Giải Xuân về sum họp 2017: Phoenix đại chiến Coca để tranh cúp Vàng


Giải Xuân về sum họp 2017: Phoenix đại chiến Coca để tranh cúp Vàng

Tin Tức
PHƯƠNG ANH - Thứ tư, ngày 17-01-2018 - 21:52:57
Bình luận
Thắng nghẹt thở Bắc Giang trên chấm penalty, Phoenix lần thứ 2 vào chung kết cúp Vàng với Coca. Trong khi đó ở trận tranh cúp Bạc, Mỹ Đình 2 sẽ chạm trán với SV 2012.
4 trận bán kết của vòng tranh cúp Vàng và Bạc tại giải bóng đá Xuân về sum họp đã diễn ra hết sức gay cấn và quyết liệt. Và 4 cái tên xuất sắc nhất ở hai trận chung  kết đã được xác định sau những lượt trận diễn ra vào chiều ngày 13/1.

Tâm điểm của vòng bán kết cúp Vàng là cuộc đọ sức giữa Phoenix – Bắc Giang. Ở trận đấu này, cả hai đội đều tung ra sân đội hình mạnh nhất. Phoenix với dàn hảo thủ quen mặt như Tuấn “ốc”, Sơn Mueller, Duy “xoăn”, trong khi bên kia chiến tuyến, Bắc Giang có sự xuất hiện của ngôi sao Long “thổ”.

Phoenix của Sơn Mueller đã vượt qua Bắc Giang trên chấm penalty để vào chơi chung kết cúp Vàng. Ảnh Nhịp đập i phủi
Phoenix của Sơn Mueller đã vượt qua Bắc Giang trên chấm penalty để vào chơi chung kết cúp Vàng. Ảnh Nhịp đập i phủi


Trận đấu diễn ra hấp dẫn, với nhiều pha bóng “ắn miếng trả miếng” được cả hai bên tạo ra. Nhưng trong một ngày kém may mắn, các chân sút của Phoenix – Bắc Giang không thể 1 lần đưa bóng vào lưới, đành kéo nhau phân định trên chấm penalty.

Với bản lĩnh già dơ, Phoenix đã có được chiến thắng 4-3 đầy kịch tính trước Bắc Giang để lần thứ 2 liên tiếp giành quyền vào chơi chung kết Giải bóng đá Xuân về sum họp. Ở trận bán kết cúp Vàng còn lại là cuộc so tài giữa Coca – Lucky Thanh Hà.

Khác với trận đấu không bàn thắng ở cặp bán kết trước, cuộc đối đầu giữa hai đội bóng này đã cống hiến màn rượt đuổi tỷ số rất hấp dẫn. Coca 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng cũng 2 lần để Lucky Thanh Hà gỡ hòa. 
Coca vượt qua Lucky Thanh Hà 4-3 để vào chung kết với Phoenix. Ảnh Nhịp đập i phủi
Coca vượt qua Lucky Thanh Hà 4-3 để vào chung kết với Phoenix. Ảnh Nhịp đập i phủi

Nhưng với bản lĩnh của một đội bóng từng chinh chiến nhiều giải, Coca rốt cuộc vẫn có được chiến thắng 4-3 trước đại diện đến từ xứ Thanh để nối đuôi Phoenix vào chung kết cúp Vàng.

Ở 2 trận bán kết tranh cúp Bạc, SV 2012 với “tổ già” Triều Khúc gồm Tuấn “Ếch”, Đạt “Võ lâm”, Thuận “bờm” đã khẳng định sức mạnh khi có chiến thắng 5-2 trước Đại Việt. Trong khi đó, Mỹ Đình 2 cũng vượt qua Quê Lụa với tỷ số 4-2.

Tuấn
Tuấn "ếch" vẫn thể hiện phong độ ấn tượng góp công đưa SV 2012 vào chung kết Cúp Bạc. Ảnh Nhịp đập iphui

Các trận chung kết tranh cúp Vàng và Bạc sẽ diễn ra vào chiều ngày 20/1 tại sân Mỹ Đình 2.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN