Hạ màn DN Nghi Lộc - Summer Cup: Đẳng cấp giải huyện


Hạ màn DN Nghi Lộc - Summer Cup: Đẳng cấp giải huyện

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ sáu, ngày 25-09-2020 - 16:47:06
Bình luận
Sau hơn 10 ngày tranh tài, Giải Doanh nghiệp Nghi Lộc - Summer Cup 2020 đã kết thúc tốt đẹp với chức vô địch thuộc về Khang Chi Clinic.



Không chỉ thành công về mặt tổ chức chuyên nghiệp, Doanh nghiệp Nghi Lộc đã cho thấy sự nâng tầm rõ rệt về chất lượng chuyên môn sau hai năm tổ chức. Cả Khang Chi Clinic và Land đều xứng đáng với tấm vé đá chung kết sau những màn trình diễn thuyết phục từ vòng bảng tới các vòng đấu nock -out. 


Được đánh giá nhỉnh hơn một chút, Land nhập cuộc chủ động hơn đối thủ Khang Chi. Tuy nhiên, yếu tố hàng phòng ngự vốn là điểm mạnh của đội bóng phòng khám tiếp tục thể hiện được sự hiệu quả như thường thấy, hoá giải hết những cơ hội mà đối thủ tạo ra đầu trận. 



Thế trận giằng co trong 10 phút đầu bị phá vỡ khi Tuyên “Lukaku” (Khang Chi) nhận đường chuyền đồng đội rồi bất ngờ thoát xuống đối mặt thủ thành Hoàng “nghêu” dứt điểm ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu. 



Bị dẫn bàn từ sớm, Land nỗ lực đẩy cao đội hình nhằm tìm bàn thắng gỡ hoà. Tuy nhiên, hàng thủ Khang Chi vẫn chơi đầy tập trung, bên cạnh đó, sự kém duyên của Minh “cao kêù” và Hùng “cọt” đã không thể giúp Land san bằng cách biệt. 



Quá chú trọng vào tấn công, Land dần để lộ ra nhiều khoảng trống ở tuyến dưới. Sự sơ hở này đã được các chân sút của Khang Chi tận dụng rất tốt. Phút 42, Đạt “trị” có pha đặt lòng chính xác giúp Khang Chi vươn lên dẫn 2-0 (Ảnh: Xuân Thuỷ)



Tinh thần lên cao sau khi dẫn 2 bàn trước đối thủ, Khang Chi tiếp tục tạo ra những pha hãm thành nguy hiểm và có thêm một bàn thắng nữa do công của Hiếu “Tores” (Ảnh: Võ Sơn).



Thắng chung cuộc 3-0, Khang Chi Clinic chính thức là nhà vô địch của Doanh nghiệp Nghi Lộc - Summer Cup 2020 (Ảnh: Võ Sơn).



Niềm vui chiến thắng của bầu Tùng bên phía Khang Chi Clinic (Ảnh: Văn Hoàng Trung)



Trưởng ban tổ chức Đinh Văn Phương phát biểu tổng kết giải đấu, nêu những điều tích cực về cách thức tổ chức, chất lượng chuyên môn cũng như giá trị nhân văn hướng tới trẻ em nghèo khó khăn mà giải đấu luôn muốn đóng góp hằng năm. Tất nhiên, ông Trường ban không quên gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ, các đội bóng, người hâm mộ đã đồng hành trong suốt thời gian qua (Ảnh: Võ Sơn).



Tổ trọng tài nhận phần quà từ phía BTC giải đấu (Ảnh: Võ Sơn)




Cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên trận chung kết là Tuyên “Lukaku” nhận phần quà từ nhà tài trợ Cường “Sport”. Trong khi đó, Hiếu “Tores” của Khang Chi nhận cũng có phần khi trở thành cầu thủ ghi bàn “chốt hạ” từ nhà tài trợ Thông Ngự - 119 Ngư Hải - TP.Vinh (Ảnh: Võ Sơn).



Không bất ngờ khi thủ thành Việt Cự của Khang Chi giành danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất. Một màn thể hiện có thể nói là xuất thần của chàng trai ĐH Vinh khi anh liên tục hoá người hùng trong khung gỗ giúp Khang Chi tiến thẳng vào chung kết và giành chức vô địch (Ảnh: Võ Sơn).



Minh “cao kều” của FC Land chính là vua phá lưới với 7 pha lập công. Đặc biệt, anh từng có một cú hattrick vào lưới Summer Hotel góp công lớn giúp Land giành chiến thắng đậm 5-1 để tiến vào chung kết (Ảnh: Võ Sơn).



Đại diện BTC trao danh hiệu giải phong cách cho FC Nhà Hàng Hai Béo (Ảnh: Võ Sơn).



Phó Ban tổ chức Nguyễn Trung Dũng, thành viên Khôi Ken trao thưởng cho hai đội giành giải ba là Summer Hotel và FC Mens (Ảnh: Võ Sơn).



FC Land dù không thể lên ngôi nhưng họ xứng đáng nhận được nhiều lời ngợi khen bởi lối chơi cống hiến đẹp mắt. Sau 10 năm thành lập, Land vẫn luôn là lá cờ đầu của bóng đá phong trào Nghi Lộc (Ảnh: Võ Sơn).



Và đây, nhà vô địch Khang Chi Clinic, một hiện tượng của giải đấu năm nay khi họ bất ngờ tiến thẳng tới trận đấu cuối cùng để lên ngôi vương dù không được đánh giá cao trước khi khởi tranh. Một cột mốc đáng nhớ của đội bóng đang được điều hành bởi bác sỹ Hoàng Cảnh Tủng và HLV Hoàng Thắng (Ảnh: Võ Sơn).


Doanh nghiệp Nghi Lộc - Summer Cup đã kết thúc tốt đẹp để tạo nên bước ngoặt lớn của bóng đá phong trào Nghi Lộc kể từ đây. Với những gì đã làm được, chắc chắn đây sẽ vẫn luôn là sân chơi nhận được sự quan tâm lớn từ phía các nhà tài trợ, các đội bóng và đông đảo người hâm mộ của mảnh đất ven đô thành Vinh (Ảnh: Võ Sơn).

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN