Green Fitness Cup: Sao trẻ tỏa sáng, Luxury Hạ Long cầm chân dàn sao HPL


Green Fitness Cup: Sao trẻ tỏa sáng, Luxury Hạ Long cầm chân dàn sao HPL

Tin Tức
TIỂU DŨNG - Thứ hai, ngày 29-01-2018 - 10:29:55
Bình luận
Màn trình diễn ấn tượng và cú đúp của tiền đạo trẻ Trần Phú đã giúp Luxury Hạ Long cầm chân thành công dàn sao HPL đang khoác áo Ka Long tại vòng 1 Green Fitness Cup 2018.
Luxury Hạ Long bước vào trận đấu duyên nợ với Ka Long FC. Thời tiết mưa ẩm ướt khiến mặt sân trơn. Trong khi Luxury ra quân với đội hình trẻ và không phải mạnh nhất khi thiếu vắng Đạo Từ Sơn, Hải Huy thì Ka Long mang tới trận đấu những hảo thủ từ Hà Nội bao gồm Long Kuba, Lê Văn Duyệt, Mạnh Đức EOC, Văn Anh Moon.
 
Văn Duyệt, Mạnh Đức, Văn Anh ra quân ngay từ đầu và ngay lập tức áp đảo Luxury Hạ Long bằng những pha phối hợp nhuần nhuyễn dưới sự dẫn dắt của HLV Tiệp Đầu to. Sau nhiều cơ hội được tạo ra thì cuối cùng Ka Long cũng có bàn mở tỉ số sau pha dàn xếp đá phạt.

Văn Anh chạy đà block chính xác để Văn Duyệt nhả bóng cho Mạnh Đức dứt điểm ở tư thế trống trải tung lưới Luxury Hạ Long. Bàn thắng của Mạnh Đức cũng là bàn thắng duy nhất của H1. 
Luxury Hạ Long thể hiện sự nỗ lực khi cầm chân thành công đội bóng được đánh giá mạnh hơn là Ka Long FC
Luxury Hạ Long thể hiện sự nỗ lực khi cầm chân thành công đội bóng được đánh giá mạnh hơn là Ka Long FC

Bước sang Hiệp 2, Luxury Hạ Long tiếp tục chơi phòng ngự phản công. Trong một pha bóng như vậy, Trần Phú tung cú đá vào góc xa đánh bại Long Kuba san bằng tỉ số 1-1. Niềm vui ngắn chẳng tày gang, trong vòng đúng 3 phút sau, Ka Long có liên tiếp 2 bàn thắng của Đình Thái và Văn Anh. 

Không còn gì để mất, Luxury Hạ Long dồn lên tấn công với sự bổ sung của tiền đạo Trưởng sứt. Chính cầu thủ mang áo số 9 đã có những pha bóng khuấy đảo và cuối cùng cũng đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số. 

Hưng phấn sau bàn gỡ, Luxury tiếp tục chơi với tinh thần mạnh mẽ. Ở những phút cuối cùng, một lần nữa là Trần Phú với cú đá chân trái từ xa tung lưới Ka Long san bằng tỉ số 3-3.

 Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Như vậy, Ka Long và Luxury Hạ Long chia sẻ vị trí thứ 2,3 với 1 điểm. Thành đoàn vẫn dẫn đầu với 3 điểm sau chiến thắng trước Giếng Đáy.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN