Giải Hương Sơn KV phía Nam: Chuyện bầu Sơn, chuyện chữ Tình và chữ Chuyên


Giải Hương Sơn KV phía Nam: Chuyện bầu Sơn, chuyện chữ Tình và chữ Chuyên

My Idol
HẢI ĐĂNG - Thứ năm, ngày 16-05-2019 - 09:33:37
Bình luận
Để tổ chức một giải bóng đá phong trào, câu chuyện đầu tiên được nói đến là... Đầu Tiên. Giải bóng đá đồng hương huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) tại khu vực phía Nam lại khác, họ không sợ thiếu tiền mà chỉ thiếu chữ Tình và chữ Chuyên.
Giải Hương Sơn đã lên ở tuổi lên 7 và trở thành một trong những giải đấu được tổ chức bài bản và quy cũ ở các hệ thống thi đấu phong trào. Để có được điều đó, dĩ nhiên phải nói đến độ nhiệt của các ông bầu, các cầu thủ đội bóng. Đến đây, cứ nhìn vào danh sách tham gia cũng đủ để biết, dân Núi thơm mê món túc cầu đến cỡ nào. Mà nói phổ quát như Trưởng giải Trần Dũng thì: “Dân quê tui thiếu bóng đá, giống như ăn cu đơ thiếu đọi chè xanh”.

Như đã nói, để tổ chức một giải bóng đá phong trào, câu chuyện đầu tiên được nói đến là “Đầu Tiên”, tức tiền đâu ra?. Rất nhiều giải đấu như Hương Sơn ra đời và cũng được đón nhận nồng nhiệt. Tuy nhiên theo thời gian bị nhạt phai, thậm chí có những giải đấu những tưởng trường tồn theo thời gian đã bị xóa sổ. Lý do, không chỉ vì các đội tham gia hời hợt mà còn là câu chuyện thiếu kinh phí tổ chức.

Tập thể cán bộ công nhân viên chức của Sơn An Group

Hương Sơn không lo thiếu tiền mà họ chỉ lo thiếu chữ Tình và chữ Chuyên dù đây là một giải đấu phong trào. Ba năm qua, Tập đoàn Sơn An mà đứng đầu là Chủ tịch HĐQT - TGĐ Nguyễn Khắc Sơn chính là “bà đỡ” của giải đấu. Vì thế, BTC luôn tự tin sẽ tổ chức một sân chơi đậm chất “quê choa” . Bởi vậy, Hương Sơn không chỉ uy tín mà công tác tổ chức cũng đã đạt đến độ hoàn hảo. Vượt lên tất cả, ngoài bóng đá, sân chơi này giống như sợi dây kết nối những người con xứ Núi thơm đến với nhau. Ở đó không chỉ là tình đồng hương mà còn là vòng tay bằng hữu và cả những con đường hướng thiện vì những chương trình thiện nguyện có sự chung tay của các doanh nghiệp, công ty, các các cá nhân.. vô cùng cao cả. 

Sắp tới đây vùng đất địa linh nhân kiệt và sắp tới đây sẽ đánh dấu một cột mốc lịch sử khi kỷ niệm 550 ngày thành lập (1569-2019). Cho nên giải Hương Sơn càng có ý nghĩa và được đợi chờ. “Đấy là một sự kiện vô cùng trọng đại với quê hương Hương Sơn chúng tôi. Với tư cách là nhà tài trợ của giải đấu, Sơn An Group vinh dự được đồng hành và chia sẻ niềm vui này với mọi người. Hy vọng rằng, giải Hương Sơn sẽ giữ được lửa và trở thành ngày hội của những người con xa quê”, Chủ tịch HĐQT - TGĐ Sơn An - Nguyễn Khắc Sơn khép lại câu chuyện.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN