Giải O40 Đô Lương: Khi những "cây cao bóng cả" sống lại với đam mê


Giải O40 Đô Lương: Khi những 'cây cao bóng cả' sống lại với đam mê

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Chủ nhật, ngày 01-03-2020 - 16:55:54
Bình luận
Chiều ngày 28/2/2022 giải bóng đá dành cho các lão tướng ngoài 40 tuổi đã chính thức khai mạc trên sân bóng Nguyên Hưng, thuộc trung tâm thị trấn huyện Đô Lương, Nghệ An.

Việc có quá ít sân chơi phong trào được tổ chức là một điều thiệt thòi đối với điạ phương có nhiều tài năng bóng đá như huyện Đô Lương. Đó là yếu tố góp phần đã giúp cho ngày khai mạc Giải O40 trở thành ngày hội bóng đá huyện nhà khi chứng kiến lượng khán giả đông đảo tới sân cổ vũ cho “những cây cao bóng cả” được sống lại ký ức một thời trai trẻ. 


Được biết, từ khi lên ý tưởng tới ngày khởi tranh, BTC chỉ có một hoảng thời gian ít ỏi để làm công tác chuẩn bị. Thế nhưng buổi lễ khai mạc cuối cùng đã được tổ chức bài bản, tạo ấn tượng đẹp đẽ cho tất cả những người có mặt ở sân bóng Nguyên Hưng.


Đây là dịp để nhiều ngôi sao vang bóng một thời huyện Đô Lương hội ngộ tranh tài, hứa hẹn sẽ mang tới những điều thú vị, khơi gợi nhiều ký ức đẹp đẽ trong mỗi người hâm mộ huyện nhà. Được sống lại với đam mê luôn là điều ý nghĩa nhất đối với những cầu thủ giờ đây đã ở ngưỡng tuổi tứ tuần. 


\
BĐS Khánh Nam gianh chiến thắng đậm trong ngày ra quân


Sau buổi lễ khai mạc đầy long trọng, các trận đấu đầu tiên của O40 Đô Lương đã chính thức được diễn ra. 


BĐS Khánh Nam và FC Teacher đã tạo nên trận khai mạc cống hiến, với thế trận cởi mở. Kết thúc hiệp đấu đầu tiên đã có tới 4 bàn thắng được ghi chia đểu cho cả 2 bên. Bước sang hiệp 2, nhưng lão tướng bên phía Teacher bắt đầu có dấu hiệu xuống sức thì cũng là lúc Khánh Nam vùng lên mạnh mẽ.  Với những cá nhân nổi bật trong đội hình, đội bóng bất động sản đã liên tiếp ghi bàn để ấn định tỷ số thắng 5-2 chung cuộc. 


Cặp đấu còn lại, FC Thanh Đô với ngôi sao Hoàn “đen” được mệnh danh là inzaghi Đô Lương dù tạo được vô số cơ hội về phía khung thành của Ban Nhạc nhưng đã không một lần thành công. Tấn công nhiều không nhưng không thể ghi bàn, Thanh Đô nhận trái đắng khi Quang Hoả bên phía Ban Nhạc toả sáng ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng tối thiểu cho đội nhà. 





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN