Giải Tân xuân Q9: Hồ câu Thủy Ngư lên ngôi & bia đã chảy thành suối...


Giải Tân xuân Q9: Hồ câu Thủy Ngư lên ngôi & bia đã chảy thành suối...

Sân đấu
THỦY NGUYỄN - Chủ nhật, ngày 24-02-2019 - 12:13:52
Bình luận
“Chơi vậy ai mà chơi!”, cư dân phủi Sài Gòn đã bình luận như vậy trên mạng xã hội khi đội Hồ câu Thủy ngư của bầu Tuấn “nhóc” giành chức vô địch giải Tân Xuân quận 9 (TP.HCM).
Để chuẩn bị cho giải Tân Xuân quận 9, bầu Tuấn “nhóc” của FC Hồ câu Thủy Ngư đã “câu” về những phủi thủ hàng đầu của Sài thành lẫn những cầu thủ futsal “2 trong 1” kinh điển, tức vừa đá hay sân trong nhà lẫn đi bào ‘xức sắc” các thể loại sân cỏ nhân tạo. 

Có thể kể qua, họ là “Vua phủi” Capdervilar, Nam nhóc, Thịnh Messi, Trung Pele, Vương “xích thố”, Dũng “già” hay còn gọi là Dũng “cày”.... Dĩ nhiên, phải kể đến bầu Tuấn “nhóc” vừa chủ xị bia bọt, xách nước, giặt quần áo kiêm luôn cầu thủ trên sân. Người cầm sa bàn của Hồ câu Thủy Ngư là Phan Trần Tuấn Anh, anh chàng có dáng người múp máp, được giới phủi gọi bằng cái biệt danh Gấu mập và  “phập” giải nào là giải đó chết. 

Ngày xửa ngày xưa khi còn trên đỉnh, Tuấn “nhóc” và Capdervila là đôi bạn cùng tiến. Có lần ngồi gắp miếng thịt to, uống ly bia đầy trong buổi tiệc sinh nhật của Vua phủi, Tuấn Vinh cao hứng chém gió: “Nếu không lui về mần ăn, có lẽ Cáp số 1 thì Tuấn nhóc là 2”. Không biết Tuấn Vinh có “bơm đểu” bạn hiền hay không mà sau quãng cao trong cổ của “thần men đại hiệp”, người ngồi trong bàn cười cười nói nói, vỗ tay rần rần. Bây giờ thì Tuấn ra sân chủ yếu là niềm vui với trái bóng rồi đi “đổ nước vào người” hơn là... đánh giải.

Trở lại với giải Tân Xuân quận 9, trận chung kết là cuộc đối đầu giữa Hồ câu Thủy Ngư và 297 FC. Vua phủi nổ súng đưa đội nhà vượt lên nhưng họ lại để đối thủ gỡ hòa trên chấm phạt đền sau pha phạm lỗi của Vương “xích thố”. Sau khi coi lại công nghệ VAR từ Iphone, tổ trọng tài xách định: Vương phạm lỗi do anh chạy quá nhanh và quá khỏe nên... lỡ đà xô đối thủ.

Cũng không phải đợi lâu, lần lượt Thịnh “Messi”, Dũng “già” và Capdervilar xé lưới đối thủ để ấn định chiến thắng 4-1 cho đội nhà.  Hồ câu Thủy ngư lên ngôi trong ánh mắt đố kỵ của đối thủ. Còn Vua phủi ngồi một góc gọi điện khoe với “gấu mẹ vĩ dại” cái danh hiệu Vua phá lưới mà anh vừa giành được.

Đêm ấy, Tuấn “nhóc” khao quân ở một tửu lầu quán ở xứ Thức Đủ. Theo như miêu tả của thành viên Đình Thỏ thì: Bia đã chảy dòng suối, còn vỏ lon chất cao như một ngọn nhỏ ở Madrak, quê anh.

Capdervila mở hàng năm mới với danh hiệu Vua phá lưới

Tuấn nhóc tái xuất với danh hiệu vô địch Tân xuân Q9

Nếu đem quân đánh giải, Hồ câu Thủy Ngư sẽ là đối thủ thượng hạng của chiếu phủi Sài Gòn.


Từ khóa Capdervilar
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN