. Cú poker của cầu thủ đến từ xứ Tây đô đã giúp Quốc An Quốc Michel hạ The Sun đến 7 bàn không gỡ trong trận khai màn.
Vẫn biết FC The Sun được xếp ngồi “chiếu dưới” nhưng những người giàu đức tin nhất cũng chẳng dám tin, họ lại phải rời sân với 7 bàn thua. Sau trận tan nát ấy, ông bầu Phương “cận” cơm no bia say với các huynh đệ mà lòng ngổn ngang. Ông bảo: “Cả đời Phương này làm bầu chưa thua kiểu đó bao giờ. Nghĩ đến mà thấy tổn thương, lòng cứ thấy anh ách, không hiểu nỗi”.
Quý "Kante" có cú Poker ngay ở trận khai mạc cho QAQM. Ảnh: Hậu Owen

Mang đến giải đấu 30 người, ông bầu Quốc Michel và coach Bảo Chúng đang có “một cơn đau đầu dễ chịu” khi trong tay đều là những cầu thủ thiện chiến. Trong số ấy, có những cái tên nức danh ở chiếu phủi miền Tây.

Nói đến Quý “kante” hay Phương “bơ” ngay cả những người chèo ghe trên chợ nổi Cái Răng đều phải gật gù khen hay. Thậm chí ở Cần Thơ, người ta đặt cho Quý cái biệt danh “Vua phủi miền Tây”. Trong 4 pha làm bàn của Quý có đến 2 pha làm bàn bằng đầu. Nên nhớ, anh chàng này chỉ cao chưa đầy 1m70. 

Niềm vui của thủ quân Giàu "Canna" và các đồng đội. Ảnh: Hậu Owen

Quý “Kante” hay bao nhiêu thì Phương “bơ” cũng xuất sắc bấy nhiêu. Xem cựu cầu thủ của Xuân Thành Sài Gòn chơi bóng người ta có cảm giác anh đang trình diễn như một nghệ sĩ. Cái chân trái của Phương như dính lấy trái bóng, đu đưa nhè nhẹ trên mặt cỏ. Không quá khi “Gia Cát Dự”: Phương sẽ là tiền vệ làm bóng đáng xem nhất tại Thiên Long năm nay.

Quốc An Quốc Michel lộ diện mà không cần phải che đậy bất kỳ điều gì, bởi họ vẫn chưa tung hết những quân bài tẩy của mình. Trong khi đó, các đối thủ của họ phần nào đã cho thấy được thực lực sau trận mở hàng.

Cựu tuyển thủ Ngũ Chí Thắng toả sáng trong màu áo GM Holdings

Nghĩa Tình FC và GM Holdings thực sự là một cuộc so giày đỉnh cao của bóng đá phong trào 11 người. Trên sân Công an, có cảm giác khán giả đã được thưởng lãm một bộ phim “bom tấn”, có mở đầu, cao trào và kết thúc.  Nghĩa Tình của Long Giang đã mở đầu hoàn hảo với 2 bàn thắng làm vốn. Rồi JM Holdings gỡ hoà và lội ngược dòng thắng ngược với tỷ số 3-2.

Thật không thể tin nỗi, đội bóng của Lộc “ma” lại “ma quái” đến vậy. Cái chất quái ấy có thể sẽ giúp đội bóng của ngành bất động sản này đi sâu và trở thành ứng viên cho ngôi vị cao nhất bên cạnh Quốc An Quốc Michel, Đạt Tín Minions, Nghĩa Tình FC...

Nam "kotu" và các đồng đội có sự khởi đầu thuận lợi trong màu áo Đạt Tín Minions

Ở trận đấu cuối cùng của lượt đấu đầu tiên, Đạt Tín Minions và Lộc Sport gặp nhau với ánh mắt gầm ghè. Đôi bóng của bầu Thuận đã chơi hay hơn và có 3 bàn thắng cách biệt. Nhưng rồi sau 2 sai lầm, Đạt Tín Minions đã có những giây phút “hú hồn” với Lộc Sport. Chiến thắng 5-2 của đội bóng đến từ “xứ Thức Đủ” giúp cho họ có sự khởi đầu thuận lợi nhưng ở những trận đấu tới, chắc chắn, họ không thể cho phép mình chơi trò cút bắt đau tim nữa.





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN