Giải mobile NA ngày 28/5: Quẳng gánh lo đi mà đá


Giải mobile NA ngày 28/5: Quẳng gánh lo đi mà đá

Sân đấu
PHAN QUANG HUY - Thứ tư, ngày 29-05-2019 - 08:53:06
Bình luận
Ẩn số Hưng Phúc lộ diện sau màn rượt đuổi tỷ số đầy hấp dẫn trước Vinaphone. Pin trâu Duy cừ đã không để sai lầm lặp lại và họ đã giành chiến thắng cực ấn tượng trước tham vọng mang tên PK Bảo Phong.

Quẳng gánh đi mà đá

Nhìn cái cách Vinaphone thi đấu ấn tượng trước Mobile Đô Lương ở ngày ra quân khiến nhiều người nghĩ đến viễn cảnh không mấy tốt đẹp cho Hưng Phúc. Họ là tân binh của giải đấu, sức mạnh thế nào còn là một ẩn số. Tuy nhiên, điều đặc biệt dễ cảm nhận của Hưng Phúc có lẽ là họ có một ông bầu vẻ ngoài đầy trẻ trung, hăng hái và cựu kỳ nhiệt huyết.

“Anh em đá được, không tệ đâu, tuy nhiên đây sẽ là một trận đấu khó lường bởi kẻ thắng mới giành quyền đi tiếp. Tôi bảo với các cầu thủ, không cần phải thăm dò hay cẩn trọng, một lần và mãi mãi, hãy đá 1 trận tưng bừng nhất. Nếu thua, thì hãy rời giải một cách hiên ngang nhất có thể”. Bầu Phúc chia sẻ.

“Quẳng gánh đi mà đá”, đó là mệnh lệnh của 2 vị tướng của Vinaphone và Hưng Phúc. Quả thực, sau 50 phút của trận đấu, tất cả đều phải tấm tắc, “mãn nhãn thực sự”.

Vinaphone mở điểm sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm, người lập công là Bùi Văn Tư. Tuy nhiên, ngay lập tức Hưng Phúc có màn đáp trả để đưa tỷ số trận đấu về thế cân bằng.

Giống như một cuốn phim bom tấn kinh điển, Hưng Phúc khi đã có được bàn gỡ đã chơi cực thăng hoa, họ liên tiếp tổ chức những pha bóng tấn công khiến hàng thủ Vinaphoen bắt đầu lộ ké hở. Phút 24, trong pha tấn công biên, Toàn "móm" bất ngờ ghi bàn giúp đội nhà tạm dẫn 2-1.



Vinaphone (áo xanh) rời giải trong thế hiên ngang sau khi thua sát nút Hưng Phúc

Thế trận hiệp 2 không khác nhiều so với những phút cuối hiệp 1. Hưng Phúc vẫn là đội cầm chịch. Thế nhưng, Vinaphone đã trở lại đúng với hình ảnh già dơ của mình. Trong tình thế nếu thua sẽ bị loại, Vinaphone bất chấp và bắt đấu đẩy cao đội hình. Nỗ lực của họ đã được đền đáp xứng đáng. Vinaphone có bàn gỡ hoà đúng vào thời điểm cuối trận đấu. Cảm xúc như vỡ oà, Vinaphoen tràn trề tự tin cho một cuộc lật đổ ngoạn mục để níu kéo cơ hội vào vòng sau.

“Niềm vui ngắn chẳng đầy gang”, niềm vui gỡ hoà của Vinaphone chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian ngắn. Hưng Phúc có vẻ sợ phải đá luân lưu nên tổng lực tung đòn quyết định và họ đã được tận hưởng niềm vui trọn vẹn. Người hùng Châu Ngọc Đức toả sáng ghi bàn đúng vào phút cuối mang về chiến thắng quý hơn vàng cho đội bóng của bầu Phúc. Đáng tiếc cho Vinaphone, họ được đánh giá rất cao ở giải đấu năm nay nhưng với thể thức 3 đội vào 1 bảng thì mọi diễn biễn đều rất khó lường. Họ là đội rời giải đầu tiên, tuy nhiên những gì mà họ đã làm được thật chẳng có gì phải quá buồn.

Bầu Hùng đón nhận thất bại một cách nhẹ nhàng

“Thua không phài vì chúng ta kém mà vì đội bóng quá hay. Hãy thoải mái mà chơi để có một giải đấu đẹp mắt anh em nhé”.

 Đó là những lời chia sẻ rất thật của bầu Hùng sau thất bại của Bảo Phong trước Duy Cừ Pin Trâu.

Thực tế, Bảo Phong nhập cuộc không hề tệ. Họ mới là đội mở tỷ số trước do công của Tuấn “Kều”. Đó là một cú ra chân cực kỳ đẳng cấp từ khoảng cánh rất xa, nó xứng đáng là một trong những siêu phẩm đẹp nhất vòng bảng tính đến hiện tại.



Duy Cừ (trắng) đã không mắc thêm sai lầm, họ vượt qua Bào Phong với tỷ số 3-1

Lợi thế không năm giữ được lâu, đúng như cái tên, Duy cừ Pin Trâu càng đá càng hay, càng đá càng mạnh mẽ. Họ ghi bàn liên tục để ấn định tỷ số chung cuộc thành 3-1. 

Trận thua này không phải là dấu chấm hết đối với Bảo Phong, họ còn quyền tự quyết nếu thắng Quỳnh Lưu lượt cuối. Còn với bầu Cừ, trận thắng thuyết phục như giải toả hết mọi bức bí sau khi đội bóng của ông thất bại cay đắng trước Quỳnh Lưu cách đây 2 ngày.

 

Kết quả các trận đấu ngày 28/5/2019:

 

Lịch thi đấu ngày 30/05/2019:

18h30: Mobile Nghi Lộc – Mobile Mạnh Hùng (Sân 1)

              Mobile Thái Hoà – Oppo Vinh (Sân 2)

19h30: Mobile Đô Lương – Mobile Hưng Phúc (Sân 1)

              Mobile Quỳnh Lưu – Phụ kiện Bảo Phong (Sân 2)

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN