Giải sân 7 Dragon Daisy Cup 2023 – KV miền Trung: Cựu tuyển thủ Thanh Hưng toả sáng trong ngày khai hội


Giải sân 7 Dragon Daisy Cup 2023 – KV miền Trung: Cựu tuyển thủ Thanh Hưng toả sáng trong ngày khai hội

Sân đấu
XUÂN AN - Thứ sáu, ngày 06-01-2023 - 11:47:03
Bình luận
Giải vô địch sân 7 Dragon Daisy Cup 2023 khu vực miền Trung đã chính thức khai hội với những bữa tiệc bàn thắng. Đáng chú ý, cựu tuyển thủ Phan Thanh Hưng đã toả sáng và giúp My’s Flower vượt qua Việt Kim Liên Quảng Ngãi trong ngày khai màn.

Anh em là họ Phan, Thanh Phúc và Thanh Hưng góp mặt trong đội hình My’s Flower nhưng chỉ có Hưng “vịt” được điền trên trong đội hình xuất phát. Nhập cuộc đầy khó khăn khi bên kia chiến tuyến Việt Kim Liêm có sự góp mặt của những phủi thủ đến từ phía Nam như Minh Lợi, Thiện ca chốt, hay cựu cầu thủ QK4 Cao Quang Hướng…  Hưng “vịt” mang đến cảm hứng lớn cho đội bóng đến từ Đà Nẵng với những pha xử lý điệu nghệ và những pha cài người đẳng cấp. Chính anh là người lập cú đúp giúp My’s Flower vượt lên dẫn 2-0. Những sự thay đổi chỉ giúp Việt Kim Liêm có được một bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Ở trận thứ 2, Ngô Trần Gia Tuấn Tú  với cầu thủ đến từ HAGL Lê Văn Long hay cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Đinh Quý đã vượt qua Đại Hưng Mobile với tỷ số 2-1. Còn Anh Thư thất thủ trước Qnawaco với tỷ số rất đậm 1-7. Ở trận đấu cuối cùng, dù không có bàn thắng nào được ghi nhưng Gia Việt sở hữu những ngôi sao mới nổi, cùng với Hiếu Hoa có sự góp mặt của Tuấn bin, Tuấn Vinh, Ozil, Hiếu futsal… đã cống hiến cho người xem một trận cầu đầy hấp dẫn. 

Hưng "vịt" toả sáng với một cúp đúp. Ảnh: Hiếu Nguyễn

Cũng nói thêm, giải vô địch sân 7 Dragon Daisy Cup 2023 khu vực miền Trung đã chính thức diễn ra bằng một lễ khai mạc đơn giản nhưng ấn tượng tại TP. Hội An (Quảng Nam), với sự tham dự của đại diện nhà tài trợ; đơn vị tổ chức Thằng Bờm Media và các đội bóng tham dự giải đấu. Sân bóng Thủy Lợi (24 Phan Bá Phiến, P.Tân An, TP. Hội An) là nơi có được vinh dự đăng cai tại khu vực miền Trung diễn ra từ 02/01 đến 18/02/2023 và sau đó có thể là VCK toàn quốc. Điều đặc biệt và hiếm có ở Việt Nam, các đội tham gia giải vô địch sân 7 Dragon Daisy Cup 2023 sẽ không phải đóng bất kỳ “một cắc” lệ phí nào.

Không những vậy, giải thưởng giành cho các đội có thành tích mỗi khu vực sẽ rất khủng. Theo đó, nhà vô địch sẽ nhận 150 triệu, hạng nhì 100 triệu, hạng ba 50 triệu, giải phong cách nhận 20 triệu. Ngoài ra còn có các giải thưởng cá nhân Vua phá lưới, Cầu thủ xuất sắc nhất, Thủ môn xuất sắc nhất. Chưa dừng lại, nhà vô địch toàn quốc sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự một giải đấu sân 7 được đánh giá là có quy mô rất hoành tráng tại Thái Lan cùng với các nhà vô địch khác. 

KẾT QUẢ LƯỢT 1

Việt Kim Liên Quảng Ngãi-  My’s Flower: 1-2

Ngô Trần Gia Tuấn Tú - Đại Hưng Mobile: 2-1

Anh Thư – Qnawaco: 1-7

Gia Việt - Hiếu Hoa Quahaco: 0-0

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG NGÀY KHAI MẠC












Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN