Giải sân 7 Truyền hình An Giang 2023: Mỗi người một món là có mâm cơm đầy


Giải sân 7 Truyền hình An Giang 2023: Mỗi người một món là có mâm cơm đầy

Tin Tức
HẢI ĐĂNG - Thứ ba, ngày 25-04-2023 - 09:14:31
Bình luận
Trong bối cảnh “gạo châu củi quế”, BTC giải bóng đá 7 người Truyền hình An Giang lần 1 năm 2023 vẫn tự tin sẽ tổ chức một giải đấu quy củ và chuyên nghiệp. Phương châm của nhà đài là xã hội hoá thể thao, mỗi đơn vị, mỗi người chung tay một ít sẽ tạo thành một nguồn lực lớn.

Nhiều năm qua, Phúc “đạo diễn” là mối và cũng là KOL của nhãn hàng thể thao Bulbal. Chính vì thế, khi khởi tạo ý tưởng tổ chức giải bóng đá 7 người Truyền hình An Giang, Phúc luôn dành tình cảm cho Bulbal và ngược lại, nhãn hàng này cũng đáp lại tấm thịnh tình ấy với 500 bộ trang phục cho giải đấu. Thực ra, các đội bóng tham gia có thể tự chủ về mặt trang phục nhưng để chỉn chu, BTC giải mong muốn có sự đồng bộ về mọi mặt. Đương nhiên, đấy là mối quan hệ hợp tác đôi bên đều có lợi thay vì “tình đơn phương”.

Ngoài nhà tài trợ chính Phúc Anh - Hyundai An Giang, ngoài nhãn hàng Bulbal, giải bóng đá 7 người Truyền hình An Giang còn nhận được sự đồng hành của rất nhiều đơn vị khác như Thể Thao Iwin, Gogo Car Spa, nước khoáng SM (Seven Mountain), Lộc Tài Sport, Tiến Phát… Sự góp mặt của các nhà tài trợ đồng hành ít nhiều đã chứng minh cho sức hút của giải đấu năm nay.

Niềm vui của Phúc "đạo diễn" khi nước về. Ảnh: FBNV

Cũng nói thêm, giải bóng đá 7 người Truyền hình An Giang lần 1 năm 2023 – tranh cúp Phúc Anh - Hyundai An Giang được tổ chức nhằm Chào mừng ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2023. Nhằm phát triển bóng đá phong trào tại địa phương và đặc biệt gây quỹ trao tặng các em học sinh nghèo trong địa bàn tỉnh An Giang.

Tham dự giải đấu năm nay dự kiến sẽ có 8 đội bóng hàng đầu thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, Đồng Nai và TP.HCM gồm:  Quốc Anh Coffee - Land An Giang, Thắng Lợi (Cần Thơ), Mymy (Đồng Nai), Capeco Sa Đéc (Đồng Tháp), T95 - Vựa cua Son (Cà Mau), Xi măng Cần Thơ - Hậu Giang, Cao Khanh (Tiền Giang) và 7 Núi FC (An Giang).

 Tám đội bóng sẽ được chia thành 2 bảng thi đấu chọn 2 đội nhất, nhì vào chơi bán kết. Đáng chú ý, các cầu thủ đang bị Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) kỷ luật sẽ không được tham gia. Nhưng BTC sẽ mở cửa cho tất cả các cầu thủ đang chơi tại các giải chuyên nghiệp futsal, sân 11 người được thi đấu. Chính điều này sẽ tạo nên tính hấp dẫn cho giải vô địch bóng đá 7 người Truyền hình An Giang.

Giải bóng đá 7 người Truyền hình An Giang sẽ từ ngày 28/4 đến 01/5/2023 Sân bóng đá Minh Khôi, TP.Long Xuyên (An Giang). Đội lên vô địch giải đấu sẽ được nhận 30 triệu triệu đồng, hạng Nhì nhận 20 triệu, hạng Ba nhận 10 triệu, giải khuyến khích 6 triệu. Ngoài ra còn có các danh hiệu Cầu thủ Xuất sắc nhất, Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc nhất…

Được biết, giải bóng đá 7 người Truyền hình An Giang được phát trực tiếp trên fanpage, youtube của Đài phát thanh và truyền hình An Giang với hệ thống xe truyền hình lưu động và 7 camera được lắp đặt trên toàn sân.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN