Góc BLV Hải “bạc”: Đâu mới là Chung Kết?


Góc BLV Hải “bạc”: Đâu mới là Chung Kết?

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ bảy, ngày 14-05-2022 - 18:11:09
Bình luận
Chung kết HL1-S6 giữa Ecopark và Đại Từ sẽ rất hay, thế nhưng sức nóng chưa chắc đã bằng trận tranh giải 3 giữa Minh Quang Auto vs Mỹ Đình II. Lý do đơn giản bởi trận tranh giải 3 sẽ quyết định chiếc vé cuối cùng tới với HPL-S9.

Mỹ Đình II và Minh Quang Auto: HPL-S9 sẽ gọi tên ai ?

Quả thật rất khó có thể trả lời, Minh Quang Auto  có nhiều binh hùng tướng mạnh nhưng phong độ thực sự phập phù, cứ trận trước hay thì trận sau lại “tặng quà”. Lạc quan trước trận đấu, 1 cầu thủ của Minh Quang cho biết “Nếu theo đúng quy luật thì trận này đội tôi sẽ chơi hay, chơi hiệu quả và giành chiến thắng, vì đơn giản trận trước chúng tôi đã chơi không được tốt và trận này chúng tôi sẽ đủ người… hơn trận trước“.

Trong khi đó, bên phía Mỹ Đình II cũng rất hào hứng trước trận đấu, họ cho biết: “Chúng tôi hoàn toàn thoái mái trước trận đấu quyết định này vì đã có 1 giải đấu tuyệt vời về nhiều mặt, cả về chuyên môn lẫn tinh thần thi đấu. Sự gắn kết anh em đều làm cả đội hài lòng, thành viên quan trọng là Thắng “tèo” mới cưới vợ nên trận cuối chúng tôi sẽ cố gắng hết mình chơi thật đẹp để tặng quà cho anh ấy cũng như chiến đấu hộ Phú “Quái” bị treo giò sau khi đã hết mình ở trận Bán Kết”.

Nếu không có Phú “Quái”, Mỹ Đình II vẫn còn Quý Trường, người đã từng qua môi trường chuyên nghiệp sẵn sàng chơi trung vệ. Không có Thắng “Tèo” thì họ có Tuấn Anh “Thọ” đá biên cũng rất hay. Với Minh Quang, thiếu Vũ “Xavi”, họ được bù đắp bởi sự trở lại của Hiếu “Hino” cùng Hưng “Tabi” sau án phạt treo giò. Nhìn chung lực lượng đôi bên không quá sứt mẻ, cả hai đều đã lường trước những tình huống xấu nhất khi tham dự một giải đấu mà luật chơi là không xóa thẻ!

Có rất nhiều giải đấu 2 đội cùng bảng sẽ gặp lại nhau ở trận đấu cuối cùng nhưng ở HL1-S6 thì khác. Các đội ở 2 bảng, chưa từng gặp nhau sẽ gặp nhau ở trận cuối, đây cũng là nét hấp dẫn ở ngày thi đấu cuối cùng. Liệu Mỹ Đình II vẫn sẽ tiếp tục bùng nổ với bộ đôi chất lượng trên hàng công Đoàn Ánh - Đình Kỷ hay Minh Quang Auto sẽ giành chiến thắng với lối chơi như “một con dao hai lưỡi?”

Thật khó biết nhưng rất rõ ràng là cả hai đội đều phải có những phương án để tránh thua những bàn “rất cơ bản”. Vấn đề của Mỹ Đình II đó là sự tập trung nơi hàng thủ còn phía Minh Quang Auto là chống cố định, từ đầu giải đến giờ, họ đã nhận không ít những bàn thua từ những pha bóng tương tự như 2 bàn thua trận trước trong khi đó chính là sở trường của họ. Trận đấu này bạn sẽ chọn con tim hay là lý trí?

Đại Từ - Ecopark: Chiến đấu để khẳng định

Về trận Chung kết giữa Đại Từ vs Ecopark thì quả thật 2 đội đã có chuỗi hành trình gắn với các giải đấu khá dài, liên tục liên tục, họ cũng đã hoàn thành mục tiêu chính, đó là lên hạng. Tôi vẫn giữ quan điểm là các đội ở giải này trước khi vào giải không đặt mục tiêu vô địch mà đặt mục tiêu lên hạng. Tôi rất hy vọng họ sẽ cống hiến nốt trận này trước khi bước vào trận đánh lớn HPL sẽ diễn ra khoảng hơn 1 tháng nữa.

Về chuyên môn thì đây là 2 đội có những cầu chuyên trong đội hình, những hàng chuyên này chính là bước ngoặt chính để giúp họ có vé HPL-S9. 2 cầu thủ chủ chốt của cả 2 đội đều đang chấn thương, đó là Thế Hưng và Hà “Toro” nhưng vai trò của đội trưởng bên phía Đại Từ đậm nét hơn, gây ra nhiều xáo trộn hơn nếu anh vắng mặt. Chúng ta đã chứng kiến trong trận đấu trước khi mà Đại Từ phải loay hoay điều chỉnh đến mấy lần. Trong khi đó, Ecopark dường như quân số đều hơn, tuần này họ sẽ đón Tâm “Kaka” trở lại. Có thể thấy rằng,  Ecopark đang có chút lợi thế so với Đại Từ khi mà 2 đội đều có lối chơi khá giống nhau nhưng Ecopark đủ người hơn, nhuyễn hơn. Rất có thể Ecopark sẽ hoàn thành chỉ tiêu họ đề ra là có cả Cúp hạng Nhì lẫn hạng Nhất sau trận đấu này.

Từ khóa HL1-S6
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN