Giải Thiên Long 2019: Có giọng ca Hai Lúa, có “rock” Phi Châu có cả Nghĩa Tĩnh, Hoàng Sang


Giải Thiên Long 2019: Có giọng ca Hai Lúa, có “rock” Phi Châu có cả Nghĩa Tĩnh, Hoàng Sang

Sân đấu
HẢI ĐĂNG - Thứ sáu, ngày 25-10-2019 - 11:44:10
Bình luận
Thật khó để định nghĩa, giải các đội mạnh Thiên Long 2018 là một giải đấu phong trào hay chiếu phủi giành cho sân 11 người. Bởi công tác chuẩn bị, lực lượng các đội bóng đều được chuẩn bị rất chuyên nghiệp.

Năm 2019 quả là một năm bận rộn của những cây viết bóng đá phong trào tại TP.HCM bởi có quá nhiều giải đấu đã và đang diễn ra. Ngày mai, giải bóng đá phong trào sân 7 người vô địch toàn quốc (SPL-S2) sẽ đi qua vòng đấu thứ 3. Chưa kịp bỏ đũa, một “mâm sang cỗ đầy” khác ở địa hạt sân 11 mang tên “Giải các đội mạnh Thiên Long lần thứ 5” đã đến.

Như đã nói, thật khó để định nghĩa giải Thiên Long là một giải đấu phong trào hay phủi. Bởi sự quy củ của giải đấu khiến cho dân sân chuyên cũng phải nể dăm phần. Sân bóng đá Trung tâm Công an TP.HCM với mặt cỏ đẹp, xanh mướt đã sẵn sàng chào đón ngày hội. Các đội bóng sẽ được tài trợ trang phục riêng đến từ nhãn hàng CP Sport. 

Điều đặc biệt, 8 cái tên tham dự đều nức danh của bóng đá Sài thành: Hoàng Sang Quận 5, GMHolding, Hai Lúa và Lộc Sports (bảng A), An Biên Toto, Nghĩa Tình, African Team Việt Nam và Minh Nhật(bảng B). Chưa dừng lại, các đội bóng đều được đăng ký những cầu thủ tham dự V.League không giới hạn.

African Team tiếp tục góp mặt ở giải đấu năm 2019

Tuy nhiên, trên sân chỉ được cấp “quota” 3 suất đá chính. Riêng những cầu thủ chơi bóng chuyên nghiệp từ 2018 trở về trước, đều được vào sân mà không tính cầu chuyên. Chính vì thế, danh sách chỉ 30 người nhưng có đội đã đăng ký 2/3 cầu thủ đã và đang chơi chuyên nghiệp ở các giải đấu hàng đầu của bóng đá Việt Nam. 

Lấy ví dụ, GM Holding có sự xuất hiện của cựu trung vệ ĐTQG Trương Đình Luật. Nghĩa tình có sự phục vụ của Công Thành, Quốc Long. Hoàng Sang Quận 5 có Bình Mập và Trung “xavi”…

Nhà vô địch giải đấu năm 2019 sẽ nhận HCV và Cúp vô địch cùng 20 triệu đồng tiền thưởng. Đội hạng Nhì 10 triệu đồng và đội hạng 3 nhận 5 triệu đồng. Giải đấu sẽ khởi tranh từ ngày 26/10 và khép lại vào chiều 24/11 trên sân bóng đá Công an TP.HCM.

Một số hình ảnh về buổi lễ bốc thăm



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN