Giải Tứ hùng sân Thới Tứ - Hóc Môn: Vui là chín, mồ hôi là 10


Giải Tứ hùng sân Thới Tứ - Hóc Môn: Vui là chín, mồ hôi là 10

Sân đấu
HẢI HĂNG - Thứ sáu, ngày 13-03-2020 - 23:36:36
Bình luận
14h30 hôm nay (14/3), trên sân Thới Tứ - Hóc Môn sẽ diễn ra giải Tứ hùng chào mừng ngày giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5. Đây là ý tưởng được khơi nguồn từ bầu Hạnh, người đang cầm lái đội bóng nghệ sĩ Chân Tình 308 FC.

Tham dự giải đấu năm nay có 4 đội bóng đều thuộc TP.HCM, gồm: Hiệp Phát, Công An huyện Hóc Môn, Chân Tình 308 FC và đội Liên quân Phóng viên Thể thao TP.HCM. Nhìn vào những cái tên cũng đủ để biết, đây là giải đấu “vui là chính, mồ hôi là 10”, hay nói vui như bầu Hạnh: Một giải “dưỡng sinh” dành cho anh em quen biết gặp gỡ, họp mặt cuối tuần.

Năm nay Chân Tình 308 FC có vẻ “máu me”. Cái sự máu me ở đây không phải là ra sân đá bóng hết ga hết số. Cái sự máu me ở đây là họ được “tụ tập” vui vẻ vừa có bóng, vừa có bia. Theo tiết lộ của người trong cuộc,  lần này đội bóng các nghệ sĩ sẽ có sự hội tụ của rất nhiều ca nhạc sĩ, người mẫu ăn khách.

Các cặp đấu của giải Tứ hùng Hóc Môn 2020

Đầu tiên là ca nhạc sỹ Phạm Trưởng. Anhlà khách mời thường xuyên của của các sân khấu lớn miền Tây. Tác giả của Trang Giấy Trắng, Người đàn bà cũ... được biết đến như một “cơn lốc đường biên” trên sân bóng với nền tảng thể lực sung mãn và tốc độc xuất phát như một vận động viên chạy nước rút.

 Đã có Phạm Trưởng thì phải có Lương Viết Quang, người thành danh từ Sao Mai Điểm Hẹn 2010. Anh chàng người Huế rất đa tài, ngoài nghề chính là ca sĩ anh đang là người dẫn chương trình cho một bản tin thời sự của HTV. Trên sân cỏ, Quang được phong là “thích thố” bởi nhà không có gì ngoài sức khỏe và đặc biệt anh hay ghi những bàn thắng... không tưởng.

Một nhân vật đình đám và “đốn tim” rất nhiều fan nữ, đó là siêu mẫu Thanh Thức. Không chỉ là một người mẫu nổi tiếng, Thanh Thức còn được biết đến là một ca sĩ với những bản bolero ngọt ngào, êm dịu. Trung phong của Chân Tình 308 FC đang dần cải thiện khả năng ghi bàn với những cú đánh đầu kinh điển và cả những cú đá có “1-0-2”. 

Trong thành phần của Chân Tình 308 FC còn có ca sĩ Đường Tuấn Khang với những tình khúc đi sâu vào lòng người và anh cũng được biết đến là một người dẫn chương trình vô cùng hóm hỉnh và cuốn hút…Đội Chân tình 308 FC còn có sự góp mặt của rất nhiều “thánh báo” như Minh Nhựt, Nguyên Luxubu, Tores, Vinh “đen”…

Hiệp Phát FC

Hiệp Phát FC là một cái tên danh tiếng của sới phủi Hóc Môn với những tên tuổi khiến các đối thủ đến làm khách phải kính nể dăm phần. Trong khi đó, Công an Hóc Môn mang đến một đội hình “cây nhà lá vườn” nhưng họ là ứng cử viên cho chiếc vé vào chung kết. Cuối cùng là đội Liên quân Phóng viên Thể Thao với đại đa số các phóng viên đi đá bóng ra mồ hôi để… đá bia. Dù vậy, đừng xem thường bởi họ sở hữu những nhân tố từng ăn tập trong đội hình.

Giải Tứ hùng Học môn sẽ diễn ra trong hai ngày 14 và 15/3 trên sân Thới Tứ Hóc Môn. Được biết, sau Lễ bế mạc là bữa đại tiệc với nhạc xập xình cùng những tiếng leng keng từ bia của tình bằng hữu.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN