Giải tứ hùng tranh cúp Chí Thành 2022: Thắng 5 sao, ‘PSG Sài thành’ còn nguyên mộng quân vương


Giải tứ hùng tranh cúp Chí Thành 2022: Thắng 5 sao, ‘PSG Sài thành’ còn nguyên mộng quân vương

Tin Tức
HẢI ĐĂNG - NGUYỄN BẰNG - Thứ hai, ngày 26-12-2022 - 22:11:15
Bình luận
Dội cơn mưa bàn thắng vào lưới Phúc Khang FC, Kharkiv FC - đội bóng được mệnh danh là “PSG của phủi Sài thành” vẫn còn cơ hội vô địch giải tứ hùng Chí Thành 2022, bởi cùng chiều "đối trọng" Vĩnh Long FC chỉ có được một 1 điểm trước Trường Giang FC.

Khi trái bóng vừa lăn qua vạch vôi, Kharkiv FC đã tràn sang bên sân đối phương. Họ chơi tấn công tổng lực và chơi với tất cả những gì có thể. Cho nên, người xem có cảm giác, Phúc Khang FC bị “ngộp thở” trước những đợt lên bóng như sóng vỗ bờ của đối phương. Cũng không mất bao lâu, hậu vệ Phúc Khang FC phạm sai lầm trong vòng cấm và Hải Beck đã dễ dàng mở tài khoản trên chấm 11m cho đội nhà.

Những tưởng bàn thắng này sẽ giúp “PSG của phủi Sài thành” chơi một trận đấu tưng bừng. Thế nhưng, họ đã chững lại một cách đầy ngạc nhiên. Phúc Khang FC chỉ chờ bấy nhiêu để lấy lại thế trận và gây sức ép về phía khung thành thủ môn Hải Đăng. Phải đợi đến phút 30, trong một pha lên tham gia tấn công hiếm hoi, Lê Quang Hùng (Hùng Badi) mới toả sáng với pha tung người móc bóng rất đẹp mắt.

Pha tung người móc bóng "đỉnh của chóp" của Hùng Badi. Ảnh: Nguyễn Bằng

Hai bàn thắng làm vốn đã giúp cho Kharkiv chơi thư thả trong hiệp 2. Kha Tấn Tài tiếp tục có thêm bàn thắng ở phút 48 sau một pha dứt điểm bằng đầu. Trận đấu này cũng ghi nhận một “cực phẩm” của Lê Đức Tài ở phút 78. Nhận đường chuyền từ cựu tuyển thủ Đoàn Việt Cường, Tài “bẻn” khống chế bước một cực ngọt, trước khi tung ra một cú vuốt bóng rất đẳng cấp. Một cầu thủ dự bị khác là cựu tuyển thủ U23 Việt Nam – Hoàng Danh Ngọc cũng điền tên vào danh sách những người lập công cho Kharkiv với bàn thắng muộn ở phút bù giờ.

Cựu tuyển thủ của ĐTQG Việt Nam chia vui cùng đồng đội

Dù chiến thắng “5 sao” trước Phúc Khang FC nhưng nụ cười của các cầu thủ Kharkiv lại không thật nhiều. Nguyên do, đối thủ chạy đua giành chiếc cúp vô địch là Vĩnh Long FC đã có 1 điểm trước Trường Giang FC ở trận đấu trước đó. Với 3 điểm có được, “PSG Sài thành” đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, trong khi đại diện miền Tây đã có được 4 điểm. Điều này cũng đồng nghĩa, ở lượt cuối, Kharkiv bắt buộc phải đánh bại Trường Giang và họ phải chờ vào Phúc Khang FC không thua trước Vĩnh Long.

Pha tranh bóng quyết liệt trong trận đấu

Đương nhiên, những người yêu mến cũng như bản thân những ngôi sao của Kharkiv không muốn sắm vai “kẻ chiến bại” ở một giải đấu mà họ đã tập luyện cật lực và dành rất nhiều tâm huyết. Như đã nói, Kharkiv đã không còn tự quyết trong tay. Họ bắt buộc phải có 3 điểm lượt cuối và chờ tiếng nói từ “anh bạn vàng” Phúc Khang. Và hãy đừng quên một kịch bản "điên rồ" khác, nếu Phúc Khang FC đánh bại Vĩnh Long FC, còn Kharkiv trắng tay, Trường Giang FC sẽ là đội bóng vô địch.

Mọi thứ có thể xẩy ra và nếu Kharkiv có trở thành tân vương thì âu cũng là món quà có hậu với "PSG của phủi Sài thành". Trong trường hợp, Vĩnh Long hay Trường Giang lên ngôi, hẳn các nhà làm giải sẽ rất vui, bởi họ đã tổ chức một bữa tiệc thịnh soạn, thơm ngon đến giọt cuối cùng.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN