Giải Mỹ Đình Open 2017: Tùng “búa tạ” lập cú đúp, Ngọc Nhi vào tứ kết


Giải Mỹ Đình Open 2017: Tùng “búa tạ” lập cú đúp, Ngọc Nhi vào tứ kết

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 07-05-2017 - 20:49:30
Bình luận
Chiều ngày 7/5/2017, lượt trận cuối cùng của vòng bảng giải Mỹ Đình Open 2017 đã diễn ra rất hấp dẫn tại sân Mỹ Đình 2, Lê Đức Thọ, Hà Nội.

Trận đấu hay nhất ở lượt trận này chính là cuộc so tài giữa Vinapros và Ngọc Nhi trong khuôn khổ bảng A. Ở bảng đấu này, Ocean đứng đầu bảng sau khi đánh bại FC Anh em với tỷ số 4-1. Đội bóng của ông bầu Dương "kon" giành 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt đấu. Chiếc vé vào tứ kết còn lại của bảng A chính là cuộc ganh đua giữa Vinapros và Ngọc Nhi. 

Trước khi cuộc so tài diễn ra, Vinapros có được 4 điểm nên họ chỉ cần hòa Ngọc Nhi là hoàn thành mục tiêu đi tiếp. Chính vì vậy, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Hiệp “cóc” đã chơi rất chặt chẽ và chủ động giảm nhịp độ trận đấu ngay từ đầu trận. Lối chơi này đã hạn chế rất nhiều sức tấn công của Ngọc Nhi dù trong đội hình của họ có những ngôi sao phủi như Tốn “say”, Cường "kun". 

Tùng "búa tạ" (số 10) ghi cả hai bàn thắng cho Ngọc Nhi

Ngọc Nhi chỉ phá được thế bế tắc ở trong hiệp 2 khi tiền đạo Tùng "búa tạ" được tung vào sân. Phút 39, từ pha đá biên rất nhanh bên phía cánh phải của Cường "kun", tiền đạo sinh năm 1994 có pha cài người sở trường loại bỏ trung vệ đối phương rồi xoay người dứt điểm chuẩn xác, mở tỷ số trận đấu. 

Bị đối phương dẫn bàn, Vinapros buộc phải đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ hòa và họ dính phải đòn hồi mã thương của đối thủ. 5 phút trước khi trận đấu kết thúc, từ pha ném bóng nhanh của thủ môn Ngọc Nhi, Tùng "búa tạ" khéo léo đỡ bóng rồi chích nhẹ vào góc xa, ấn định chiến thắng 2-0 cho Ngọc Nhi. Với kết quả này, Ngọc Nhi đứng thứ 2 bảng A với 6 điểm và lọt vào danh sách 8 đội mạnh nhất giải.

Văn Điệp ghi tới 9 bàn thắng cho A&G

Chiến thắng đậm nhất ở lượt trận thứ 3 chính là màn hủy diệt của A&G trước FC Fair Play ở bảng D. Trong thế trận một chiều, A&G đã nghiền nát FC Fair Play với tỷ số 12-2, trong đó riêng tiền đạo số 22 Văn Điệp ghi tới 9 bàn. Kịch bản ở bảng D cũng giống bảng A khi A&G đứng đầu với 9 điểm tuyệt đối. Điện lạnh 115 đánh bại ACMVN với tỷ số 3-1 để vượt qua chính đối thủ này lên đứng thứ 2 với 6 điểm.

Mỹ Đình 2 giành 9 điểm tuyệt đối ở vòng bảng

Ở bảng B, Mỹ Đình 2 và Miêu Nha giành vé vào tứ kết sau khi lần lượt giành chiến thắng trước Trẻ Nam Định và Anh em Hà Tây. 2 chiếc vé vào tứ kết của bảng C thuộc về Phú Mỹ và TIG.

Kết quả cụ thể:
Bảng A:
Vinapros 0-2 Ngọc Nhi
Ocean 4-1 FC Anh em

Bảng B: 
Mỹ Đình 2 2-1 Trẻ Nam Định
Anh em Hà Tây 0-3 Miêu Nha

Bảng C:
Phú Mỹ 3-3 TIG
Men Huế - Phú Thọ

Bảng D:
FC Fair Play 2-12 A&G
Điện lạnh 115 3-1 ACMVN

Một số hình ảnh khác:










Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN