Giải SL Đô Lương 2019: Những trái tim quả cảm


Giải SL Đô Lương 2019: Những trái tim quả cảm

Sân đấu
PHAN QUANG HUY - Thứ năm, ngày 25-07-2019 - 22:15:18
Bình luận
FC Men’s đã khẳng định được sức mạnh của một ứng cử viên bằng chiến thắng ấn tượng 3 bàn không gỡ trước Mộc Coffee. Trong khi đó, cú sốc đầu tiên của giải đấu đã diễn ra khi Shop Công Nghĩa chấp nhận chia điểm trước Bia Thanh Sơn và trận cầu mãn nhãn nhất chính là cặp đấu Chân Đất FC gặp Trà Đá.

Trước khi giải đấu diễn ra, nhân sự của FC Men’s đã bị tổn thất nghiêm trọng. Cầu thủ quan trọng nhất của họ là Đức Kaka đã bị chấn thương nặng và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu đầu tiên giải Sông Lam – Đô Lương.  Đức Kaka bị rách cơ và được chẩn đoán là khó có thể trở lại sân bóng trong ít nhất 1 tháng nữa khiến BLĐ FC Men’s đứng ngồi không yên. Điều này thực tế lại là tin vui cho những đội bóng sẽ đối đầu với FC Men’s tại vòng bảng.  Ai cũng biết, Đức chính là một trong những quái kiệt của giới phủi Đô Lương. Một cầu thủ có thể chơi nhiều vị trí, thậm chí là thủ môn và ở bất cứ đâu, Đức cũng thể hiện được sự khác biệt của mình.

Nhân sự của FC Men’s cuối cùng cũng đã được bổ sung những cái tên chất lượng để bù đắp sự thiếu vắng quan trọng của Đức Kaka. Thế Anh, Huy “hói”… đều là những ẩn số,  và chỉ đến khi “mục sở thị” việc họ thi đấu như nào thì HLV Hoàng Mạnh Quân mới có thể yên lòng. “Tốt, rất tốt, đó là điều tôi muốn thấy. Những thay đổi này sẽ giúp đội bóng chúng ta mạnh lên. Chúng ta là đội bóng của những người đàn ông đích thực, chẳng có khó khăn nào có thể cản bước chúng ta”.


FC Men’s chình là đội đá trận khai mạc giải và đối thủ của họ sẽ là Mộc Coffee. Đúng như dự đoán, Men’s được đánh giá cao hơn, họ đã vùng lên tấn công áp đảo ngay từ đầu trận. Rất nhanh, ngay phút thứ 4 trận đấu, Nam “neymar” với một cú sút chéo góc đã làm tung lưới Mộc Coffee mở tỷ số trận đấu.

Nhận bàn thua quá sớm, Mộc bắt đầu tấn công nhiều hơn. Hàng thủ Men’s đã xuất hiện những kẽ hở nghiêm trọng. Dường như quá lo cho đội nhà và quá khó chịu khi phải nhìn đồng đội thi đấu, Đức Kaka ra dấu hiệu với BHL xin cho vào sân dù anh vẫn đang phải đi những bước đi cà nhắc, quyết định mạo hiểm của Đức khiến mọi con mắt cảm thấy e ngại.


Men's đã thị uy sức mạnh bằng chiến thắng 3-0 trước Mộc Coffee

Nhưng rồi, một quyết định rất nhanh được đưa ra, Đức vào sân và nhiệm vụ của anh sẽ là gia cố hàng phòng ngự vốn đang gặp vấn đề của Men’s. Sự có mặt của cầu thủ có vóc dáng mảnh khảnh này đã giúp Men’ điều tiết nhịp độ tốt hơn. Sự đính đạc và kinh nghiệm dày dặn của Đức Kaka cùng khả năng đeo bám như đỉa của Mạnh Ramos đã làm cho hàng công của Mộc Coffee gần như bất lực trong gần cả trận. Men’s ghi thêm 2 bàn thắng nữa do công của Thế Anh và Bảo Zenda để kết thúc hiệp 1 với tỷ số 3-0.

Những nỗ lực của Mộc Coffee trong hiệp 2 là vô cùng đáng khen. Họ nỗ lực dồn lên dù đang bị thua đến 3 bàn. Tuy nhiên, Men’s FC dù có lúc chùng xuống nhưng sự kết nối hiểu quả giữa các tuyến đã giúp họ bảo toàn được tỷ số và thắng chung cuộc 3-0. Một chiến thắng ấn tượng của đội bóng chủ nhà. Một trong những ứng cử viên sáng giá nhất đã lộ diện, đó chính là FC Men’s.

Sự quả cảm không chỉ đến từ nỗ lực cá nhân trong ngày khai mạc. Ở trận đấu sau đó, Bia Thanh Sơn được đánh giá thấp hơn nhiều so với Shop Công Nghĩa. Tuy nhiên, nhờ lối chơi lăn xả như một chiến binh, họ đã khiến đội ứng cử viên phải chật vật lắm mới giữ lại được 1 điểm số. Hoà 2-2 chắc chắn là kết quả thất vọng đối với Công Nghĩa. Thất bại này không phải là thảm hoạ, họ đã nhìn ra rất nhiều điều từ trận thua khó hiểu và chắc chắn sẽ có những thay đổi hợp lý trong 3 trận còn lại nếu như không muốn nói lời chia tay giải đấu sớm.


Bia Thanh Sơn bất ngờ có kết quả hoà trước Shop Công Nghĩa

Trận cầu được đánh giá là hay nhất cho đến nay có lẽ là cuộc chạm trán giữa Chân Đất và Trà Đá. Sự cân băng khiến tốc độ trận đấu diễn ra chóng mặt với những màn đôi công đi lại giữa 2 bên. Màn rượt đuổi tỷ số cuối cùng đã có 4 bàn thắng được ghi và đều được chia đều cho cả 2 bên. Trước đó, Fairplay đè bẹp CA Huyện với tỷ số 6-1 để vươn lên dẫn đầu bảng B.

Sau lượt đấu đầu tiên, thực lực của các đội bóng đã bắt đầu hiện rõ. CA Huyện cùng Mộc Coffee chắc chắn phải nỗ lực cực nhiều mới mong vượt qua được 3 thử thách phía trước. Trong khi đó, những ứng cử viên giành vé vào bán kết đã bắt đầu lộ diện. Đó chính là FC Men’s, Fairplay, Trà Đá, Chân Đất và có lẽ là cả Shop Công Nghĩa nếu đội bóng này kịp thời thay đổi chính mình.

Kết quả thi đấu ngày 24 và 25/7: 

Men's - Mộc Coffee: 3-0

Bia Thanh Sơn - Shop Công Nghĩa: 2-2

Fairplay - CA Huyện: 6-1

Trà Đá - Chân Đất: 2-2

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN