Giải ốp lát TP. Vinh 2021: Ngày hội bóng đá làng gạch xứ Nghệ


Giải ốp lát TP. Vinh 2021: Ngày hội bóng đá làng gạch xứ Nghệ

Ảnh đẹp
QUÝ BẢO - Thứ tư, ngày 17-03-2021 - 13:34:13
Bình luận
Chiều ngày 16/03 trên sân Cửa Tiền Home – TP.Vinh đã diễn ra lễ khai mạc Giải Bóng đá Gạch ốp lát Thành phố Vinh lần thứ 3 – Cup Viglacera.


Đến dự lễ khai mạc có sự hiện diện đông đủ của các nhà tài trợ, thành viên BTC cũng như toàn bộ cầu thủ của 8 đội bóng về tham dự giải. Đáng chú ý có sự góp mặt của đại diện nhà tài trợ chính Viglacera ông Nguyễn Thanh Tùng , Trưởng BTC Đậu Đức Hoàn, Phó BTC Nguyễn Tất Thắng, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Hữu Hiếu, Nguyễn Trung Thành cùng các đại diện nhà tài trợ. 

 

Có 8 đội bóng góp mặt bao gồm: Viglacera.  – Sơn Châu, Phan Đình Phùng – Dũng Tín, Nam Đàn – Hưng Nguyên, Hoà Hợi FC, Vinh Villa - Hoa Hoan, Thắng Thanh FC, Hải Vinh – Dũng Lộc, FC Việt Tín. Các đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức chia bảng, mỗi bảng 4 đội đá vòng tròn một lượt lấy 2 đội nhất nhì vào vòng bán kết.

 

“Đây là dịp để những doanh nghiệp, cá nhân làm trong lĩnh vực xây dựng nói chung, và mặt hàng gạch ốp lát nói riêng có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu học hỏi. Một giải đấu thành công không thể thiếu sự đồng hành của những nhà tài trợ. Đặc biệt là công ty Viglacera là đơn vị tài trợ chính giải năm nay. Thay mặt BTC, tôi xin cảm ơn những mạnh thường quân đã hết mình vì sân chơi này. Bên cạnh đó, Gạch ốp lát TP.Vinh lần thứ 3 sẽ còn là sự kiện mừng đảng mừng xuân mới. Hy vọng rằng, trên tinh thần thể thao cao thượng, các đội bóng sẽ cùng nhau góp phần giúp cho giải diễn ra thành công tốt đẹp”. Trường BTC ông Đậu Đức Hoàn phát biểu.

 

Ông Nguyễn Thanh Tùng, đại diện nhà tài trợ chính Viglacera gửi lời chúc cho Gạng ốp lát Thành phố Vinh diễn ra thành công tốt đẹp, tạo sự gắn kết trong cộng động những doanh nghiệp kinh doanh vật liệu xây dựng.


Sau lễ khai mạc đã diễn ra 4 trận đấu đầu tiên cho cả 2 bảng đấu. Sơn Châu – Viglacera và Phan Đình Phùng – Dũng Tín đã chia điểm nhau trong trận cầu có tới 4 bàn thắng được ghi vô cùng cởi mở. Trong khi đó cũng tại bảng đấu này, Hải Vinh – Dũng Lộc đánh bại Việt Tín với tỷ số tối thiểu 4-3.


 


Ở một diễn biến khác tại bảng B, Nam Đàn – Hưng Nguyên thất thủ 0-2 trước Hoa Hợi FC còn Vinh Villa – Hoa Hoan đã không giành được điểm số nào sau khi để Thắng Thanh giành chiến thắng 2-1.


 

Ngày 18/3, các trận đấu tiếp theo lượt 2 vòng bảng sẽ diễn ra. Vinh Villa - Hoa Hoan và Hưng Nguyên – Nam Đàn quyết đấu để giành điểm nếu không sẽ có nguy cơ lớn phải rời giải sớm sau khi cùng nhận thất bại ngày ra quân. Hoa Hợi FC chắc chắn đặt mục tiêu 3 điểm trước Thắng Thanh, qua đó để nắm chắc khả năng giành vé đi tiếp.

 

Tại bảng A, Hải Vinh Dũng Lộc sau màn ra quân thành công bằng một trận thắng sẽ đầy tự tin hướng tới mục tiêu giành tối thiểu 1 điểm trước Phan Đình Phùng – Dũng Tín, đội đã chia điểm trước Sơn Châu – Viglacera trong ngày ra quân. Còn Sơn Châu Viglacera phải khẳng định vị thế ứng viên với mục tiêu chiến thắng Việt Tín để rộng cửa đi tiếp vào vòng sau.

 

Một số hình ảnh trong ngày khai mạc.






Lịch thi đấu ngày 18/03: 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN