Giao hữu bóng đá: FC Âu Cơ Thị xã Phú Thọ Vs cựu cầu thủ công an Hà Nội


Giao hữu bóng đá: FC Âu Cơ Thị xã Phú Thọ Vs cựu cầu thủ công an Hà Nội

Tin Tức
HOÀNG VINH - Thứ hai, ngày 28-09-2020 - 12:27:57
Bình luận
Chiều qua 27/9/2020 tại sân vận động thị xã Phú Thọ diễn ra trận bóng đá giao hữu giữa Fc Âu Cơ thị xã Phú Thọ chạm trán với cựu cầu thủ công an Hà Nội.
Để gắn kết tình anh em giữa hai đội bóng hàng năm tổ chức những trận giao hữu.

Đội hình của công an hà nội ra sân với những cầu thủ một thời nổi tiếng của bóng đá CA HN: Cầu Thủ Tuấn Thành - Trịnh Quốc Khánh - Hoàng Trung Phong- Đinh Xuân Hảo - Lê Văn Tiến ....... 

Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài hai đội bóng có pha ăn miếng trả miếng quyết liệt. 

Phút thứ 27 của trận đấu các cầu thủ Fc Âu Cơ bất ngờ mở tỷ số trận đấu, bằng một đường chuyền dài, cầu thủ tiền đạo Trường Giang đã sút tung lưới thủ môn Lê Văn Tiến bên phía công an Hà Nội. 

Sau bàn thua, các cầu thủ công an Hà Nội dồn lên tấn công bằng những đường bóng sắc nét nhưng trong 1 ngày thi đấu xuất sắc, thủ môn bên phía Âu Cơ đều cản phá thành công những cú sút của các cầu thủ đến từ công an Hà Nội.

Vào phú thứ 40 của trận đấu sau nỗ lực đi bóng của cựu danh thủ Hoàng Trung Phong. Anh đã ghi bàn thắng gỡ hoà 1-1 cho công an Hà Nội. 

Bước sang hiệp hai hai đội có những pha ăn miếng trả miếng và sau tình huống  đá phạt góc phút 60 trung phong Trịnh Quốc Khánh đã đánh đầu làm tung lưới bên phía Âu Cơ.

Sau bàn thua các cầu thủ Âu Cơ dồn lên tấn công và điều gì đến đã đến, cầu thủ Trung "buồn" bên phía Âu Cơ đi bóng qua hàng loạt các cầu thủ bên phía Công An Hà Nội và tung cú sút như trời giáng không cho thủ môn Lê Văn Tiến một cơ hội cản phá và quân bình tỷ số 2-2. 

Phút thứ 80 trận đấu cựu tuyển thủ Tuấn Thành đi bóng loại bỏ các hậu vệ bên phía Âu Cơ nhưng cú lốp bóng của anh không chiến thắng được htủ thành đội trưởng Tùng Anh bên phía âu cơ. 

Kết thúc 90 phút thi đấu hai đội hoà nhau với tỷ số 2-2 trong một ngày thi đấu sôi nổi và có trận cầu hay dành tặng cho bà con nhân dân Phú Thọ.
Từ khóa FC Âu Cơ CAHN
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN