Globalinks FC vô địch, F+ đứng hạng 3 Cúp Đấng chiến thắng 2017


Globalinks FC vô địch, F+ đứng hạng 3 Cúp Đấng chiến thắng 2017

Tin Tức
NGỌC ANH - Thứ hai, ngày 23-10-2017 - 13:40:00
Bình luận
Kỷ niệm 500 năm phong trào cải chánh Tin Lành, nằm trong chuỗi sự kiện Tôi Yêu Hà Nội (sẽ diễn ra từ 8 đến 10/12 tới đây), Hội Thánh Tin Lành Hà Nội tổ chức giải bóng đá phong trào cúp Đấng chiến thắng lần 2-2017, trong 2 ngày 21 và 22/10.
Dù là phong trào, nhưng giải đấu có sự góp mặt của rất nhiều anh tài sân phủi ở cả 3 miền với các đội bóng đến từ TP.Hồ Chí Minh, Hội An, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng… Bên cạnh những đội bóng của các Hội Thánh, đại diện của ban Tôn giáo TP.Hà Nội, giải còn quy tụ các đại diện rất mạnh, có tên tuổi trong làng bóng đá phủi ở cả 3 miền như Hòa Mỹ CFC (Đà Nẵng), F+ (Hà Nội) và Globalinks (TP.HCM), F.C.S (Hà Nội). 

Cầu thủ nổi tiếng bóng đá phủi Hà Nội Hoàng Baizen khoác áo F+ tham dự giải

Cộng với công tác tổ chức rất chuyên nghiệp, bài bản, cúp Đấng chiến thắng lần 2-2017 thực sự là một giải đấu phong trào có chất lượng, vừa có tính giao lưu, nhưng cũng có tính cạnh tranh rất cao đến từ các đại diện có chất lượng cầu thủ rất tốt. 

Huy "Cris" của F+ giành danh hiệu Vua phá lưới

Trong đội hình của các đội bóng này có những ngôi sao phủi như Trần Đình Tình, Công Duẩn, Minh Tân, Nhật Trình…(Globalinks), cầu thủ nhiều năm thi đấu ở các đội futsal tại TP.HCM; Fla, cựu cầu thủ từng thi đấu ở giải VĐGQ Brazil (F.C.S), Nghĩa Chém, Long Thổi, Hoàng Baizen, Huy Cris, Hoàng Trần, Dũng Trịnh, Sơn Rex… (F+). 

Hoàng Trần của F+ thi đấu thăng hoa tại giải đấu

Sau vòng bảng, không có gì bất ngờ khi 3 đại diện rất mạnh kể trên đều dẫn đầu 3 bảng đấu với kết quả rất thuyết phục, và họ cùng nhau tiến vào Bán kết một cách khá nhàn nhã. 

Ở Bán kết là cuộc đối đầu giữa F+ và Globalinks được coi là trận chung kết sớm của giải và đó thực sự là màn trình diễn bóng đá đỉnh cao. Không may cho F+ khi trận Bán kết diễn ra đúng lúc HPL thi đấu nên họ vắng khá nhiều trụ cột như Long Thổi, Hoàng Baizen, Dũng Trịnh, Sơn Rex, và cả trung vệ cựu tuyển thủ QG Quốc Trung (Trung híp). Mặc dù vậy, nhưng với thành phần chủ yếu là các cầu thủ trẻ, nhưng F+ vẫn chơi khá tốt trước đối thủ cứng cựa. 

Do bận đá HPL nên Long "thổi" không thể góp mặt ở giai đoạn quyết định của giải

Kết thúc trận bán kết này, Grobalinks giành chiến thắng trên chấm luân lưu 6m. Ở trận đấu cuối cùng, Globalinks vượt qua Hòa Mỹ FC 2-0 để đoạt chức vô địch. Tại trận tranh giải 3, F+ không quá khó khăn để thắng FC Grace HN với tỷ số 4-1, đồng thời đoạt luôn giải Phong cách. 

Grobalinks vượt qua Hòa Mỹ FC 2-0 để đoạt chức vô địch

Thông qua giải đấu này, cúp Đấng chiến thắng còn mang ý nghĩa giao lưu, kết nối, đồng thời có sự chia sẻ với cộng đồng. BTC dành 5 phần quà gửi tặng cho 5 gia đình có em nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo trên địa bàn Hà Nội.

Kết quả toàn giải
Vô địch: Globalinks FC
Á quân: Hòa Mỹ CFC
Giải ba: F+
Giải phong cách: F+
Vua phá lưới: Huy Cris (F+) 9 bàn
Thủ môn xuất sắc: Quốc Thái (Grobalinks)
Từ khóa F+ Long "thổi"
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN